ทำความรู้จักการผ่าตัดกรามแบบ All 4 One ที่ 1% Plastic Surgery
top of page
oppa me

ทำความรู้จักการผ่าตัดกรามแบบ All 4 One ที่ 1% Plastic Surgery

การผ่าตัดกรามที่เห็นผลถึง 4 จุดในครั้งเดียว ทั้งตัดมุมกรามที่บานออก ลดความหนาของกระดูกกราม ลดขนาดของกล้ามเนื้อ ตัดไขมันบริเวณกระพุ้งแก้ม เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ใบหน้าเรียวสวยอย่างชัดเจน ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจาก 1% Plastic Surgery ที่ยึดพื้นฐานในการรักษาให้มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด ใส่ใจทุกรายละเอียดแม้เพียงแค่ 1% ด้วยประสบการณ์อันยาวนานของศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ บวกกับความสามารถเป็นเลิศของแต่ละสาขา ผ่าตัดทุกเคสด้วยความทุ่มเท ดูแลแบบ vip เพื่อมอบความงามตามที่ทุกคนต้องการ


ทำไมถึงต้องผ่าตัดกรามที่ 1% Plastic Surgery

Seoul Nabi จะพามาดูเหตุผลที่หลายคนมั่นใจมาศัลยกรรมกับโรงพยาบาล 1% Plastic Surgery

  1. คำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก

กรามเป็นอวัยวะที่มีผลต่อการดำรงชีวิตของเราเป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้นการจะผ่าตัดตกแต่งกรามควรเลือกโรงพยาบาลที่มีความปลอดภัยสูง 1% Plastic Surgery ใส่ใจทุกรายละเอียดตามสโลแกนของโรงพยาบาล ที่ดูแลไม่ให้คลาดสายตาแม้แต่ 1%

  1. ดูแลการผ่าตัดด้วยผู้อำนวยการของโรงพยาบาล

ผู้อำนวยการ อิม จง-อู จะมาดูแลคนไข้ทุกเคสด้วยตัวเอง ตั้งแต่การวิเคราะห์ใบหน้า ให้คำปรึกษา ไปจนถึงการผ่าตัดและดูแลหลังการผ่าตัด

  1. อุปกรณ์เครื่องมือที่ทันสมัย

ดำเนินการผ่าตัดด้วยอุปกรณ์ที่เป็นตัวช่วยชั้นดี มีระบบจ่ายไฟ UPS และติดตั้งอุปกรณ์ที่ทันสมัย เช่น เครื่องฆ่าเชื้อด้วยพลาสมาไอออน คนไข้สบายใจหายห่วงได้เลย

ความพิเศษของการผ่าตัดกรามแบบ All 4 One


  1. ผ่าตัดมุมกราม

สำหรับผู้ที่เวลามองหน้าตรงจะเห็นส่วนกลางของกลางดูใหญ่ แพทย์จะผ่าตัดมุมกรามใต้หู ยาวไปจนถึงส่วนกลางของกราม โดยไม่ส่งผลกระทบกับคางและสันกราม เพียงแค่ตัดมุมกรามออกก็ทำให้เห็นผลได้อย่างชัดเจน ได้กรามสวยอย่างเป็นธรรมชาติแน่นอน


  1. ลดความหนาของกระดูก

ผู้ที่มีกรามหนามากเป็นพิเศษ แพทย์จะลดความหนาของกระดูกให้มากที่สุด เพื่อลดความกว้างของขากรรไกรล่าง เมื่อมองหน้าตรงจะทำให้ได้หน้าที่เรียวสวยอย่างเห็นได้ชัด


  1. ลดขนาดของกล้ามเนื้อ

กล้ามเนื้อที่เราใช้เคี้ยวอาหารอยู่ตลอด เมื่อมีขนาดที่ใหญ่เกินความจำเป็น แม้จะผ่าตัดกระดูกโครงหน้าออกแล้วก็ตาม แต่ก็ยังไม่เห็นผลลัพธ์อย่างชัดเจน จึงมีความจำเป็นที่จะต้องลดขนาดกล้ามเนื้อ ซึ่งจะเห็นผลที่ชัดเจนขึ้น และนานกว่าการฉีดโบท็อกซ์


  1. ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม

สำหรับใครที่มีปัญหาแก้มใหญ่ ดูอ้วน สามารถแก้ปัญหาได้ด้วยการตัดไขมันบริเวณกระพุ้งแก้มที่อยู่ชั้นลึก จะส่งผลให้ใบหน้าตรงดูมีมิติ แต่วิธีนี้ไม่เหมาะกับคนแก้มตอบ

ใครมีปัญหากรามใหญ่ หน้าบาน อยากให้หน้าดูมีมิติ Seoul Nabi ขอแนะนำการผ่าตัดกราม All 4 One ผ่าตัดเพียงครั้งเดียวเห็นผลถึง 4 จุด ที่โรงพยาบาล 1% Plastic Surgery อยากสวยมาปรึกษากับเราได้เลยค่ะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://bit.ly/3029i3W

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoul-nabi/consultant/seoulnabi-surgery/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page