ประวัติโรงพยาบาลบาโนบากิ
top of page
oppa me

ประวัติโรงพยาบาลบาโนบากิ

ประวัติโรงพยาบาลบาโนบากิ โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีชื่อดังอย่าง “โรงพยาบาลบาโนบากิ” ถือเป็นโรงพยาบาลเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมเกาหลี ในเรื่องของการปรับรูปหน้า วีไลน์ ตาสองชั้น เสริมหน้าอก ดูดไขมัน ยกกระชับ วีไลน์ เกาหลี เสริมจมูก รีวิวต่างๆ เรียกว่าครบวงจรที่สุดจากเกาหลีสู่เมืองไทย เหตุผลนี้บาโนบากิจึงได้รับความไว้วางใจจากคนไทย และดาราดังต่างๆ มากมาย ที่ทำให้หลายคนต้องบินไปทำหน้ากันถึงเกาหลี!


โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิประกอบไปด้วย ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางจากมหาวิทยาโซล ที่ผ่านการคัดเลือกมาด้วยมาตรฐานอันเข้มงวดและการเตรียมความพร้อมอย่างเป็นระบบนอกจากการผ่าตัดแต่ละส่วน ยังมีการอบรมเป็นโปรแกรมให้ความรู้กับพนักงานทั้งหมดของโรงพยาบาลอีกด้วย โรงพยาบาลบาโนบากิจึงได้นำหน้าเรื่องค้นคว้าวิจัยเกี่ยวกับความสวยงาม ออกแบบผลิตภัณฑ์ออกมาให้คนได้ใช้เองที่บ้าน รวมไปถึงเทคนิคเครื่องมือต่างๆ และไม่ลืมที่จะให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัย ผลลัพธ์ที่ออกมาเป็นธรรมชาติ พร้อมคำนึงถึงผลลัพธ์ในระยะยาว

โรงพยาบาลประกอบไปด้วยตึกใหญ่ 6 ชั้น และตึกเล็ก 5 ชั้น ภายในมีแผนกศัลยกรรม แผนกผิวหนังตลอดจนเครื่องมือทางการแพทย์ที่ใช้ในการผ่าตัดที่ครบวงจร วิสัญญีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการวางยาสลบ และระบบผลิตไฟฉุกเฉินกรณีเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน ทางโรงพยาบาลเตรียมพร้อมเพื่อการรักษาอย่างต่อเนื่องของคนไข้ทุกท่าน อีกทั้งยังมีการบริการแบบตัวต่อตัวโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของเกาหลี ปัจจัยหลักของบาโนบากิมีหลักและกฏเกณฑ์ที่ว่าจะไม่กระตุ้นให้คนไข้ผ่าตัดเกินความจำเป็นหรือเกินความเหมาะสม และยังบริการด้วยใจ ใส่ใจเหมือนคนในครอบครัว ทั้งเทคโนโลยีพิเศษของบาโนบากิเป็นแรงผลักดันให้บาโนบากิเติบโตและมีคนเข้าใช้บริการอยู่ตลอดเวลาจนถึงปัจจุบัน


ปรัชญาการดูแลความงามของบาโนบากิคือ “ความละเอียดอ่อน” ทางโรงพยาบาลเคารพการตัดสินใจของคนไข้ และคำนึงถึงพื้นฐานทางการแพทย์มากกว่าการแนะนำการผ่าตัดที่มากเกินความจำเป็นเพื่อผลประโยชน์ของลูกค้าและทางโรงพยาบาลเอง

เวลาทำการ วันจันทร์ – วันศุกร์ 09:30-18:30 เสาร์ 09:30-16:00 *หยุดทำการทุกวันอาทิตย์และวันหยุดราชการ

ที่อยู่ 517 Nonhyeon-Ro, Gangnam-Gu, Seoul Korea. Banobagi Plastic & Aesthetic Clinic

โรงพยาบาลบาโนบากิ อยู่สถานี ยอกซัม (Yeoksam station) ทางออกหมายเลข 6 เดินตรงมา 100 เมตร

อ้างอิง : คลินิกศัลยกรรมเกาหลีในเครือ คลีนิกศัลยกรรมบาโนบากิ บันซอนแจ ประเทศเกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ufItg4L

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ministry-of-beauty/consultant/ministry-of-beauty/

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page