คุณหมอจากโรงพยาบาลลีเอนจาง แนะนำการวางแผนก่อนการทำการยกกระชับใบหน้า Thermage Lifting
top of page

คุณหมอจากโรงพยาบาลลีเอนจาง แนะนำการวางแผนก่อนการทำการยกกระชับใบหน้า Thermage Lifting





การทำเลเซอร์ยกกระชับหน้า เป็นการทำศัลกรรยมแก้ไข้รูปหนเาที่หย่อนคล้อยโดยที่ไม่ผ่านการผ่าตัด ในอดีตผู้ที่สนใจการทำศัลยกรรมยกกระชับหน้าในรูปแบบนี้นั้น เป็นที่ต้องการเพียงแค่ในกลุ่มสตรีวัย 4-50ปีเท่านั้นเท่านั้น แต่ในปัจจุบัน แม้แต่ในกลุ่มสาววัย2-30ปี ที่ต้องการจะดูแลผิวพรรณตั้งแต่เนิ่นๆ รวมไปถึงผู้ชายที่มีความใส่ใจในรูปร่างภายนอกที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้การทำยกกระชับรูปหน้าโดยใช้เลเซอร์นั้นเป็นที่นิยมมากยิ่งขึ้นในปัจจุบัน


ในบรรดาเลเซอร์ยกกระชับใบหน้าแบบต่างๆ นั้น Thermage Lifting คือเทคโนโลยีการยกกระชับผิวที่ช่วยฟื้นฟูความเต่งตึงของผิวโดยการใช้พลังงานความถี่สูงเพื่อสร้างความร้อนในเนื้อเยื่อผิวหนังเพื่อเป็นการระตุ้นการส่งเสริมการสร้างคอลลาเจนในผิว


ในระหว่างการทำการรักษา จะมีระบบทำความเย็นที่ช่วบลดอุณหภูมิพื้นผิวของผิวหนังเพื่อลดความเสี่ยงของการไหม้ และในขณะที่พลังงานความถี่สูงแทรกซึมลึกเข้าไปในผิวระดับลึก ก็มีการระบบสั่นสะเทือนอย่างต่อเนื่องเพื่อบรรเทาความเจ็บปวด


ถึงแม้ผู้คนในปัจจุบันจะทราบกันดีว่าการได้รับการรักษาจริง ในปริมาณที่เหมาะสมนั้นมีส่วนสำคัญต่อการได้ผลลัพท์ที่ดีและช่วยป้องกันการเกิดผลข้างเคียงได้ แต่ถึงอย่างนั้นผู้คนส่วนใหญ่มักไม่ทราบว่า เนื่องจากความหนาและความหย่อนคล้อยของผิวในแต่ละคนนั้นมีความแตกต่างกัน ถึงจะทำการรับการรักษาจริงในจำนวนครั้งที่เท่ากันที่เท่ากันนั้น ไม่สามารถให้ผลลัพธ์ที่ดีเหมือนกันได้


คุณหมอจางอูซอนจากโรงพยาบาลศัลยกรรมลีเอนจางจึงให้คำแนะนำว่า "เราควรเข้ารับการประเมิณสภาพผิวและไทป์ของผิวอย่างแน่ชัดก่อนที่จะทำThermage Lifting เพื่อที่จะได้จัดวางแพลนรับการการรักษาได้อย่างเหมาะสม โดยจำเป็นต้องปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังเท่านั้น และต้องตรวจสอบว่าสถาบันที่จะทำการรักษานั้นมีความสามารถและประสบการณ์เพียงพอ เพื่อให้การรักษาตรงเป้าหมายอย่างถูกต้องตามที่วางแผนไว้หรือไม่

นอกจากนี้ โดยทั่วไปแล้ว การยกกระชับ Thermage Lifting จะดำเนินการหลังจากการดมยาสลบ ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยอีกขั้น ก็ควรจะเช็คว่าในขั้นตอนการักษามีวิสัญญีแพทย์อยู่ด้วยหรือไม่"


เรียบเรียงและแปลโดย: Oppa Me (Global)



ดู 1,424 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page