ศัลยกรรมเกาหลีแพลนบุกตลาดต่างประเทศ ในปี 2019
top of page

ศัลยกรรมเกาหลีแพลนบุกตลาดต่างประเทศ ในปี 2019

ท่ามกลางอิทธิพลของกระแสเกาหลีฟีเวอร์ที่กำลังขยายตัวอยู่ในขณะนี้ สำหรับ K-Medical หรือ การแพทย์ของเกาหลีใต้นั้นก็กำลังจะนำหน้า K-Pop, K-Drama หรือแม้กระทั่ง K-Food ไปแล้ว เนื่องจาก โรงพยาบาลศัลยกรรมสัญชาติเกาหลีใต้กำลังก้าวเข้าไปสู่ตลาดต่างประเทศนั่นเอง

หากพูดถึงกระแสเกาหลีฟีเวอร์ อาจหมายถึงวิธีการส่งออกจากเกาหลีใต้ออกต่างประเทศ แต่ในตอนนี้เกิดเป็นประเด็นที่ชาวต่างชาติกำลังทำตามเทรนเกาหลีด้วยตนเอง อย่างการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์จากเกาหลีก็เพิ่มเข้าไปในตลาดต่างประเทศเรื่อยๆ

แต่ในปี 2019 ช่วงฤดูใบไม้ผลิ ทางด้าน ประเทศคูเวต นั้นมีแพลนที่จะเปิดสถานความงามที่ชื่อว่า ‘Seoul Derma Clinic’ ซึ่งเป็นโปรเจ็คของนักลงทุนชาวออสเตรีย และมีแพลนที่จะทำสัญญาจ้างศัลยแพทย์จากเกาหลีทั้งหมด

สำหรับ Seoul Derma Clinic สถานความงามสุดหรูแห่งนี้จะตั้งอยู่ภายในตึก Al-Hamra ซึ่งอยู่ใจกลางเมืองหลวงของคูเวต นอกจากนี้บริษัท ABDG เมื่อเริ่มการลงทุนที่คูเวตแล้วยังมีการวางแผนว่าจะขยายไปยังประเทศตะวันออกกลางอื่นๆอีกด้วย

เนื้อหาและภาพประกอบจาก NewsPoint / som.com เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Wonjungnim

ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page