เปลี่ยนสาวหน้าบ้าน เป็นนางเอกซีรี่ย์จีน
top of page

เปลี่ยนสาวหน้าบ้าน เป็นนางเอกซีรี่ย์จีน

เปลี่ยนสาวหน้าบ้าน เป็นางเอกซีรี่ย์จีน รีวิว งานแก้ไขโครงหน้า จากสาวหน้าบ้านๆ เปลี่ยนไปเหมือนหลุดออกมาจากซีรีย์จีน วันนี้ซีนจะพาทุกคนที่มีปัญหาการทำโครงหน้าผิดพลาดมา มาดูงานแก้ไขโครงหน้าของคุณหมอจุน จากโรงพยาบาลนานะกันค่ะ

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ซีนเอาเคสงานแก้ไขโครงหน้า มาฝากทุกคนค่ะ ซีนเคยบอกทุกคนเป็นประจำว่า การทำศัลยกรรมโครงหน้า ควรเลือกทำกับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญและ ควรทำครั้งเดียวให้จบไปเลย เพราะการทำโครงหน้า สำหรับบางเคส หลายๆครั้งคุณไม่สามารถแก้ไขมันได้ ผลเสียมีมากกว่าผลดี ดังนั้นควรทำให้จบภายในครั้งเดียว


ปัญหาที่สาวคนนี้ เข้ามาปรึกษากับคุณหมอคือ เคยผ่านการทำศัลยกรรมมาแล้ว โครงหน้า 3 จุด แต่ปัญหาคือ ใบหน้า 2 ข้างดูไม่สมดุลและไม่เท่ากัน ใบหน้ายังดูใหญ่อยู่ และสิ่งที่เกิดขึ้นอีกคือ บริเวณกรอบหน้า เป็นคลื่นเห็นได้ชัดเจน ทำให้สาวท่านนี้ขาดความมั่นใจไปเลยค่ะ

สาวน้อยท่านนี้ได้ส่งผลตรวจ ทีซีสแกนผลโครงหน้าของตัวเองมาให้คุณหมอดู เมื่อพิจารณาจากรูปผลทีซีสแกนยังสามารถที่จะแก้ไขได้ เมื่อคุณหมอประเมินเสร็จ สาวน้อยท่านนี้ก็รีบจองตั๋ว บินมาทำการแก้ไขกับคุณหมอเลยค่ะ สาวน้อยท่านนี้บอกว่า ได้สอบถามกับหลายที่มากๆ จนมาจบที่โรงพยาบาลนานะค่ะ เพราะเพื่อนๆของเค้าได้ทำการผ่าตัดที่นี่มา และผลลัพธ์ที่ได้ดีมากๆ จึงมาจบที่โรงพยาบาลนานะ เนื่องจากเห็นผลงานของคุณหมอ ผ่านจากคนรู้จักที่ไปทำกับคุณหมอมาค่ะ

ก่อนเข้าผ่าตัด คุณหมอก็ให้มาตรวจร่างกาย และตรวจทีซีสแกนอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลนานะ มีเครื่องมืครบคลัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่อง X-ray, TC-Scan ตรวจการเต้นของหัวใจ ตรวจเลือดและตรวจความดัน

X-ray ผ่านการถ่ายภาพทั้งด้านหน้า ด้านข้าง และแบบพาโนราม่า สามารถทราบได้ถึงกระดูกโครงหน้า รวมไปถึงการสบฟัน


เมื่อคุณหมอดูจากผล TC-Scan แล้ว เห็นว่าบริเวณกระดูกโหนกแก้ม ยังมีช่องว่างที่สามารถลดขนาดได้อยู่เพื่อปรับโครงหน้าให้เท่ากัน 2 ข้างได้ค่ะ เพื่อความสมดุลเพิ่มขึ้น และบริเวณกระดูกบริเวณกรอบหน้า คุณหมอจะทำการตัดกระดูกบริเวณกราม เหลากระดูกยาวลงมาถึงคาง เพื่อตกแต่งกระดูกเก่าที่เป็นคลื่นมาค่ะ แค่นี้ก็อะเครแล้วค่ะ


ผ่านไปหลังการผ่าตัด 1 สัปดาห์

คุณหมอนัดมาตัดไหมรอบแรกบริเวณ จอนผมข้างหู เป็นแผลที่เกิดจากการลดขนาดของโหนกแก้ม ในส่วนบริเวณกรามคาง แผลของเราจะอยู่ในช่องปาก บริเวณเหงือค่ะ ไหมในช่องปากเป็นไหมละลายไม่จำเป็นต้องตัดค่ะ ดังนั้นทุกคนควรรักษาความสะอาดในช่องปากให้สะอาดะค่ะ เพื่อไม่ให้แผลติดเชื่อ บ้วนปากบ่อยๆ และบ้วนทุกครั้งหลังรับประทานอาหาร


วันนี้คุณหมอได้ทำการถ่ายภาพ TC-Scan อีกครั้งหลังจากทำการผ่าตัดไปค่ะ เพื่อดูผลการผ่าตัดว่าเป็นอย่างไง ดูจากภาพ TC-Scan บริเวณโหนกแก้มทั้งสองข้าง คุณหมอปรับให้ใกล้เคียงกันได้แล้วนะค่ะ กรอบหน้าที่กระดูกเป็นคลื่น ตอนนี้เรียบเนียนแล้ว เข้าที่เข้าทาง ดูสวยละมุน แล้ว ใบหน้าดูสมส่วนมากขึ้น ทีนี้รอแค่ภายนอกยุบบวมค่ะ

ภาพหลังผ่าตัด ไปแล้ว เข้าสู่เดือนที่ 3 เดือน

สาวน้อยท่านนี้ ส่งภาพมาขอบคุณคุณหมอค่ะ ว่าชอบมากๆเลย เรียกความมั่นใจของตัวเองกลับมาอีกครั้ง ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจมากๆเลยค่ะ ขอบคุณคุณหมอมากๆ






การผ่าตัดเทคนิคต่างๆ เราต้องยกให้เป็นหน้าที่ของคุณหมอ แต่หลังจากผ่าตัดเสร็จเราก็ต้องช่วยคุณหมอเหมือนกันนะทุกคน เพื่อให้ผลงานของคุณหมอออกมาสมบูร์ที่สุด คือหน้าที่ของเรา การดูแลตัวเองหลังผ่าตัด สำคัญเช่นกันค่ะ ซีนเคยแนะนำกันไปแล้ว เกี่ยวกับเรื่องการดูแลตัวเองหลังผ่าตัด ศัลยกรรม

“หวังว่าทุกคนจะเจอตัวเองในเวอร์ชั่นที่สวย หล่อที่สุดเร็วๆนี้ แล้วพบกันนะค่ะ”

ซีน…..CEO  RYN PLASTIC SURGERY

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

ดู 61 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page