ประวัติโรงพยาบาลศัลยกรรมวอนจิน @Wonjin Plastic Surgery
top of page

ประวัติโรงพยาบาลศัลยกรรมวอนจิน @Wonjin Plastic Surgery

            สำหรับบทความนี้จะขอกล่าวถึงประวัติของโรงพยาบาลศัลยกรรมวอนจิน หรือ Wonjin Plastic Surgery ซึ่งหลายๆท่านคงคุ้นชื่อเป็นอย่างดี เพราะมีสาขาที่ให้บริการในประเทศไทยด้วยค่ะ โรงพยาบาลแห่งนี้ มีความเป็นมาอย่างไรบ้าง มาดูประวัติคร่าวๆกันเลยค่ะ

– เดือนมกราคม ในปีค.ศ.1999 โรงพยาบาลศัลยกรรมวอนจิน ได้ถูกก่อตั้งขึ้นที่ย่านอับกูจอง ในประเทศเกาหลีใต้ การก่อตั้งมาพร้อมกับแนวความคิดดังนี้ “เราจะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อให้บริการคุณ และความพึงพอใจที่คุณคู่ควร”

– ต่อมาในเดือนกุมภาพันธ์ ของปีค.ศ.2002 ได้ทำการก่อตั้งโรงพยาบาลที่ย่านกังนัม

– ในปีค.ศ.2005 ช่วงเดือนพฤษภาคม ได้ทำการลงนามในสัญญากับคลินิกทันตกรรม E-Plan เพื่อเป็นโรงพยาบาลร่วม

ช่วงปีค.ศ.2007 เดือนเมษายน โรงพยาบาลได้ทำการก่อตั้งศูนย์ดูแลและการนวดหลังผ่าหน้าอกเฉพาะทาง


– ในปีค.ศ.2008-2010 ทางโรงพยาบาลเริ่มมีการเติบโต ทั้งในเรื่องของการออกข่าวโปรโมทโรงพยาบาล ผ่านทางสื่อชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น, ก่อตั้งบริษัทที่ดูแลด้านการประชาสัมพันธ์โดยเฉพาะ, สมาคมแพทย์เกาหลี อนุญาตให้ทางโรงพยาบาล สามารถลงข้อมูลความรู้ด้านการแพทย์ได้ ในเว็บไซต์ชื่อดังของประเทศม โรงพยาบาลศัลยกรรมวอนจิน เป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งสภาการท่องเที่ยวการแพทย์กรุงโซล, ก่อตั้งศูนย์เพิ่มเติม 2 ศูนย์ มีการขยายโรงพยาบาลไปที่ย่านกังนัม, เซ็นสัญญาการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ กับบริษัททัวร์แห่งหนึ่ง, เริ่มมีลูกค้าชาวต่างชาติมาใช้บริการมากกว่า 2,000 ราย และ มีสมาคมชื่อดังของประเทศจีน มาเยี่ยมชมโรงพยาบาล สำหรับเป็นหุ้นส่วน

ตลอดทั้งปีค.ศ.2011 โรงพยาบาลศัลยกรรมวอนจิน มีการเติบโตไปอีกหลายขั้น เพราะได้รับทั้งรางวัลกลุ่มศัลยกรรมพลาสติก, เข้าร่วมงานที่แลกเปลี่ยนความรู้, ก่อตั้งคลินิกทันตกรรม, จัดงานสัมนา, โฆษณากับเว็บไซต์ศัลยกรรมพลาสติกโดยเฉพาะ, เข้าร่วมงานสำคัญๆในประเทศจีน, จัดนิทรรศการ กับ จัดงานต่างๆในต่างประเทศ และ ได้ร่วมงานเกี่ยวกับการทำศัลยกรรม กับประเทศเวียดนาม


