Oppa Me

1 นาที

รวม 10 เรฟ "ศัลยกรรมจมูกผู้ชาย" ฉบับดาราเกาหลี

อัพเดตเมื่อ: 25 พ.ค. 2023

สวัสดีค่าทุกคน เจอกันอีกแล้วกับคอนเทนต์รวม 10 เรฟศัลยกรรมจมูกแบบดาราเกาหลี แต่รอบนี้มาในฉบับคุณผู้ชายกันบ้างค่า สำหรับคุณผู้ชายคนไหนที่ยังตัดสินใจไม่ได้ก็ยื่นเรฟนี้ไปเลย หรือสาว ๆ คนไหนที่อยากให้หวานใจตัวเองดูดีแบบดาราเกาหลีก็เลือกเรฟจากในนี้แล้วจูงมือกันไปยื่นให้เรฟคุณหมอได้เลยย

ในการรวม 10 เรฟ ต้องขอกระซิบก่อนว่าแต่ละเรฟที่เรอารวมมาให้ทุกคน ล้วนแต่เป็นใบหน้ายอดนิยมของหนุ่ม ๆ เกาหลีที่ใครเห็นเป็นต้องใจละลายแน่นอน!

1. ชาอึนอู

เรอาขอเปิดด้วยคนแรกกับหนุ่มชาอึนอู นักร้อง นักแสดง และนายแบบแห่งเกาหลีใต้ นอกจากจะมากความสามารถแล้ว ยังมีใบหน้าหล่อเหลาสมบูรณ์แบบจนใจเต้นแรง และที่สำคัญ! หมอศัลยกรรมของเกาหลีใต้ถึงกับออกมาบอกว่าหนุ่มชา อึนอู คือหนึ่งในคนดังที่ถูกเอารูปมาใช้เป็นเรฟจมูกมากที่สุดด้วย!! และคุณหมอยังบอกอีกด้วยนะคะว่าทรงจมูกของชา อึนอูคือทรงจมูกในอุดมคติของชาวเกาหลี เพราะความเป็นทรงคมสันทำให้ช่วยขลับใบหน้าให้โดดเด่น!!

2. อีโดฮยอน

มาถึงคนนี้กันบ้างกับนักแสดงหนุ่มสุดฮอตแต่ก็แฝงความน่ารักอย่างหนุ่มอีโดฮยอน เชื่อว่าไม่มีใครแทบจะไม่รู้จักเขาคนนี้จากผลงานซีรีส์ Sweet Home ที่เป็นกระแสมากใน Netflix บอกเลยเขาคนนี้ไม่ได้มีดีแค่ผลงานการแสดง ใบหน้าของเขายังน่าหลงใหลสุด ๆ

3. อันโบฮยอน

นักแสดงมากฝีมือที่เพรียบพร้อมไปซะทุกด้าน ทั้งความสามารถและหน้าตา ถึงแม้เขาจะได้รับบทตัวร้ายอยู่บ่อย ๆ แต่ก็เป็นตัวร้ายที่ทำสาว ๆ ใจละลายไม่ใช่น้อย มาพร้อมด้วยทรงจมูกที่รับกับใบหน้าสไตล์นายแบบได้เป็นอย่างดี แถมเจ้าตัวยังเคยเป็นดาราเก่าดีกรีระดับนักมวยรางวัลเหรียญทอง ทำให้จมูกทรงนี้เข้ากับใบหน้าผู้ชายที่อยากได้ลุคไม่หวานมาก มีความคมเข้ม สไตล์อันโบฮยอนไปเล้ยย

4. วี BTS

มาถึงหนุ่มเกาหลีแต่ดีกรีดังระดับโลกกันบ้างกับหนุ่มวี BTS สำหรับคนนี้ต้องขอบอกเลยว่าเขามีใบหน้าที่เพอร์เฟ็คไปทุกส่วนไม่ว่าจะโครงหน้า คิ้ว ตา ปาก และจมูกของเขาที่คุณหมอศัลยกรรมก็ออกมาบอกว่ารูปของวีถูกนำมาเป็นเรฟเยอะเป็นอันดับต้น ๆ และจัดเป็นหนึ่งในคนที่มีทรงจมูกที่เพอร์เฟ็คมาก ๆ อีกหนึ่งคนด้วยน้าา

5. อีเจฮุน

นักแสดงมากความสามารถที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในโลกภาพยนตร์ตอนนี้อย่างหนุ่มอีจีฮุน ซึ่งเรอาขอบอกเลยว่าจมูกของเขาสวยสุด ๆ นอกจากหน้าตาที่เหมือนฟ้าประทานจมูกของเขายังมีจมูกโด่งเป็นสันสวยที่เข้ารับกับรูปหน้าได้เป็นอย่างดี บอกเลยทรงนี้สาว ๆ ใจละลายแน่นอนค่าา

