ฉีดเพิ่มขนาด อันตราย หากทำไม่ถูกวิธี
top of page
oppa me

ฉีดเพิ่มขนาด อันตราย หากทำไม่ถูกวิธี

ปัจจุบันการเพิ่มขนาดอวัยวะ โดยเฉพาะท่านชาย เริ่มเป็นที่นิยมและผู้คนสนใจมากขึ้น การเพิ่มขนาดมีหลายวิธีด้วยกัน ทั้งการกินยาและการใช้ยาฉีด ซึ่งเป็น “ศัลยกรรม” ชนิดหนึ่งนั้นเอง

แต่ทุกคนรู้ไหมค่ะ ยาเพิ่มขนาด เป็นวิธีหนึ่งที่อันตรายมากๆ หากทำไม่ถูกต้อง ดังนั้นหากใครที่ต้องการเพิ่มขนาดด้วยการฉีดสารต่างๆ ลองมาอ่านบทความนี้ดูนะค่ะ

เพิ่มขนาดด้วยการฉีด คืออะไร??

           การฉีดเพิ่มขนาดคือ การฉีดไขมันเพื่อไปเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ โดยการดูดไขมันจากส่วนต่างๆของร่างกายคนไข้เอง บริเวณหน้าท้อง ต้นขา และนำมาเข้าเครื่องปั่นเพื่อนำไขมันที่บริสุทธิ์ออกมา และนำมาฉีด และเนื่องด้วยวิธีนี้เป็นสารที่ได้จากร่างกายคนไข้เอง จึงทำให้มีความปลอดภัยสูง มักจะไม่มีผลแทรกซ้อนในระยะยาว เป็นวิธีที่แพทย์ใช้มากในปัจจุบัน

          แต่ก็จะมีสารอื่นๆ ที่เราเคยได้ยินกัน ซึ่งเป็นยาที่มีส่วนช่วยกระตุ้นให้กล้ามเนื้อหรือหลอดเลือดบริเวณอวัยวะเพศเกิดการขยายตัว เช่น พวก ไฮยาลูรอน วาสลีน ซิลิโคนเหลว คอลลาเจน การฉีดเพิ่มขนาดควรทำกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น


ยาฉีดเพิ่มขนาด/สารที่ใช้ในการฉีดเพิ่มขนาดมีอะไรบ้าง?

  1. คอลลาเจน

           การฉีดคอลลาเจนเพิ่มขนาด ถือว่าเป็นสารที่ปลอดภัยอีกชนิดหนึ่ง ช่วยเพิ่มขนาดและความตึงบริเวณส่วนของอวัยวะเพศที่เราฉีด ได้ดี

  1. โฮยาลูรอน

           เป็นการใช้  “ไฮยาลูรอน” ฉีดไปยังอวัยวะเพศชายโดยตรง ซึ่ง ไฮยาลูรอน เป็นสารธรรมชาติชนิดหนึ่งที่มีอยู่ในร่างกายของเราอยู่แล้ว เป็นโมเลกุลของน้ำตาลที่อยู่ในร่ายกายมนุษย์ ซึ่ง “ไฮยาลูรอน” เป็นที่นิยมในวงการเสริมความงาม เพื่อช่วยเรื่องความเต่งตึงให้กับผิวหนัง สามารถนำมาฉีดเพิ่มขนาดได้เช่นกัน

  1. วาสลีน

          วาสลีน เป็นสารที่ อันตราย มากๆ และไม่ควรนำมาฉีดเลย ย้ำ ย้ำ ย้ำ ไม่ควร เพราะจริงๆแล้ว คุณสมบัติของวาสลีนเป็นเพียงสารหล่อลื่นเท่านั้น ไม่สามารถกระตุ้นหรือใช้ในการเพิ่มขนาดได้เลย และถือว่าเป็นสารอันตราย ถ้าใช้ฉีดเข้าผิวหนัง

  1. ซิลิโคนเหลว

          ซิลิโคนเหลว สามารถฉีดเข้าผิวหนังบริเวณนี้ได้ก็จริง แต่ แต่ แต่ ก็ต้องแลกมากับความเสี่ยงด้วยเหมือนกัน อวัยวะเพศเน่า อักเสบ เพราะถือว่าเป็นสิ่งแปลกปลอม ดังนั้นไม่แนะนำให้ใช้สารตัวนี้ในการฉีดเพิ่มขนาด

  1. การฉีดไขมัน

          “ไขมัน” เป็นสารที่ปลอดภัยที่สุด เนื่องจากได้มาจากร่างกายของคนไข้เอง วิธีนี้เป็นที่นิยมมากๆในปัจจุบัน

