Oppa Me

1 นาที

รีวิว ปรับโครงหน้า, ทำจมูก, ทำตาของกิฟต์ EP.2 ที่ โรงพยาบาลบาโนบากิ (Banobagi Hospital)

อัพเดตเมื่อ: 31 ก.ค. 2021

รีวิว ปรับโครงหน้า, ทำจมูก, ทำตาของกิฟต์ EP.2 ที่ โรงพยาบาลบาโนบากิ (Banobagi Hospital)

วันแรกหลังผ่า

ตื่นเช้ามาคุณพยาบาลเข้ามาทำแผลให้ แกะผ้าห่อสาลี่ออก เลยรู้ว่าไม่ได้ใช้กระดูกอ่อนหลังหูจ้า 😂😂😂 จังหวะถอดสายเดรนนี่ก็เสียวไส้ ปวดๆนิดๆ ก่อนคุณพยาบาลเข้ามาถอดสายเดรน ต้องกินนมตุนไว้ก่อนนะคะ เพราะหลังจากถอดสายแล้ว จะทานนมไม่ได้อีก6ชมจ้า (เค้าบอกว่ากระพุ้งแก้มเป็นรู ถ้ากินอะไรมันจะไหลเข้าไปในร่างกาย😂) แต่ระหว่างนั้นทานน้ำกับบ้วนปากได้ปกติค่ะ

วันนี้ต้องเริ่มกินยา ล้างแผลเองแล้วค่ะ ประคบเย็นและเดินวนๆไป วันนี้เริ่มมีน้ำมูก เลยหายใจทางปาก ลำบากหน่อย ;-;

วันที่สองหลังผ่า

ตื่นเช้ามาเช็ดหน้าเช็ดตา ล้างแผลหนึ่งรอบ ดื่มนม กินยา ประคบเย็นแล้วก็เดินวนไปวนมาในบ้านเหมือนเดิม

ตอนบ่ายมีภารกิจ!! วันนี้จะได้แกะเทปใต้คางเองล้าววว แกคือเทปติดแน่นเวอร์ คุณพยาบาลบอกว่าพยายามเอาน้ำลูบๆๆให้เทปมันแฉะก่อนจะได้แกะง่ายๆ นี่ก็พยายาม ค่อยๆแซะ(?)ทีละเล็กละน้อย ข้างๆไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่ตรงหน้าคางเหมือนจะเจ็บกว่าที่อื่นนิดนึง ให้ความรู้สึกเหมือนตอนฝึกใส่คอนแทคเลนส์ครั้งแรก คือทำอะไรอ่ะ ทำแค่เนี้ยยย แต่ส่องกระจกเป็นชั่วโมง 😂😂😂

แกะเทปเสร็จแล้วมันก็ช่วยให้หายตึงๆคางหน่อยนึง

และวันนี้ค่ะ น้ำมูกบุก! ก็พอจะรู้มาว่าถ้าใช้กระดูกอ่อนผนังกั้นโพรงจมูกมันจะทำให้มีน้ำมูกเยอะ แต่พอมาเจอจริงๆ เออมันก็ยากอ่ะ ถ้าเป็นเมื่อก่อน มีน้ำมูกก็สั่งแรงๆไป แต่ปรับโครงหน้าเค้าห้ามสั่งน้ำมูกแรงๆจ้าาา คุณหมอบอกว่ามันจะทำให้เกิดแรงดันข้างใน ;-;

ทำอะไรไม่ได้ ก็ล้างจมูกวนไป เผื่อจะหายใจคล่องขึ้นบ้าง

゚・✿.。.:* *.:。✿*゚

หมายเหตุ ภาพ Before After บนเว็บไซต์ ทั้งหมด ผลลัพธ์ขึ้นอยู่แต่ละบุคคลแตกต่างกันออกไป และราคาหรือโปรโมชั่นศัลยกรรมและความงามอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนรับบริการ สามารถอ่านเงื่อนไขได้ที่ เงื่อนไขการให้บริการ

번역 저작권자 - Oppa Me Global 성형외과 미디어 플랫폼

    2880
    10