6. กงยู

มาแล้วค่าาขวัญใจสาว ๆ ทั้งสาวเล็กสาวใหญ่ จะไม่มีคนนี้ไม่ได้กับหนุ่มกงยูกับลุคผู้ชายทรงอบอุ่น นักแสดงมากความสามารถอย่างกงยูถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีจมูกทรงสวยมาก ๆ ด้วยทรงจมูกที่โด่ง พร้อมด้วยสันจมูกทรงชัด ทำให้เป็นทรงที่มีเสน่ห์เข้ากับลุคผู้ชายอบอุ่นอย่างกงยูมาก ๆ บอกเลยว่าทรงนี้เป็นทรงที่เรอาแนะนำสุด ๆ เชียร์ค่าหนุ่ม ๆ

7. คิมโยฮาน

สายหล่อคมเข้มกันไปเยอะแล้ว คราวนี้เรอาขอนำเสนอแนวน่ารักใส ๆ จิ้มลิ้มน่าถนุถนอมกันบ้าง กับทรงจมูกแบบน้องคิมโยฮาน สมาชิกวง WEi ที่เดบิ้วต์มาจากรายการชื่อดังอย่าง Produce X 101 ด้วยใบหน้าน่ารักกับทรงจมูกทรงสโลปที่ปลายเชิดนิด ๆ ขลับใบหน้าให้ดูน่ารักน่าเอ็นดูจนมัมหมีใจละลาย หนุ่ม ๆ ที่อยากใบหน้าน่ารักแบบนี้ต้องพูดว่า "เอาจมูกทรงนี้ครับหมอ" แล้วนะค้าา

8.แจฮยอน

ขอต่อด้วยไทป์น่ารักอีกสักคนกับหนุ่มแจฮยอนจากวง NCT อีกหนึ่งหนุ่มที่มีใบหน้าฟ้าประทาน กับจมูกทรงสวยกำลังพอดีไม่เวอร์เกินเบอร์ ด้วยจมูกทรงปลายหยดน้ำเล็ก ๆ ช่วยเสริมให้ใบหน้าดูน่ารัก และทำให้เวลายิ้มดูมีเสน่ห์สุด ๆ บอกเลยแค่น้องยิ้มมัมหมีก็ใจละลายแล้วค่าา

9. พัคโบกอม

มาถึงหนุ่มมาดน่ารักขี้เล่นกันบ้าง พัคโบกอม เรอาเชื่อว่าหลายคนน่าจะคุ้นชื่อของเขาดี เพราะคาแรคเตอร์ของเขาที่มีความน่ารัก ขี้เล่น ใบหน้าที่หล่อเหลา จมูกก็โด่งทรงแบบธรรมชาติ ปลายมีความเชิดเล็ก ๆ มาพร้อมกับรอยยิ้มที่เห็นทีใจละลายทำโลกสดใสไปทั้งวัน หนุ่มที่อยากมีใบหน้าชวนเคลิ้มทรงนี้ก็น่าสนใจน้าา

10. อีดงอุค

มาถึงคนสุดท้ายที่เรอาภูมิใจนำเสนอมากกก เพราะเขาคือ อีดงอุค นักแสดงหนุ่มใหญ่มากฝีมือที่มีผลงานระดับพรีเมียมมากมาย ที่ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่เขาปรากฎตัวในจอทีวีสาว ๆ เป็นได้อ่อนละทวยกับความหล่อแบบชั้นสูงที่แอบมีความอบอุ่นนิด ๆ ทุกอย่างที่ประกอบบนใบหน้าก็ลงตัวกำลังดี จมูกก็เป็นทรงธรรมชาติ เหมาะกับคุณหนุ่ม ๆ ที่มีเนื้อตรงปลายจมูกเยอะสามารถนำไปเป็นเรฟได้สบายเลย เป็นอีกทรงที่เรอาเชียร์ให้หนุ่ม ๆ ลองเก็บไว้พิจารณานะคะ

ทั้งหมดนี้คือเรฟรวมทรงจมูกสำหรับคุณผู้ชายที่เรอานำมาฝากกันค่า หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนที่กำลังมองหาทรงจมูกสวย ๆ แต่ยังจินตนาการไม่ออกว่าแบบไหนจะตรงกับตัวเอง ลองนำเรฟเหล่านี้ไปพิจารณานะคะ เรอาหวังว่าทุกคนจะสามารถหาความเพอร์เฟ็คในแบบที่เป็นคุณเจอนะคะ


ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com

29490
22