Oppa Me

1 นาที

รีวิวศัลยกรรมจมูกและตา คุณฮันซอลลา กับ NANA

รีวิวศัลยกรรมจมูกและตา คุณฮันซอลลา แก้ปัญหาจมูกแบบและชั้นตาไม่ชัด กับ NANA

ใครที่กำลังมีเพลนจะอัปสวยต้องดูเคสนี้เลย โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาจมูกแบน จมูกหนา อยากมีจมูกโด่งสวยรับกับใบหน้า รวมถึงคนที่มีปัญหาชั้นตาไม่ชัดเจน เปลือกตาบนหนาเกินไป อยากมีตาสองชั้นที่ดูสวย อยากมีดวงตาที่กลมโตขึ้น  Idol Korean Surgery พามาดูเคสศัลยกรรมตาและจมูก คุณฮันซอลลา โดยก่อนศัลยกรรมเธอมีปัญหาจมูกแบนและหนา และมีชั้นตาที่ไม่ชัดเจน เธอเลยเลือกมาศัลยกรรมตาและจมูกพร้อมกันที่โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ เพราะมั่นใจในความปลอดภัยและความเชี่ยวชาญของศัลยแพทย์ที่มากประสบการณ์ และรีวิวผลลัพธ์ที่ได้คือ จมูกสวยละมุน ชั้นตาคมชัด ใบหน้าดูมีมิติเป็นธรรมชาติสุดๆ

ปัญหาของคุณฮันซอลลา  

  1. จมูกแบนและหนา

  2. มีชั้นตาที่ไม่ชัดเจน

รายการศัลกรรม

  1. ศัลยกรรมผ่าตัดเสริมจมูก

  2. ศัลยกรรมผ่าตัดตาสองชั้น

ก่อนศัลยกรรมตาและจมูกกับนานะ

มองดูเผินๆ อาจจะมองว่าใบหน้าของเธอสวยสมบูรณ์อยู่แล้ว แต่เพื่อความเป๊ะกว่านี้เธอจึงเลือกศัลยกรรมตาสองชั้นให้เส้นคมชัด และเสริมจมูกให้โด่งสวยเข้ากับรูปหน้าของเธอมากยิ่งขึ้น

หลังผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหน้าอกกับ 4 วัน

หลังผ่าตัดศัลยกรรม 4 วัน ใบหน้ายังมีอาการบวมช้ำ โดยเฉพาะบริเวณรอบดวงตา ทางโรงพยาบาลศัลยกรรมนานะได้ดูแลหลังศัลยกรรมอย่างปลอดภัย ด้วยการแปะเทปและใส่เฝือกอย่างแน่นหนาเพื่อป้องดันการกระทบกระเทือนต้นเหตุของการอักเสบของแผล

หลังผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหน้าอกกับ 7 วัน

หลังศัลยกรรม 7 วันผ่านไป สังเกตได้ว่าอาการบวมช้ำลดลงอย่างรวดเร็ว และเห็นได้ชัดเจน

หลังผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหน้าอกกับ 10 วัน

หลังศัลยกรรม 10 วัน ได้มีการถอดเฝือกและเทปออก อาการบวมและช้ำเริ่มหายไปแล้ว เริ่มเห็นรูปทรงของจมูกและดวงตาที่เปลี่ยนไป

หลังผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหน้าอกกับ 14 วัน

หลังศัลยกรรมเพียง 14 วัน สามารถแต่งหน้าและออกไปใช้ชีวิตประจำวันได้ปกติแล้ว ถึงแม้จะยังมีอาการบวมหลงเหลืออยู่นิดหน่อยก็ไม่เป็นอุปสรรค ใบหน้าสวยขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

หลังผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหน้าอกกับ 21 วัน

หลังศัลยกรรมผ่านไป 21 วันจมูกและตาเริ่มเข้าที่ ไม่มีอาการบวมและช้ำหลงเหลืออยู่ ช่วงนี้ถ่ายรูปมุมไหนก็เป๊ะ

หลังผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหน้าอกกับ 30 วัน

หลังศัลยกรรมผ่านไป 30 วัน ใบหน้าเปลี่ยนไปมาก ใบหน้าสวยดูมีมิติทุกมุมมอง สวยดูเป็นธรรมชาติสุดๆ

หมายเหตุ : อาการบวมของจมูกอาจแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ซึ่งโดยเฉลี่ยแล้ว เฝือก ไหม และเทปกาวจะ ถูกเอาออกในหนึ่งสัปดาห์หลังการผ่าตัด อาการบวมหรือรอยช้ำอย่างรุนแรงจะหายไปภายใน 1 ถึง 2 สัปดาห์ และ หลังจากนั้นประมาณ 1 เดือน อาการจะค่อยๆ กลายเป็นเรื่องธรรมชาติ และ อาการบวมและรอยแผลเป็นเล็กน้อยจะค่อยๆ ดีขึ้นถึง 6 เดือน แต่อย่างไรก็ตาม อาการบวมและช้ำจะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล

โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะดูแลหลังผ่าตัดอย่างปลอดภัย

โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ ใช้ระบบดมยาสลบ และระบบปลอดภัยระดับมืออาชีพทั้งภายในและภายนอกห้องผ่าตัด เช่น ระบบเครื่องสำรองไฟฟ้า  เป็นต้น นอกจากนี้เพื่อการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วและผลลัพธ์ที่น่าพอใจหลังการผ่าตัด โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะยังมีศูนย์ดูแลและดูแลหลังการขายอย่างมืออาชีพ เพื่อความพึงพอใจสุงสุดของคนไข้อีกด้วย

ที่มา https://th.nanahospital.com/shop_contents/myboard_read.htm?load_type=&page_idx=0&tag_on=&h_search_c=0&h_search_v=&me_popup=&myboard_code=sub04_01&page_limit=200&idx=47159&page=1&category_idx=

Idol Korean Surgery เราบริการให้คำปรึกษาทั้งในเรื่องของการดูแลผิวพรรณและการศัลยกรรมเพื่อความงาม ภายใต้การรับรองจาก Oppa Me แพลตฟอร์มที่รวบรวมโปรโมชั่น รีวิวโรงพยาบาลและที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีอันดับ 1 ที่ผ่านการอบรมและเรียนรู้เกี่ยวกับหัตถการความงาม และการศัลยกรรมเพื่อความงามอย่างพิถีพิถัน มีการอัพเดทความรู้ใหม่ ๆ อยู่เสมอ เพื่อให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจในความเป็นมืออาชีพและความเป็นเบอร์หนึ่งของเราได้

เปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคุณในเวอร์ชั่นที่ปังกว่า เราพร้อมให้คำปรึกษาด้วยทีมงานมืออาชีพที่ได้รับการการันตีและมีความคุ้มค่าในเวลาเดียวกัน ดูแลตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ

Idol Korean Surgery เรายินดีให้บริการทุกคนทุกเคสด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอน

FB Page: Idol Korean Surgery

IG: Idolksurgery

Tel: 02 430 2763

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Of1dhkB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/idol-korean-surgery/consultant/idol-korean-surgery/

#NanaPlasticSurgery

    20
    0