OPPA ME

1 นาที

แนะนำศัลยแพทย์ ดร.คังมุนซอก (Dr.Kang Moon Seok)

อัพเดตเมื่อ: 20 ธ.ค. 2022

ดร.นายแพทย์ คังมุนซอก (Dr.Kang Moon Seok)

มีความเชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมปากแหว่งเพดานโหว่, ศัลยกรรมจมูก, ศัลยกรรมหน้าอก, ศัลยกรรมตา

ศัลยแพทย์จากโรงพยาบาลวอนจิน

ดร. คังมุนซอก (Dr.Kang Moon Seok) ศัลยแพทย์ตกแต่งผู้มีความเชี่ยวชาญอันดับต้น ๆ ของ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ นอกจากบทบาทของการเป็นศัลยแพทย์แล้ว ดร. คังมุนซอก ยังดำรงตำแหน่งเป็น CEO ของโรงพยาบาลวอนจิน ซึ่งเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี ในด้านของการทำศัลยกรรม มีความเชี่ยวชาญหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการทำศัลยกรรมปากแหว่งเพดานโหว่ เสริมจมูก เสริมตา และศัลยกรรมเสริมหน้าอก อีกทั้งนอกจากในเรื่องของประสบการณ์การทำศัลยกรรมที่อยู่ในระดับสูงแล้ว ดร. คังมุนซอก ยังนำเทคโนโลยีการแพทย์สมัยใหม่ มาใช้ในการประเมินปัญหาให้คนไข้ ทำให้การออกแบบการผ่าตัดเป็นไปด้วยความละเอียดและแม่นยำ ส่งผลให้ผลลัพธ์หลังทำในทุก ๆ เคสมีความสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ

ประวัติการศึกษาและการทำงานของ ดร.คังมุนซอก (Dr.Kang Moon Seok)
  • จบการศีกษาคณะแพทยศาตร์จาก Soon Chun Hyang University (เกียรตินิยม)

  • ผู้ช่วยศาสตราจารย์คณะแพทยศาตร์ Soon Chun Hyang University

  • สมาชิกสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งและเสริมสร้างเกาหลี (KSPRS)

  • สมาชิกของสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งเกาหลี

  • สมาชิกประจำของสมาคมวิจัยการผ่าตัดเสริมจมูก

  • สมาชิกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งนานาชาติ

  • สมาชิกสมาคมปากแหว่งเพดานโหว่แห่งเกาหลี

  • สมาชิกสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งอเมริกา

  • CEO ของโรงพยาบาลวอนจิน

หลักการดูแลคนไข้ของ ดร.คังมุนซอก (Dr.Kang Moon Seok)

ทักษะและความรู้ของเราจะรับประกันความพึงพอใจของคุณ รอยยิ้มของคุณลูกค้าคือแรงจูงใจของเรา การทำศัลยกรรมพลาสติก มีรายละเอียดมากกว่าแค่การเปลี่ยน รูปลักษณ์ภายนอก โรงพยาบาลวอนจินจึงมุ่งมั่นที่จะนำความงามที่แท้จริงที่อยู่ภายในทุกคนออกมา และมอบความสมดุลความพึงพอให้กับทุกท่าน

ดร. คังมุนซอกให้ความสำคัญอย่างมากต่อผลลัพธ์ที่ทั้งสวยงามและมีความปลอดภัยสูง ดังนั้นในทุกขั้นตอนจึงมีการประเมินปัญหาอย่างละเอียด ด้วยเครื่อง 3D ที่ช่วยสแกนโครงหน้าภายในอย่างแม่นยำ ทำให้คนไข้ทุกคนกลับไปพร้อมกับความสุขที่ได้เห็นตัวเองในแบบที่วาดฝันไว้ แม้ว่าการผ่าตัดจะจบลงแต่บริการของทีมแพทย์และโรงพยาบาลวอนจินไม่ได้มีแค่นั้น เพราะคนไข้ทุกท่านจะได้รับการติดตามอาการ รวมทั้งการดูแลหลังผ่าตัดอยู่เสมอ

จากรีวิวจะเห็นได้ว่า ผลลัพธ์หลังทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลวอนจิน มีความสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งถือเป็นเทรนด์ความงามที่กำลังนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ใครที่กังวลว่าทำศัลยกรรมแล้ว ใบหน้าจะดูปลอมจนเกินไปไหม ขอรับรองเลยว่าหากเลือกมาทำศัลยกรรมกับคุณหมอที่วอนจินแล้ว ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน นอกจากนี้ทางโรงพยาบาลยังมีการติดตามอาการหลังผ่าตัดที่สม่ำเสมอ ทำให้คนไข้ได้รับคำแนะนำที่ดีอยู่ตลอดเวลา การฟื้นตัวจึงเป็นไปอย่างราบรื่น และได้ผลลัพธ์ตามความคาดหวัง

ขอบคุณข้อมูลจาก https://wonjinbeauty.com/en/main/main.php

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com

    850
    1