รีวิวศัลยกรรมจมูกและตา คุณฮันซอลลา กับ NANA
top of page

รีวิวศัลยกรรมจมูกและตา คุณฮันซอลลา กับ NANA

รีวิวศัลยกรรมจมูกและตา คุณฮันซอลลา แก้ปัญหาจมูกแบบและชั้นตาไม่ชัด กับ NANA

ใครที่กำลังมีเพลนจะอัปสวยต้องดูเคสนี้เลย โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาจมูกแบน จมูกหนา อยากมีจมูกโด่งสวยรับกับใบหน้า รวมถึงคนที่มีปัญหาชั้นตาไม่ชัดเจน เปลือกตาบนหนาเกินไป อยากมีตาสองชั้นที่ดูสวย อยากมีดวงตาที่กลมโตขึ้น  Idol Korean Surgery พามาดูเคสศัลยกรรมตาและจมูก คุณฮันซอลลา โดยก่อนศัลยกรรมเธอมีปัญหาจมูกแบนและหนา และมีชั้นตาที่ไม่ชัดเจน เธอเลยเลือกมาศัลยกรรมตาและจมูกพร้อมกันที่โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ เพราะมั่นใจในความปลอดภัยและความเชี่ยวชาญของศัลยแพทย์ที่มากประสบการณ์ และรีวิวผลลัพธ์ที่ได้คือ จมูกสวยละมุน ชั้นตาคมชัด ใบหน้าดูมีมิติเป็นธรรมชาติสุดๆ

ปัญหาของคุณฮันซอลลา  

  1. จมูกแบนและหนา

  2. มีชั้นตาที่ไม่ชัดเจน

รายการศัลกรรม

  1. ศัลยกรรมผ่าตัดเสริมจมูก

  2. ศัลยกรรมผ่าตัดตาสองชั้น


ก่อนศัลยกรรมตาและจมูกกับนานะ

มองดูเผินๆ อาจจะมองว่าใบหน้าของเธอสวยสมบูรณ์อยู่แล้ว แต่เพื่อความเป๊ะกว่านี้เธอจึงเลือกศัลยกรรมตาสองชั้นให้เส้นคมชัด และเสริมจมูกให้โด่งสวยเข้ากับรูปหน้าของเธอมากยิ่งขึ้น


หลังผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหน้าอกกับ 4 วัน

หลังผ่าตัดศัลยกรรม 4 วัน ใบหน้ายังมีอาการบวมช้ำ โดยเฉพาะบริเวณรอบดวงตา ทางโรงพยาบาลศัลยกรรมนานะได้ดูแลหลังศัลยกรรมอย่างปลอดภัย ด้วยการแปะเทปและใส่เฝือกอย่างแน่นหนาเพื่อป้องดันการกระทบกระเทือนต้นเหตุของการอักเสบของแผล


หลังผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหน้าอกกับ 7 วัน

หลังศัลยกรรม 7 วันผ่านไป สังเกตได้ว่าอาการบวมช้ำลดลงอย่างรวดเร็ว และเห็นได้ชัดเจน


หลังผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหน้าอกกับ 10 วัน

หลังศัลยกรรม 10 วัน ได้มีการถอดเฝือกและเทปออก อาการบวมและช้ำเริ่มหายไปแล้ว เริ่มเห็นรูปทรงของจมูกและดวงตาที่เปลี่ยนไป


หลังผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหน้าอกกับ 14 วัน

หลังศัลยกรรมเพียง 14 วัน สามารถแต่งหน้าและออกไปใช้ชีวิตประจำวันได้ปกติแล้ว ถึงแม้จะยังมีอาการบวมหลงเหลืออยู่นิดหน่อยก็ไม่เป็นอุปสรรค ใบหน้าสวยขึ้นอย่างเห็นได้ชัด


หลังผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหน้าอกกับ 21 วัน

หลังศัลยกรรมผ่านไป 21 วันจมูกและตาเริ่มเข้าที่ ไม่มีอาการบวมและช้ำหลงเหลืออยู่ ช่วงนี้ถ่ายรูปมุมไหนก็เป๊ะ


หลังผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหน้าอกกับ 30 วัน

หลังศัลยกรรมผ่านไป 30 วัน ใบหน้าเปลี่ยนไปมาก ใบหน้าสวยดูมีมิติทุกมุมมอง สวยดูเป็นธรรมชาติสุดๆ

หมายเหตุ : อาการบวมของจมูกอาจแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ซึ่งโดยเฉลี่ยแล้ว เฝือก ไหม และเทปกาวจะ ถูกเอาออกในหนึ่งสัปดาห์หลังการผ่าตัด อาการบวมหรือรอยช้ำอย่างรุนแรงจะหายไปภายใน 1 ถึง 2 สัปดาห์ และ หลังจากนั้นประมาณ 1 เดือน อาการจะค่อยๆ กลายเป็นเรื่องธรรมชาติ และ อาการบวมและรอยแผลเป็นเล็กน้อยจะค่อยๆ ดีขึ้นถึง 6 เดือน แต่อย่างไรก็ตาม อาการบวมและช้ำจะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล

โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะดูแลหลังผ่าตัดอย่างปลอดภัย

โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ ใช้ระบบดมยาสลบ และระบบปลอดภัยระดับมืออาชีพทั้งภายในและภายนอกห้องผ่าตัด เช่น ระบบเครื่องสำรองไฟฟ้า  เป็นต้น นอกจากนี้เพื่อการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วและผลลัพธ์ที่น่าพอใจหลังการผ่าตัด โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะยังมีศูนย์ดูแลและดูแลหลังการขายอย่างมืออาชีพ เพื่อความพึงพอใจสุงสุดของคนไข้อีกด้วย

Idol Korean Surgery เราบริการให้คำปรึกษาทั้งในเรื่องของการดูแลผิวพรรณและการศัลยกรรมเพื่อความงาม ภายใต้การรับรองจาก Oppa Me แพลตฟอร์มที่รวบรวมโปรโมชั่น รีวิวโรงพยาบาลและที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีอันดับ 1 ที่ผ่านการอบรมและเรียนรู้เกี่ยวกับหัตถการความงาม และการศัลยกรรมเพื่อความงามอย่างพิถีพิถัน มีการอัพเดทความรู้ใหม่ ๆ อยู่เสมอ เพื่อให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจในความเป็นมืออาชีพและความเป็นเบอร์หนึ่งของเราได้

เปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคุณในเวอร์ชั่นที่ปังกว่า เราพร้อมให้คำปรึกษาด้วยทีมงานมืออาชีพที่ได้รับการการันตีและมีความคุ้มค่าในเวลาเดียวกัน ดูแลตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ

Idol Korean Surgery เรายินดีให้บริการทุกคนทุกเคสด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอน

FB Page: Idol Korean Surgery

IG: Idolksurgery

Tel: 02 430 2763

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Of1dhkB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/idol-korean-surgery/consultant/idol-korean-surgery/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page