– สำหรับปีค.ศ.2012-2018 เรียกได้ว่าเป็นยุคทองของโรงพยาบาลเลยก็ว่าได้ เนื่องด้วยบริษัททัวร์หลายๆแห่งของต่างประเทศ ให้ความสนใจในการนำลูกค้าชาวต่างชาติ มาท่องเที่ยงเชิงการแพทย์, เปิดศูนย์ให้คำปรึกษาด้านศัลยกรรมในต่างประเทศ, เข้าร่วมประชุมในงานสำคัญงานใหญ่ เป็นจำนวนหลายครั้ง, จัดทำโปรโมชั่น ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้เป็นจำนวนมาก, ก่อตั้งศูนย์ตรวจสุขภาพ, เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์จากต่างประเทศ มาเยี่ยมชมทางโรงพยาบาล, โรงพยาบาลเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในต่างประเทศหลายประเทศ, มีการทำเว็บไซต์ของโรงพยาบาล ที่รองรับภาษาต่างประเทศ ได้ถึง 8 ภาษา, ได้รับรางวัลจากหลายๆสาขา ทั้งสาขาที่เกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรม รวมไปถึงสาขาอื่นๆ และ มีลูกค้าจากต่างชาติเพิ่มมากขึ้น จากหลายๆประเทศ

– ปัจจุบันนี้ทางโรงพยาบาลศัลยกรรมวอนจิน ยังคงเป็นที่นิยมทั้งในประเทศเกาหลีใต้ และในต่างประเทศ เนื่องด้วยทางโรงพยาบาลให้บริการแบบครบวงจร มีบุคลการทางการแพทย์ที่มากฝีมือหลายท่าน รวมไปถึงความทันสมัยของโรงพยาบาล การให้บริการที่ดีและเป็นเลิศ เทคโนโลยีที่ทันสมัย และมีการให้บริการลูกค้าต่างประเทศอย่างดีเยี่ยม จึงไม่ใช่เรื่องที่น่าประหลาดใจ ที่ทางโรงพยาบาลยังคงได้รับความนิยมตลอด

สำหรับข้อมูลด้านอื่นๆของทางโรงพยาบาล ‘ฮาริ’ จะลงไว้ให้ทุกท่านได้อ่าน ในบทความตอนถัดไปค่ะ บอกเลยว่าหลังจากที่คุณผู้อ่านทั้งหลาย ได้อ่านบทความซีรี่ส์ โรงพยาบาลศัลยกรรมวอนจิน (Wonjin Plastic Surgery) จะต้องเกิดความรู้สึกอยากใช้บริการแน่นอนค่ะ

จบไปกันแล้วนะคะ สำหรับบทความหัวข้อ ประวัติโรงพยาบาลศัลยกรรมวอนจิน @Wonjin Plastic Surgery เป็นไงกันบ้างคะ ได้ความรู้กันเยอะเลยใช่ไหมคะ

            บทความซีรี่ส์โรงพยาบาลศัลยกรรมวอนจิน (Wonjin Plastic Surgery) ยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ คุณผู้อ่านท่านใดสนใจ โปรดติดตามอ่านบทความถัดไปได้เลยค่ะ ^_^

สนใจปรึกษา สอบถามราคา รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ ติดต่อได้ที่

LINE Officail : https://lin.ee/kkZ6LuQ

ดูข้อมูลข่าวสารต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่

Website : https://oppame.co.th/author/hari9789/

Facebook Fanpage : Rojnara Surgery

Instagram : rojnara_surgery

Tiktok : rojnara_surgery

‘ฮาริ’ รอให้บริการลูกค้าทุกท่านอยู่นะคะ

#โรจนรา_เซอร์เจอรี่ #rojnara_surgery #ที่ปรึกษาศัลยกรรม #ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี #ศัลยกรรมเกาหลี #รีวิวศัลยกรรมเกาหลี #โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี #หมอเกาหล#เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี #เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี #ศัลยกรรมที่ไหนดี #wonjin #wonjinplasticsurgery #ศัลยกรรมตาสองชั้น #ศัลยกรรมตา #ศัลยกรรมจมูก #ศัลยกรรมหน้าอก #ศัลยกรรมยกกระชับ #อันดับ1 #ถูกกฎหมาย #มีตัวตนจริง #ให้คำปรึกษาฟรี #ให้คำแนะนำฟรี #ราคาและโปรโมชั่นเท่ากับโรงพยาบาล #ราคาและโปรโมชั่นเท่ากับคลินิก #ไม่บวกราคาเพิ่ม #ส่งเคสลูกค้าได้40กว่าแห่ง #บริการทุกขั้นตอน #บริการครบวงจร #oppame #oppameconsultant #oppamethailand #oppame_ใส่ใจทุกความรู้สึก #oppameglobal #오빠미광고 #오빠미전문컨설턴트

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/kkZ6LuQ

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082212911512

ดู 24 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page