Oppa Me

1 นาที

โรงพยาบาลศัลยกรรมกิริน ได้รับรางวัล 2021 KSCI AWARDS

อัพเดตเมื่อ: 22 ก.ค. 2021

โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งกิรินได้รับรางวัล '2021 Korea Consumer Satisfaction Index' ในหมวดการแพทย์ (การผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหน้าอก)

KSCI AWARDS (Korea Consumer Satisfaction Index) รางวัลนี้เป็นรางวัลที่จัดขึ้นจากผลการประเมินความพึงพอใจของผลิตภัณฑ์และบริการในแต่ละสาขาของผู้บริโภคโดยตรง เพื่อช่วยผลักดันธุรกิจที่มีความน่าสนใจและเป็นที่คาดหวังในอนาคต และเพื่อช่วยให้ผู้บริโภคและธุรกิจในเกาหลีสามารถเติบโตไปได้พร้อมๆกัน

โรงพยาบาลศัลยกรรมกิรินเป็นศูนย์การแพทย์และความงามที่ให้การรักษาด้านการศัลยกรรมตา/จมูกและหน้าอก ภายใต้สโลแกนหลัก 'เพื่อความพอใจ 100% ในการทำศัลยกรรมอย่างปลอดภัย ระบบที่เน้นความปลอดภัยคือสิ่งสำคัญที่สุด'

คุณหมอซงแจยอง ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมหน้าอกของโรงพยาบาลศัลยกรรมกิรินกล่าวว่า “การผ่าตัดโดยการขาดวิจารณญาณของแพทย์ที่ไม่มีประสบการณ์มากพอ อาจสร้างผลเสียให้กับคนไข้ได้ จึงแนะนำให้ตรวจสอบว่าการผ่าตัดนั้นดำเนินการโดยบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความรู้ทางวิชาชีพหรือไม่ และมีแผนการดูแลทั้งก่อนและหลังผ่าตัดที่เป็นระบบหรือไม่” และ “เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการทางการแพทย์ที่ปลอดภัยและซื่อสัตย์เพื่อให้ผู้ป่วยได้รับความพึงพอใจสูงสุดอยู่เสมอ "

นอกจากนี้ คุณหมอซงแจยง ยังคงทำกิจกรรมในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมที่มีความเข้าใจอย่างสูงในด้านกายวิภาคและความงาม อีกทั้งยังได้รับแต่งตั้งให้เป็นกรรมการในการแข่งขัน 'Motiva Fitness Star 2020' ในตำแหน่งศัลยแพทย์ศัลยกรรมที่เชี่ยวชาญด้านทรวงอกอีกด้วย

แปลและเรียบเรียงโดย: Oppa Me (Global)

Source : https://news.v.daum.net/v/20210420100202150

    100
    6