โรงพยาบาลบาโนบากิ เปิดทำการขยายสาขา Petit Clinic ปูซาน
top of page

โรงพยาบาลบาโนบากิ เปิดทำการขยายสาขา Petit Clinic ปูซาน




โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งบาโนบากิ ได้ทำการขยายสาขา Petit Clinic ไปยังเมืองปูซาน คาดว่าจะเปิดทำการอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 สิงหาคมที่จะถึงนี้


โดยจะเปิดให้บริการภายใต้ความเชื่อที่ว่า 'ความแตกต่างในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ก็สามารถให้ผลลัพธ์ที่ดีต่อความสมดุลโดยรวมได้'


Petit Clinic สาขาปูซานของโรงพยาบาลบาโนบากินั้นจะนำโดยคุณหมอคิมฮยอนอู ผู้เป็นสมาชิกสามัญของ สมาคมเวชศาสตร์นิวเคลียร์แห่งเกาหลี, สมาคมเลเซอร์ผิวหนังและเส้นผมแห่งเกาหลี และสมาคมโรคอ้วนและสุนทรียศาสตร์แห่งเกาหลี ซึ่งในขณะนี้กำลังทำการทดลองและพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อผลการวิจัยทางด้านคลินิกที่ดีขึ้น


Petit Clinic สาขาปูซานของโรงพยาบาลบาโนบากินั้นจะให้บริการในด้านของการทำทรีทเม้นท์เล็กๆ เช่น โบท็อกซ์และฟิลเลอร์, การรักษาต่อต้านริ้วรอย, บูสเตอร์ผิว, ทรีทเม้นท์ยกกระชับโดยใช้วิธีการต่างๆ เช่น Shurink, In-mode และ Ulthera รวมไปถึงในส่วนของสกินและบอดี้แคร์อีกด้วย


คุณหมอคิมฮยองอูกล่าวว่า “ทางเรามีความยินดีอย่างมากที่สามารถให้บริการทางการแพทย์คุณภาพสูงระดับเดียวกับที่ให้บริการในโซลให้แก่คนไข้ในพื้นที่ปูซานและคยองนัม

เราจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อเป็นสถาบันทางการแพทย์ที่เหมือนเป็นเพื่อนที่เชื่อถือได้ เพื่อที่คนไข้จะสามารถแบ่งปันความกังวลเกี่ยวกับผิวและร่างกายได้ตลอดเวลา"


อีกทั้งก็จะมีการมีการจัดอีเวนท์เพื่อฉลองเปิดสาขาปูซานของโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งบาโนบากิอีกด้วย





แปลและเรียบเรียงโดย: Oppa Me (Global)

หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page