โรงพยาบาลไอดีจับมือ K-VIVIEN ร่วมกันพัฒนาคุณภาพทางการแพทย์สำหรับการศัลยกรรมเสริมหน้าอก
top of page

โรงพยาบาลไอดีจับมือ K-VIVIEN ร่วมกันพัฒนาคุณภาพทางการแพทย์สำหรับการศัลยกรรมเสริมหน้าอก




โรงพยาบาลศัลยกรรมไอและ K-VIVIVEN ลงนามในข้อตกลงทางธุรกิจสำหรับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกันและความร่วมมือทางการแพทย์ และขยายตลาดชุดชั้นในความงาม


เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา พัคซังฮุนผู้อำนวยการจากทางดี และ ซนยองซอบ ตัวแทนจากแบรนด์ชุดชั้นใน VIVIEN ได้เข้าร่วมพิธีข้อตกลงทางธุรกิจที่จัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ของโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี

จากข้อตกลงทางธุรกิจนี้ ทั้งสองบริษัทตกลงที่จะเสริมสร้างความร่วมมือในด้านต่างๆ เช่น การร่วมกันพัฒนาแบรนด์ชุดชั้นใน, การปรึกษาทางการแพทย์สำหรับการศัลยกรรมเสริมหน้าอก, การสนับสนุนทางการแพทย์และการวิจัยร่วมกัน


ซึ่งเร็วๆ นี้ทั้งสองบริษัทมีแผนที่จะเปิดตัว 'VIVIEN Plastic Surgery Forming Bra ที่ผลิตผ่านการวิจัยร่วมกันอีกด้วย


VIVIEN Plastic Surgery Forming Bra จะทำงานเพื่อช่วยให้ซิลิโคนเสริมหน้าอกคงรูปและไม่เคลื่อนย้ายหลังการผ่าตัด ซึ่งเป็นผลข้างเคียงทั่วไปที่อาจเกิดขึ้นหลังการเสริมหน้าอก ที่แนะนำให้สวมใส่อย่างน้อย 6 เดือนหลังผ่าตัด


ทางโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดีและ VIVIEN จะเปิดทำการทีมFT (Task Force) ในช่วงครึ่งหลังของปี เพื่อส่งเสริมการให้ข้อมูลการศัลยกรรมเสริมหน้าอกอย่างปลอดภัย รวมถึงความก้าวหน้าของแบรนด์ชุดชั้นสำหรับการศัลยกรรมเสริมหน้าอก และความสำคัญของบราสวมใส่หลังการทำศัลยกรรมหน้าอก . นอกจากนี้ทางโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดีและ VIVIEN ยังวางแผนที่จะขยายความร่วมมือทางธุรกิจระดับโลกโดยการร่วมมือกับทาง Beauty Fit Breast Center


ทางโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดีและ VIVIEN มีบทบาทสำคัญในตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลความงามและชุดชั้นใน ด้วยข้อตกลงทางธุรกิจในครั้งนี้ ทำให้สามารถเราสามารถคาดหวังการการบุกเบิกตลาดชุดชั้นในเพื่อความงามในอนาคต ผ่านการทำงานร่วมกันในหลายด้านๆ ได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น


พัคซังฮุนผู้อำนวยการจากทางโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี กล่าวว่า "เรามีความคาดหวังอย่างมากในการทำงานร่วมกับ VIVIEN แบรนด์ชุดชั้นในระดับโลกเพื่อความปลอดภัยและความพึงพอใจของผู้ทำศัลยกรรมหน้าอกและเพื่อบุกเบิกตลาดแหล่งใหม่ของชุดชั้นใน เราจะมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำตลาดความงามระดับโลกนอกเหนือจากตลาดในประเทศด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีและความรู้ในการจากการปฎิบัติจริง"



เรียบเรียงและแปลโดย: Oppa Me (Global)

ดู 1,603 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page