โรงพยาบาลศัลยกรรมกิริน ได้รับรางวัล 2021 KSCI AWARDS
top of page

โรงพยาบาลศัลยกรรมกิริน ได้รับรางวัล 2021 KSCI AWARDS

อัปเดตเมื่อ 22 ก.ค. 2564



โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งกิรินได้รับรางวัล '2021 Korea Consumer Satisfaction Index' ในหมวดการแพทย์ (การผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหน้าอก)


KSCI AWARDS (Korea Consumer Satisfaction Index) รางวัลนี้เป็นรางวัลที่จัดขึ้นจากผลการประเมินความพึงพอใจของผลิตภัณฑ์และบริการในแต่ละสาขาของผู้บริโภคโดยตรง เพื่อช่วยผลักดันธุรกิจที่มีความน่าสนใจและเป็นที่คาดหวังในอนาคต และเพื่อช่วยให้ผู้บริโภคและธุรกิจในเกาหลีสามารถเติบโตไปได้พร้อมๆกัน


โรงพยาบาลศัลยกรรมกิรินเป็นศูนย์การแพทย์และความงามที่ให้การรักษาด้านการศัลยกรรมตา/จมูกและหน้าอก ภายใต้สโลแกนหลัก 'เพื่อความพอใจ 100% ในการทำศัลยกรรมอย่างปลอดภัย ระบบที่เน้นความปลอดภัยคือสิ่งสำคัญที่สุด'


คุณหมอซงแจยอง ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมหน้าอกของโรงพยาบาลศัลยกรรมกิรินกล่าวว่า “การผ่าตัดโดยการขาดวิจารณญาณของแพทย์ที่ไม่มีประสบการณ์มากพอ อาจสร้างผลเสียให้กับคนไข้ได้ จึงแนะนำให้ตรวจสอบว่าการผ่าตัดนั้นดำเนินการโดยบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความรู้ทางวิชาชีพหรือไม่ และมีแผนการดูแลทั้งก่อนและหลังผ่าตัดที่เป็นระบบหรือไม่” และ “เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการทางการแพทย์ที่ปลอดภัยและซื่อสัตย์เพื่อให้ผู้ป่วยได้รับความพึงพอใจสูงสุดอยู่เสมอ "


นอกจากนี้ คุณหมอซงแจยง ยังคงทำกิจกรรมในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมที่มีความเข้าใจอย่างสูงในด้านกายวิภาคและความงาม อีกทั้งยังได้รับแต่งตั้งให้เป็นกรรมการในการแข่งขัน 'Motiva Fitness Star 2020' ในตำแหน่งศัลยแพทย์ศัลยกรรมที่เชี่ยวชาญด้านทรวงอกอีกด้วย





แปลและเรียบเรียงโดย: Oppa Me (Global)


หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page