บริเวณที่ ดูดไขมันใบหน้า
top of page
oppa me

บริเวณที่ ดูดไขมันใบหน้า

ปัญหาหนักอกของคนสวยแต่มีใบหน้ากลมมนอันแสนจะอวบอิ่มนั้น ยากเกินกว่าที่คนแก้มตอบจะเข้าใจได้ โดยเฉพาะ คนที่มีแก้มป่องที่แสนจะลดยาก ที่ไม่ว่าร่างกายจะผอมแค่ไหน แต่ความอิ่มเอมของใบหน้า ไม่เคยจะน้อยลง ยังคงตั้งมั่นยึดพื้นที่บนใบหน้าให้น่าหนักใจอยู่ร่ำไป หลายคนจึงใช้วิธีทางเลือก อย่างเช่นการแต่งหน้า คอนทัว คุมโทน ที่พอจะช่วยให้ใบหน้านั้นดูมีเชฟ เล็กลงมาบ้าง แต่หลายคงที่ไม่ชอบการตื่นเช้ามาแต่งหน้าทุกวัน และอยากมีอารมณ์สวยเลยตั้งแต่ตื่นนอน ก็คงต้องเริ่มมองหาวิธีการแก้ปัญหาแบบถาวรดูบ้าง ซึ่งไหนปัจจุบันนี้จะมีวิธีไหนได้รับความนิยม ไปกว่าการทำศัลยกรรมอีก เพราะถึงแม้ศัลยกรรมความงาม จะเพิ่งเข้ามามีอิทธิพลของสาวน้อยและหนุ่มใหญ่ ในช่วงสิบปีหลังนี้ ตามกระแสนิยมของละครดังจากต่าง ๆ ประเทศ แต่สำหรับประเทศอื่นนั้น วงการศัลยกรรมได้รับการยอมรับและพัฒนาไปสู่ระดับสากลแล้ว การศัลยกรรมจึงเป็นตัวเลือกอีกทางหนึ่ง สำหรับคนที่มีใจรัก มีความพร้อมทางด้านสุขภาพและการเงิน และที่สำคัญมีความสวยงาม และความมั่นใจเป็นเป้าหมายอีกด้วย


ดูดไขมันใบหน้า

บริเวณที่สามารถ ดูดไขมันใบหน้า ทำได้บริเวณส่วนไหนบ้าง

การศัลยกรรมใบหน้า อย่างการดูดไขมันนั้น สามารถดูดได้หลายส่วน ทั้งบริเวณรอบกรอบใต้คาง หรือที่เรียกสั้น ๆ ว่าเหนียง แก้มส่วนล่าง สันกราม และคอ เป็นต้น โดยการวิเคราะห์ว่าจะทำการดูดไขมัน ในบริเวณไหนได้บ้าง ก็ขึ้นอยู่กับปัญหาและความต้องการลูกค้าเป็นหลัก ซึ่งบางคนอาจจะเลือกวิธี ที่แตกต่างอย่างการทำ V-Line เพิ่มเข้าไปด้วย หรือบางคนอาจจะยังไม่ชอบการผ่าตัด ที่มีการเปลี่ยนโครงสร้างใบหน้าไปเลย ก็สามารถเลือกดูดไขมันเฉพาะที่ได้เช่นกัน โดยแพทย์จะทำการดูดไขมันจากใบหน้า ผ่านอุปกรณ์การดูดไขมันแบบเฉพาะทาง เน้นความนุ่มนวล เพื่อให้เกิดรอยแผลที่เล็กที่สุด


ดูดไขมันใบหน้า

ดูดไขมันใบหน้า เหมาะกับใครบ้าง

การเริ่มดูดไขมันใบหน้านั้น แน่นอนว่าไม่ใช่ใครที่มีแก้มใหญ่จะเหมาะกับการดูดไขมันทุกคน เพราะจะต้องเช็คให้แน่ใจจริง ๆ ว่าส่วนที่ใหญ่ขึ้นนั้นเป็นไขมัน ซึ่งส่วนใหญ่การดูดไขมัน จะนิยมในหมู่ลูกค้าที่มีอายุไม่มากเท่านั้น ส่วนผู้ใหญ่หรือผู้สูงอายุ ที่มีอาการของความหย่อนคล้อยรวมด้วย จะต้องได้รับการวิเคราะห์จากแพทย์อีกครั้งหนึ่ง ว่าสามารถทำการดูดไขมันได้หรือไม่ และต้องมีการผ่าตัด เพื่อยกกระชับใบหน้าร่วมด้วยหรือไม่เช่นกัน


ดูดไขมันใบหน้า

การดูดไขมันนั้น จุดเด่นที่ทำให้การดูดไขมันต่างจากการออกกำลังกายเพื่อการลดความอ้วน คือ การลดความอ้วนไม่ว่าจะเป็นการควบคุมอาหารและการออกกำลังกายนั้น เป็นการลดขนาดของเซลล์ไขมัน แต่ไม่ได้ทำให้จำนวนเซลล์ไขมันลดลง ตรงข้ามกับการดูดไขมัน ที่เป็นการดูดเซลล์ไขมันให้ออกไปจากร่างกาย นั่นหมายความว่าโอกาสที่ไขมันจะเติบโตขึ้นนั้นมีได้น้อยมากนั่นเอง ซึ่งในการดูดไขมันโดยเฉพาะบนใบหน้านั้น มีข้อควรระวังค่อนข้างมาก เพราะบริเวณใบหน้านั้นประกอบไปด้วยระบบประสาทที่เรียงร้อยอยู่มากมาย ซึ่งก็มีโอกาสเสี่ยงที่การดูดไขมัน จะไปกระทบเส้นประสาทเส้นใดเส้นหนึ่งได้ ดังนั้นขั้นตอนการปรึกษาศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการดูดไขมัน เพื่อเช็คโครงสร้างต่าง ๆ เช่น โครงสร้างรูปกระดูกบนใบหน้า กล้ามเนื้อ และมวลไขมัน รวมถึงการตรวจโรคแทรกซ้อน จึงมีความสำคัญสำหรับลูกค้ามากทีเดียว ซึ่งทางโรงพยาบาล NANA มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการดูดไขมันที่พร้อมให้บริการแก่ผู้สนใจได้ตลอดเวลา

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://page.line.me/celebeauty

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/celebeauty/consultant/celebeauty/

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page