ลดปีกจมูกแล้วสวยเป๊ะ!
top of page

ลดปีกจมูกแล้วสวยเป๊ะ!

ในบรรดาจุดศัลยกรรมต่างๆบนใบหน้า ดูเหมือนว่า จมูก จะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมาก เนื่องจากจมูกเป็นจุดที่ทำหน้าที่สร้างความสมดุลและเพิ่มความมีมิติให้ใบหน้าในภาพรวม ดังนั้นจึงได้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมจากการทำศัลยกรรม โดยกลุ่มคนที่ต้องการทำศัลยกรรมจมูกนั้นค่อนข้างหลากหลาย เช่น ผู้ที่ต้องไปสัมภาษณ์งาน, ออกเดท, แต่งงาน หรือ ศึกษาต่อระดับมหาวิทยาลัย เป็นต้น

โดยเฉพาะกรณีจมูกกลมทู่ สันจมูกแบนหรือเอียง, กรณีจมูกเหยี่ยมหรือจมูกเบี้ยว ซึ่งส่งผลที่ไม่ดีต่อภาพลักษณ์ จึงเป็นสาเหตุที่ต้องการทำศัลยกรรมจมูกค่อนข้างมาก จากคำกล่าวของ ศัลยแพทย์ คังจงฮวา โรงพยาบาลศัลยกรรมคาราเมล ได้กล่าวว่า ในปัจจุบัน การ ลดปีกจมูก ซึ่งมีผลต่อการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์มากที่สุด กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น

การลดปีกจมูก คือวิธีการแก้ไขในกรณีปีกจมูกกว้างและแบน ให้มีความเล็กแคบลง การปรับรูปทรงจมูกตั้งแต่สันจนถึงปลายจมูกนั้นล้วนเกิดการเปลี่ยนแปลงทั้งหมด แต่หากทำการลดปีกจมูกควบคู่ไปด้วย จะยิ่งทำให้ผลผ่าตัดออกมาเป็นที่น่าพึงพอใจได้

สำหรับการลดปีกจมูกจะปรับให้มีขนาดที่สมดุลกับใบหน้า โดยเน้นให้มีความกว้างเท่ากับระยะห่างระหว่างคิ้วทั้งสองข้าง

เนื้อหาและภาพประกอบจาก psychiatricnews.net เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/wonjungnim Line @Wonjungnim 

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page