Oppa Me

1 นาที

เปลี่ยนสาวหน้าบ้าน เป็นนางเอกซีรี่ย์จีน

เปลี่ยนสาวหน้าบ้าน เป็นางเอกซีรี่ย์จีน รีวิว งานแก้ไขโครงหน้า จากสาวหน้าบ้านๆ เปลี่ยนไปเหมือนหลุดออกมาจากซีรีย์จีน วันนี้ซีนจะพาทุกคนที่มีปัญหาการทำโครงหน้าผิดพลาดมา มาดูงานแก้ไขโครงหน้าของคุณหมอจุน จากโรงพยาบาลนานะกันค่ะ

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ซีนเอาเคสงานแก้ไขโครงหน้า มาฝากทุกคนค่ะ ซีนเคยบอกทุกคนเป็นประจำว่า การทำศัลยกรรมโครงหน้า ควรเลือกทำกับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญและ ควรทำครั้งเดียวให้จบไปเลย เพราะการทำโครงหน้า สำหรับบางเคส หลายๆครั้งคุณไม่สามารถแก้ไขมันได้ ผลเสียมีมากกว่าผลดี ดังนั้นควรทำให้จบภายในครั้งเดียว

ปัญหาที่สาวคนนี้ เข้ามาปรึกษากับคุณหมอคือ เคยผ่านการทำศัลยกรรมมาแล้ว โครงหน้า 3 จุด แต่ปัญหาคือ ใบหน้า 2 ข้างดูไม่สมดุลและไม่เท่ากัน ใบหน้ายังดูใหญ่อยู่ และสิ่งที่เกิดขึ้นอีกคือ บริเวณกรอบหน้า เป็นคลื่นเห็นได้ชัดเจน ทำให้สาวท่านนี้ขาดความมั่นใจไปเลยค่ะ

สาวน้อยท่านนี้ได้ส่งผลตรวจ ทีซีสแกนผลโครงหน้าของตัวเองมาให้คุณหมอดู เมื่อพิจารณาจากรูปผลทีซีสแกนยังสามารถที่จะแก้ไขได้ เมื่อคุณหมอประเมินเสร็จ สาวน้อยท่านนี้ก็รีบจองตั๋ว บินมาทำการแก้ไขกับคุณหมอเลยค่ะ สาวน้อยท่านนี้บอกว่า ได้สอบถามกับหลายที่มากๆ จนมาจบที่โรงพยาบาลนานะค่ะ เพราะเพื่อนๆของเค้าได้ทำการผ่าตัดที่นี่มา และผลลัพธ์ที่ได้ดีมากๆ จึงมาจบที่โรงพยาบาลนานะ เนื่องจากเห็นผลงานของคุณหมอ ผ่านจากคนรู้จักที่ไปทำกับคุณหมอมาค่ะ

ก่อนเข้าผ่าตัด คุณหมอก็ให้มาตรวจร่างกาย และตรวจทีซีสแกนอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลนานะ มีเครื่องมืครบคลัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่อง X-ray, TC-Scan ตรวจการเต้นของหัวใจ ตรวจเลือดและตรวจความดัน

X-ray ผ่านการถ่ายภาพทั้งด้านหน้า ด้านข้าง และแบบพาโนราม่า สามารถทราบได้ถึงกระดูกโครงหน้า รวมไปถึงการสบฟัน

เมื่อคุณหมอดูจากผล TC-Scan แล้ว เห็นว่าบริเวณกระดูกโหนกแก้ม ยังมีช่องว่างที่สามารถลดขนาดได้อยู่เพื่อปรับโครงหน้าให้เท่ากัน 2 ข้างได้ค่ะ เพื่อความสมดุลเพิ่มขึ้น และบริเวณกระดูกบริเวณกรอบหน้า คุณหมอจะทำการตัดกระดูกบริเวณกราม เหลากระดูกยาวลงมาถึงคาง เพื่อตกแต่งกระดูกเก่าที่เป็นคลื่นมาค่ะ แค่นี้ก็อะเครแล้วค่ะ

ผ่านไปหลังการผ่าตัด 1 สัปดาห์

คุณหมอนัดมาตัดไหมรอบแรกบริเวณ จอนผมข้างหู เป็นแผลที่เกิดจากการลดขนาดของโหนกแก้ม ในส่วนบริเวณกรามคาง แผลของเราจะอยู่ในช่องปาก บริเวณเหงือค่ะ ไหมในช่องปากเป็นไหมละลายไม่จำเป็นต้องตัดค่ะ ดังนั้นทุกคนควรรักษาความสะอาดในช่องปากให้สะอาดะค่ะ เพื่อไม่ให้แผลติดเชื่อ บ้วนปากบ่อยๆ และบ้วนทุกครั้งหลังรับประทานอาหาร

วันนี้คุณหมอได้ทำการถ่ายภาพ TC-Scan อีกครั้งหลังจากทำการผ่าตัดไปค่ะ เพื่อดูผลการผ่าตัดว่าเป็นอย่างไง ดูจากภาพ TC-Scan บริเวณโหนกแก้มทั้งสองข้าง คุณหมอปรับให้ใกล้เคียงกันได้แล้วนะค่ะ กรอบหน้าที่กระดูกเป็นคลื่น ตอนนี้เรียบเนียนแล้ว เข้าที่เข้าทาง ดูสวยละมุน แล้ว ใบหน้าดูสมส่วนมากขึ้น ทีนี้รอแค่ภายนอกยุบบวมค่ะ

ภาพหลังผ่าตัด ไปแล้ว เข้าสู่เดือนที่ 3 เดือน

สาวน้อยท่านนี้ ส่งภาพมาขอบคุณคุณหมอค่ะ ว่าชอบมากๆเลย เรียกความมั่นใจของตัวเองกลับมาอีกครั้ง ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจมากๆเลยค่ะ ขอบคุณคุณหมอมากๆ

การผ่าตัดเทคนิคต่างๆ เราต้องยกให้เป็นหน้าที่ของคุณหมอ แต่หลังจากผ่าตัดเสร็จเราก็ต้องช่วยคุณหมอเหมือนกันนะทุกคน เพื่อให้ผลงานของคุณหมอออกมาสมบูร์ที่สุด คือหน้าที่ของเรา การดูแลตัวเองหลังผ่าตัด สำคัญเช่นกันค่ะ ซีนเคยแนะนำกันไปแล้ว เกี่ยวกับเรื่องการดูแลตัวเองหลังผ่าตัด ศัลยกรรม

“หวังว่าทุกคนจะเจอตัวเองในเวอร์ชั่นที่สวย หล่อที่สุดเร็วๆนี้ แล้วพบกันนะค่ะ”

ซีน…..CEO  RYN PLASTIC SURGERY

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

#NanaPlasticSurgery

    620
    3