โรงพยาบาลจิวเวลรี่ (Jewelry Plastic Surgery)
top of page

โรงพยาบาลจิวเวลรี่ (Jewelry Plastic Surgery)

โรงพยาบาลจิวเวลรี่ (Jewelry Plastic Surgery)

เราคือ โรงพยาบาลจิวเวลรี่ พลาสติก เซอร์เจอรี่ รพ.ศัลยกรรมเที่เปิดในประเทศเกาหลีมามากกว่า 10 ปี พร้อมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอันดับต้นๆที่เกาหลี โดยทางบริษัทเป็นสาขาส่วนหนึ่งของ บริษัท จิวเวลรี่ เมดดิคอล กรุ๊ป (ประเทศเกาหลี)

ตอนนี้สาขาดูแลลูกค้าประเทศไทย ได้รับความไว้วางใจมานานกว่า 6 ปี ให้คำปรึกษาด้านศัลยกรรมความงามเกาหลี อย่างตรงไปตรงมาที่สุด พร้อมบริการทุกท่านอย่างใส่ใจ อีกทั้งทางรพ.ของเรารับประกันผลงาน ในกรณีที่ไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้ ทางเรายินดีที่จะแก้ไขให้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆค่ะ (ในขอบเขตของวิจารณญาณแพทย์) สามารถดูรีวิวศัลยกรรมของเรา (ทั้งรีวิวศัลยกรรมคนไทยและ ต่างชาติ) ได้ที่นี้เลยค่ะ




Jewelry's Special Features | ความโดดเด่นของเรา


SPECIFICITY 1 ศูนย์ความงามที่แบ่งออกเป็น 8 แขนง ซึ่งแต่ละส่วนรวบรวมไว้ซึ่งบุคลากรชั้นแนวหน้า


SPECIFICITY 2 เพรียบพร้อมด้วยแพทย์เฉพาะทางระดับแนวหน้าของประเทศ

แยกตามสาขา เป็นการรวมกลุ่มกันของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญระดับแนวหน้าเต็มเปี่ยมไปด้วยความ พยายามและความร่วมมือ เพื่อความพึงพอใจและผลการรักษาที่ดีที่สุด เป็นสิ่งทีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของ Jewelry คำนึงถึงเป็นอันดับแรกอยู่เสมอ

SPECIFICITY 3 ความรวดเร็วในการร่วมมือ

รักษาจากศัลยแพทย์อย่างมีระบบ คำกล่าวที่ว่า “ศัลยแพทย์เพียงคนเดียว” ทำการผ่าตัดทั้งหมดแล้วจะออกมาดีนั้นเป็น เรื่องที่ล้าสมัยไปแล้ว โรงพยาลาล Jewelry ของเรา มีแพทย์ผู้พรั่งพร้อมไปด้วยปรสบ การณ์ในแต่ละสาขา ชั้นระดับแนวหน้าของประเทศและจากความร่วมมือกันอย่าง ปรองดองนั่นเอง ทำให้เกิดระบบความร่วมมือในการรักษาที่ปลอดภัย

SPECIFICITY 4 วิสัญญีแพทย์

365 วัน 24 ชั่วโมงของคนไข้อยู่ในความรับผิดชอบดูแลจากหัวหน้าวิสัญญีแพทย์ อย่างใกล้ชิด ระหว่างผ่าตัดอยู่ หากเกิดตื่นขึ้นมาล่ะ! อาจอยู่ในสภาพอันตรายได้ ไม่ใช่เหรอ???...365วัน 24ชั่วโมงของคนไข้นั้นทางเรามี วิสัญญีแพทย์ 2 ท่าน คอยเฝ้าประจำ ดูแลทั้งใน เรื่องความเจ็บปวดก่อนและหลังการผ่าตัด และคอยรับผิดชอบ ด้านความปลอดภัยของผู้ป่วยตลอดการรักษาจนถึงท้ายสุด

SPECIFICITY5 อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ล้ำสมัยที่สุด SPECIFICITY 6 ระบบการดูแลหลังผ่าตัด(After Care Service System)

สำหรับโรงพยาบาล Jewelry นั้น แม้การผ่าตัดจะเสร็จสิ้นแล้วก็ตาม ทางเรายังคงดูแลลูกค้าต่อไป

SPECIFICITY 7ระบบจ่ายพลังงานไฟฟ้าด้วยตัวเอง อันตรายจากสภาวะดินฟ้าอากาศ ที่อาจเกิดขึ้นได้ระหว่างการผ่าตัด (อาทิเช่น ฟ้าฝน ทำให้ไฟดับ) แม้โอกาสที่จะเกิดขึ้นนั้นน้อยเพียง 1% ทางเราก็มิได้มองข้าม โดยได้มีการเตรียมความพร้อม ของอุปกรณ์จ่ายไฟด้วยตัวเอง

SPECIFICITY 8ระบบการกำจัดแบคทีเรีย 4ขั้นตอน อุปกรณ์การแพทย์ที่ไม่ถูกสุขลักษณะ เป็นสาเหตุของอาการอักเสบ และอาการแทรกซ้อนหลังการผ่าตัดได้ ทางโรงพยาบาล Jewelry นั้น ตระหนักถึงเรื่องนี้อยู่เสมอ จึงจัดให้มีระบบการกำจัดแบคทีเรีย 4 ขั้นตอน เพื่อการดูแลรักษาคนไข้อย่างถูกสุขลักษณะ อยู่เสมอ

Certification By Oppa Me สำนักงานประเทศไทย

Location Nonhyeon-dong, 서울특별시 Seoul เกาหลีใต้


โพสต์ที่คล้ายกัน

ดูทั้งหมด
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page