ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนานะ เข้าร่วมเป็นคณะกรรมการรางวัล Motiva Awards ในงาน 2021 IFBB NPC
top of page

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนานะ เข้าร่วมเป็นคณะกรรมการรางวัล Motiva Awards ในงาน 2021 IFBB NPC




คิมอึยกอน ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ ได้เข้าร่วมเป็นผู้ตัดสินรางวัล Motiva Award ใน งานประกวด '2021 IFBB NPC Natural Seoul' ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา


'2011 IFBB NPC Natural Seoul' เป็นการแข่งขันที่จัดโดย IFBB (International Federation of Bodybuilding and Fitness) และได้รับการสนับสนุนจาก Motiva Korea โดยเป็นการแข่งขันที่จัดขึ้นเพื่อให้เมมเบอร์ฟิตเนสทั่วไปและเทรนเนอร์มืออาชีพได้แสดงความสามารถ โดยงานในครั้งนี้จัดขึ้นที่ฮอลล์ Yes24 Live ณ กรุงโซล


ทาง Motiva Korea กล่าวว่า "เราได้เรียนเชิญ คุณคิมอึยกอน ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะมาในฐานะกรรมการ ซึ่งเหมาะสมกับการเป็นผู้ตัดสินในการประเมิณความสมส่วนและความของร่างนักกีฬาในภาคส่วนชุดบิกีนี่"


คิมอึยกอน ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ กล่าวว่า "ผมดีใจ และยินดีเป็นอย่างในการเป็นคณะกรรมการในการตัดสินครั้งนี้ ที่ได้รับการสนับสนุนจาก Motiva Korea ที่คอยสนับสนุนสุขภาพของผู้หญิงและชีวิตที่มั่นใจผ่านความท้าทาย" และ "เหล่าผู้เข้าแข่งขันบนเวทีก็ได้แสดงให้เห็นความสวยงาม และความมั่นใจอย่างล้นหลาม ทำให้เหล่าคณะกรรมการละสายตากันไม่ได้เลย"


เขากล่าวเสริมว่า "ในอนาคตเราวางแผนที่จะดำเนินกิจกรรมที่แสดงให้เห็นถึงความงามที่มาพร้อมกับสุขภาพดีแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ"




เรียบเรียงและแปลโดย: Oppa Me (Global)





หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page