Oppa Me

1 นาที

ประวัติโรงพยาบาลศัลยกรรมวอนจิน @Wonjin Plastic Surgery

            สำหรับบทความนี้จะขอกล่าวถึงประวัติของโรงพยาบาลศัลยกรรมวอนจิน หรือ Wonjin Plastic Surgery ซึ่งหลายๆท่านคงคุ้นชื่อเป็นอย่างดี เพราะมีสาขาที่ให้บริการในประเทศไทยด้วยค่ะ โรงพยาบาลแห่งนี้ มีความเป็นมาอย่างไรบ้าง มาดูประวัติคร่าวๆกันเลยค่ะ

เดือนมกราคม ในปีค..1999 โรงพยาบาลศัลยกรรมวอนจิน ได้ถูกก่อตั้งขึ้นที่ย่านอับกูจอง ในประเทศเกาหลีใต้ การก่อตั้งมาพร้อมกับแนวความคิดดังนี้ “เราจะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อให้บริการคุณ และความพึงพอใจที่คุณคู่ควร”

ต่อมาในเดือนกุมภาพันธ์ ของปีค..2002 ได้ทำการก่อตั้งโรงพยาบาลที่ย่านกังนัม

ในปีค..2005 ช่วงเดือนพฤษภาคม ได้ทำการลงนามในสัญญากับคลินิกทันตกรรม E-Plan เพื่อเป็นโรงพยาบาลร่วม

ช่วงปีค..2007 เดือนเมษายน โรงพยาบาลได้ทำการก่อตั้งศูนย์ดูแลและการนวดหลังผ่าหน้าอกเฉพาะทาง

ในปีค..2008-2010 ทางโรงพยาบาลเริ่มมีการเติบโต ทั้งในเรื่องของการออกข่าวโปรโมทโรงพยาบาล ผ่านทางสื่อชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น, ก่อตั้งบริษัทที่ดูแลด้านการประชาสัมพันธ์โดยเฉพาะ, สมาคมแพทย์เกาหลี อนุญาตให้ทางโรงพยาบาล สามารถลงข้อมูลความรู้ด้านการแพทย์ได้ ในเว็บไซต์ชื่อดังของประเทศม โรงพยาบาลศัลยกรรมวอนจิน เป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งสภาการท่องเที่ยวการแพทย์กรุงโซล, ก่อตั้งศูนย์เพิ่มเติม 2 ศูนย์ มีการขยายโรงพยาบาลไปที่ย่านกังนัม, เซ็นสัญญาการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ กับบริษัททัวร์แห่งหนึ่ง, เริ่มมีลูกค้าชาวต่างชาติมาใช้บริการมากกว่า 2,000 ราย และ มีสมาคมชื่อดังของประเทศจีน มาเยี่ยมชมโรงพยาบาล สำหรับเป็นหุ้นส่วน

ตลอดทั้งปีค..2011 โรงพยาบาลศัลยกรรมวอนจิน มีการเติบโตไปอีกหลายขั้น เพราะได้รับทั้งรางวัลกลุ่มศัลยกรรมพลาสติก, เข้าร่วมงานที่แลกเปลี่ยนความรู้, ก่อตั้งคลินิกทันตกรรม, จัดงานสัมนา, โฆษณากับเว็บไซต์ศัลยกรรมพลาสติกโดยเฉพาะ, เข้าร่วมงานสำคัญๆในประเทศจีน, จัดนิทรรศการ กับ จัดงานต่างๆในต่างประเทศ และ ได้ร่วมงานเกี่ยวกับการทำศัลยกรรม กับประเทศเวียดนาม

สำหรับปีค..2012-2018 เรียกได้ว่าเป็นยุคทองของโรงพยาบาลเลยก็ว่าได้ เนื่องด้วยบริษัททัวร์หลายๆแห่งของต่างประเทศ ให้ความสนใจในการนำลูกค้าชาวต่างชาติ มาท่องเที่ยงเชิงการแพทย์, เปิดศูนย์ให้คำปรึกษาด้านศัลยกรรมในต่างประเทศ, เข้าร่วมประชุมในงานสำคัญงานใหญ่ เป็นจำนวนหลายครั้ง, จัดทำโปรโมชั่น ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้เป็นจำนวนมาก, ก่อตั้งศูนย์ตรวจสุขภาพ, เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์จากต่างประเทศ มาเยี่ยมชมทางโรงพยาบาล, โรงพยาบาลเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในต่างประเทศหลายประเทศ, มีการทำเว็บไซต์ของโรงพยาบาล ที่รองรับภาษาต่างประเทศ ได้ถึง 8 ภาษา, ได้รับรางวัลจากหลายๆสาขา ทั้งสาขาที่เกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรม รวมไปถึงสาขาอื่นๆ และ มีลูกค้าจากต่างชาติเพิ่มมากขึ้น จากหลายๆประเทศ