  1. การฉีดฟิลเลอร์

          “ฟิลเลอร์” คือ ( Hyaluronic Acid/HA) ควรเลือกใช้ ฟิลเลอร์ ที่มีมาตราฐาน และได้รับการรับรองเท่านั้น ฟิลเลอร์เป็นสารที่นำมา ฉีดเพื่อเพิ่มความเต่งตึงบริเวณส่วนต่างๆ เป็นสารที่ปลอดภัย ถ้าไม่ฉีดเข้าเส้นเลือด ควรฉีดในปริมาณที่พอเหมาะไม่ควรใช้เยอะเพราะจะทำให้อวัยวะเพศตึงเกินไป อาจทำให้เลือดไม่สามารถไหลเวียนได้ ขาดเลือดไปเลี้ยง ทำให้เนื้อตายและเป็นแผลระยะยาวได้

  1. โปรเคน 

           “โปรเคน” หรือ โปรเคน เพนิซิลลิน (Procaine Penicillin) ตัวนี้เป็นยาค่ะ ใช้รักษาโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ เช่น โรคซิฟิริส ซึ่งการนำตัวยานี้ไปใช้ในการเพิ่มขนาด ถือว่าเป็นวิธีที่ผิด และไม่ควรทำ เนื่องจาก โปรเคน ไม่มีคุณสมบัติที่ทำให้อวัยวะเพศใหญ่ขึ้น ปกติใช้ฉีดเข้าบริเวณกล้ามเนื้อสะโพก


อันตรายของการฉีดเพิ่มขนาด??

  1. อันตรายที่เกิดจากตัวยาและสารที่ใช้ในการฉีด

              ถ้าพูดถึงยาหรือสารที่ใช้ในการฉีดเพิ่มขนาด ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโรงพยาบาลชั้นนำหรือคลีนิคชั้นนำ ก็คือการฉีดไขมัน เพราะเป็นสารที่ปลอดภัยที่สุด ถ้าเป็นพวก ฟิลเลอร์, ไฮยา ควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้พิจารณาเป็นการส่วนตัว 

              และสิ่งสำคัญที่ควรหลีกเลี่ยง หรือไม่ควรใช้เลย คือสารเหล่านี้ค่ะ วาสลีน น้ำมันมะกอ ซิลิโคนเหลว มีผลทำให้อวัยวะเพศเน่า เกิดการอักเสบและผิดรูปนั่นเองค่ะ

     2. สถานที่ให้บริการ

          การฉีดเพิ่มขนาดควรฉีดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น คลีนิคหรือโรงพยาบาลที่ได้มาตราฐาน เครื่องมือสะอาด ปลอดภัย หลีเลี่ยง ต้องพูดว่าห้ามเลยดีกว่าค่ะ คลีนิคเถื่อน หมอกระเป๋า ราคาที่ถูกเกินไป สถานที่ที่ไม่ได้มาตราฐาน


ฉีดเพิ่มขนาดราคาเท่าไหร่

       โดยปกติแล้ว การฉีดเพิ่มขนาดจะมีราคาที่ค่อนข้างสูง 50,000-หลักแสนก็มี ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่าง หรืออาจจะราคาต่ำกว่านั้นแล้วแต่ช่วงโปรโมชั่นต่างๆของแต่ละสถานพยาบาล ห้ามทำเอง ควรสอบถามแพทย์ก่อน

       การฉีดเพิ่มขนาดนั้น ถือเป็นวิธีที่มีความเสี่ยงต่อร่างกายได้เหมือนกันค่ะ ในคนที่มีสุขภาพร่างกายที่ไม่แข็งแรง อวัยวะเพศเป็นส่วนที่บอบบางที่สุด และไม่มีอะไรมาการันตีได้เลยว่าเมื่อฉีดเพิ่มขนาดไปแล้ว ร่างกายหรืออวัยวะเพศของเรา จะตอบสนองหรือไม่ หรือมีผลข้างเคียงอย่างไร ดังนั้นควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและทำโดยแพทย์เท่านั้น 

ซีนหวังว่า ข้อมูลเหล่านี้จะเป็นประโยชน์กับคนที่กำลังคิดที่จะทำกันอยู่นะค่ะ อย่าเอาอะไรมาฉีดเข้าร่างกายกันง่ายๆ ผลระยะยาวมันอาจทำให้คุณเจ็บปวดมากกว่านั้น สิ่งที่ซีนนำมาเขียนให้ทุกคนได้อ่าน เนื่องจากมีลูกค้าที่ทำผิดพลาดมา แล้วเกิดอาการเน่า เสียหาย ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นนะทุกคน หาข้อมูลเยอะๆก่อนทำอะไรกับตัวเอง 

ซีน CEO (RYN PLASTIC SURGERY)

Facebook:

IG:

Twitter:

 TikTok:

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page