กรอบหน้าสวยด้วย V-Line กับ ID Hospital
top of page
oppa me

กรอบหน้าสวยด้วย V-Line กับ ID Hospital

V-Line คืออะไร                การผ่าตัดกราม วีไลน์ เป็นการผ่าตัดมุมกรามและคางเพื่อให้ใบหน้าเรียวได้รูปทรงตามที่ต้องการในทุกมุมมอง สาหรับทรงคางและความยาวของคางจะใช้วิธีการ “ตัดกระดูกเป็นรูปตัว T” หรือ “ตัดแบบ เพชร” เพื่อปรับคางให้สั้นลงหรือยาวขึ้นตามรูปหน้าที่สมดุลของแต่ละบุคคล โดยการผ่าใต้หู แล้วเหลากราม และทำการผ่าตัด V-Line แบบตัว T หรือการผ่าตัดแบบ Dimond

ข้อแตกต่างV-Line ตัว T กับ V-Line Dimond          ✅️  V-line ตัวT : มีความเสี่ยงต่อระบบเส้นประสาทน้อยมาก กระดูกสามารถประกบกันได้เพื่อลดความยาวมของคางในลักษณะตัว T แต่ไม่สามารต่อปลายคางให้ยาวได้ หากจะต่อความยาวสามารถปลูกถ่ายกระดูกของตนเองหรือใช้กระดูกเทียมเพื่อต่อความยาวของคางได้          ✅️ V-Line แบบ Dimond : ตัดกระดูกในรูปแบบเพชร 5 เหลี่ยมเสี่ยงต่อความเสียหายของเส้นประสาทน้อยมาก สามารถลดความยาวปลายคางได้และต่อความยาวปลายคางได้ในปริมาณ 4 mm.

V-Line  เหมาะกับใคร: ผู้ที่มีปัญหาคางยาว ผู้ที่มีปัญหาคางสั้น ผู้ที่มีปัญหา กรามใหญ่ ผู้มีปัญหาคางผิดรูป เบี้ยว

V-Line ทำอย่างไร:             1.ผ่าตัดด้วยระบ ที่ช่วยให้ใบหน้าสมดุล : ทีมแพทย์ ตรวจสอบด้วย 3D -CT ก่อนการผ่าตัด เพื่อวางแผนใบหน้าในสมดุล และทำการแทนค่า อัตราความสมบูณ์ของใบหน้า เพื่อให้หลังผ่าตัดได้ใบหน้าที่เรียวเล็กและสมส่วน              2. ระยะเวลาผ่าตัด ประมาณ 1-2ชม.              3. วางยาสลบโดยวิสัญญีแพทย์              4. หลังผ่าตัดนอน รพ. 1คืน              5. ตัดไหมหลังผ่าตัด 14วัน              6. ระยะพักฟื้น หลังผ่าตัด 7 วัน ใช้ชีวิตได้ตามปกติ

V-Line หลังผ่าตัดทำอย่างไร             1. ทานอาหารน้ำในช่วง สับดาห์แรกของการผ่าตัด             2. บ้วนปากด้วยน้ำยาบ้วนปากหลังผ่าตัดไม่สามารถแปลงฟันได้             3.หลังตัดไหม เริ่มทานอาหารอ่อนๆ             4. ออกกำลังการบริหารกร้ามเนื้อเพื่อให้แผลเข้าที่โดยเร็ว


รพ.ID อยู่ที่ไหน 🇰🇷🇰🇷🇰🇷โรงพยาบาลไอดี เลขที่ 142 โทซันแดโร, คังนัมกู, โซล โรงพยาบาลไอดี ตั้งอยู่ข้างโรงแรมยองดง ออกจากสถานีรถไฟใต้ดิน ชินซา สาย 3 ทางออกที่ 1 เดินตรงมาประมาณ 2 นาที

ไปไม่เป็น ไม่ต้องห่วง:   มาหา ดาว …Pharunda Beauty  สิคะ ความสวยที่คุณอยากได้ ให้ดาวนำทาง……

ติดต่อสอบถามรายละเอียด ได้ที่:

📞 Tel. : 0622375843

⭐️ Instagram : pharunda.beauty

💥 Facebook:PharundaBeauty

💮Twister: Pharunda Beauty

🧸LineID: dao271

โปรโมชั่นเสริมพิเศษเมื่อคุณไปกับ PharundaBeauty :

🌷ฟรีรถรับส่งสนามบิน

🌷ฟรีไกด์

🌷ฟรีล่ามที่ปรึกษาศัลยกรรม

และอื่นๆอีกมากมาย  💥💥💥ให้ดาวดูแลคุณนะคะ 🥰🥰🥰🥰

📍Location : สำนักงานใหญ่ เลขที่ 9 อาคารจี ทาวเวอร์ แกรนด์ พระราม 9 ชั้น 31 ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 

#pharundabeauty#ศัลยกรรมโครงหน้า #รีวิวศัลยกรรมเกาหลี #ศัลยกรรมจมูก #เสริมจมูก#เสริมจมูกเกาหลี #แก้จมูก #ตาสองชั้น #ทำตาสองชั้น #ศัลยกรรมตา#เสริมคาง #โปรโมชั่นศัลยกรรม #ปรึกษาศัลยกรรม #oppame #ID Hospital

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/evqEXOzA3I

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/pharudabeauty/consultant/pharunda-beauty/

ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page