โรงพยาบาลไอดี จับมือ Motiva Korea ทำสัญญา 'MOU'
top of page

โรงพยาบาลไอดี จับมือ Motiva Korea ทำสัญญา 'MOU'




เมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา ยางอึนจิน ผู้อำนวยการศูนย์การทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก โรงพยาบาลไอดี และ ยงมินเจ กรรมการผู้จัดการ Motiva Korea ได้เข้าร่วมหารือแนวทางกระชับความร่วมมือ ในพิธีลงนามทำบันทึกข้อตกลง (MOU) ณ สำนักงานใหญ่ของโรงพยาบาลไอดี ในเขตกังนัม กรุงโซล


เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ได้มีการจัดพิธีลงนามข้อตกลงทางธุรกิจโดยได้มีการฆ่าเชื้อ การวัดอุณหภูมิ และรักษาระยะห่าง ตามหลักมาตรการ


ในการทำข้อตกลงทางธุรกิจในครั้งนี้ ทั้งสองบริษัทตกลงที่จะเสริมสร้างความร่วมมือในด้านต่างๆ เช่น การส่งเสริมการตลาดร่วมทั้งออนไลน์และออฟไลน์ และการจัดแคมเปญความร่วมมือเพื่อเสริมสร้างตลาดการทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกที่ปลอดภัย และในช่วงครึ่งปีหลัง ก็มีแพลนจะจัดตั้งทีมงานเฉพาะกิจ (Task Force) ที่จะช่วยให้ข้อมูลด้านการทำศัลยกรรมหน้าอกได้อย่างถูก เช่น ความปลอดภัยของซิลิโคนเสริมหน้าอก Motiva หรือ การแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเสริมหน้าอก


จากการจับมือกันระหว่าง โรงพยาบาลไอดี ซึ่งเป็นสถาบันสถาบันทางการแพทย์ด้านการศัลยกรรมหน้าอกที่ใหญ่ที่สุด และได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการจาก KRI Korea Archives และ Motiva Korea ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายซิลิโคนเสริมหน้าอกระดับโลก ในครั้งนี้นั้น คาดว่าการขยายตัวของตลาดในอนาคตจะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ


ยางอึนจิน ผู้อำนวยการศูนย์การทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกโรงพยาบาลไอดีกล่าวทิ้งท้ายว่า “จำนวนตัวเลขของผู้หญิงที่ต้องการเสริมหน้าอกเพิ่มขึ้นทุกปี ข้อตกลงทางธุรกิจระหว่าง โรงพยาบาลไอดี ซึ่งเป็นสถาบันทางการแพทย์ที่เชื่อถือได้ และ Motiva Korea ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายซิลิโคนเสริมหน้าอกที่ได้รับการตรวจสอบความปลอดภัย ได้รับการรับรอง CE จากยุโรป จะ มีส่วนในการขยายอิทธิพลของอุตสาหกรรมในเชิงบวกได้เป็นอย่างดี" และ “เราจะเป็นผู้นำตลาดการเสริมหน้าอกเพื่อให้ผู้ที่กำลังมองหาการเสริมหน้าอกได้ข้อมูลที่โปร่งใส ถูกต้อง และปลอดภัย”


ยงมินเจ กรรมการผู้จัดการของ Motiva Korea ก็ได้กล่าวด้วยว่า "เราคาดหวังว่าการตกลงทำงานร่วมกันนี้จะส่งผลในเชิงบวกต่อตลาดการทำศัลยกรรมหน้าอกที่น่าเชื่อถือและปลอดภัย" และ "เราจะพยายามอย่างเต็มที่สร้างตลาดการเสริมหน้าอกที่มีสุขภาพดี โดยการส่งเสริมจุดแข็งของซิลิโคนเสริมหน้าอก Motiva ร่วมกับทางโรงพยาบาลไอดี"





เรียบเรียงและแปลโดย: Oppa Me (Global)


ดู 1,434 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page