ปัจจุบันนี้ทางโรงพยาบาลศัลยกรรมวอนจิน ยังคงเป็นที่นิยมทั้งในประเทศเกาหลีใต้ และในต่างประเทศ เนื่องด้วยทางโรงพยาบาลให้บริการแบบครบวงจร มีบุคลการทางการแพทย์ที่มากฝีมือหลายท่าน รวมไปถึงความทันสมัยของโรงพยาบาล การให้บริการที่ดีและเป็นเลิศ เทคโนโลยีที่ทันสมัย และมีการให้บริการลูกค้าต่างประเทศอย่างดีเยี่ยม จึงไม่ใช่เรื่องที่น่าประหลาดใจ ที่ทางโรงพยาบาลยังคงได้รับความนิยมตลอด

สำหรับข้อมูลด้านอื่นๆของทางโรงพยาบาล ‘ฮาริ’ จะลงไว้ให้ทุกท่านได้อ่าน ในบทความตอนถัดไปค่ะ บอกเลยว่าหลังจากที่คุณผู้อ่านทั้งหลาย ได้อ่านบทความซีรี่ส์ โรงพยาบาลศัลยกรรมวอนจิน (Wonjin Plastic Surgery) จะต้องเกิดความรู้สึกอยากใช้บริการแน่นอนค่ะ

จบไปกันแล้วนะคะ สำหรับบทความหัวข้อ ประวัติโรงพยาบาลศัลยกรรมวอนจิน @Wonjin Plastic Surgery เป็นไงกันบ้างคะ ได้ความรู้กันเยอะเลยใช่ไหมคะ

            บทความซีรี่ส์โรงพยาบาลศัลยกรรมวอนจิน (Wonjin Plastic Surgery) ยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ คุณผู้อ่านท่านใดสนใจ โปรดติดตามอ่านบทความถัดไปได้เลยค่ะ ^_^

สนใจปรึกษา สอบถามราคา รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ ติดต่อได้ที่

LINE Officail : https://lin.ee/kkZ6LuQ

ดูข้อมูลข่าวสารต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่

Website : https://oppame.co.th/author/hari9789/

Facebook Fanpage : Rojnara Surgery

Instagram : rojnara_surgery

Tiktok : rojnara_surgery

ฮาริ’ รอให้บริการลูกค้าทุกท่านอยู่นะคะ

#โรจนรา_เซอร์เจอรี่ #rojnara_surgery #ที่ปรึกษาศัลยกรรม #ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี #ศัลยกรรมเกาหลี #รีวิวศัลยกรรมเกาหลี #โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี #หมอเกาหลี #เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี #เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี #ศัลยกรรมที่ไหนดี #wonjin #wonjinplasticsurgery #ศัลยกรรมตาสองชั้น #ศัลยกรรมตา #ศัลยกรรมจมูก #ศัลยกรรมหน้าอก #ศัลยกรรมยกกระชับ #อันดับ1 #ถูกกฎหมาย #มีตัวตนจริง #ให้คำปรึกษาฟรี #ให้คำแนะนำฟรี #ราคาและโปรโมชั่นเท่ากับโรงพยาบาล #ราคาและโปรโมชั่นเท่ากับคลินิก #ไม่บวกราคาเพิ่ม #ส่งเคสลูกค้าได้40กว่าแห่ง #บริการทุกขั้นตอน #บริการครบวงจร #oppame #oppameconsultant #oppamethailand #oppame_ใส่ใจทุกความรู้สึก #oppameglobal #오빠미광고 #오빠미전문컨설턴트

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/kkZ6LuQ

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082212911512

#wonjinplasticsurgery

    240
    2