ปรึกษาการทำวีไลน์ ที่เหมาะกับแต่ละบุคคล ที่ 1% Plastic Surgery
top of page
oppa me

ปรึกษาการทำวีไลน์ ที่เหมาะกับแต่ละบุคคล ที่ 1% Plastic Surgery

ด้วยเทคนิคเฉพาะของผู้อำนวยการ อิม จง-อู กับการผ่าตัดได้หลากหลายเทคนิค พร้อมกับให้คำปรึกษาอย่างละเอียด เพื่อมอบความงามให้ตรงตามความชอบของแต่ละบุคคล บนพื้นฐานของการรักษาที่จะทำให้ใบหน้าของคนไข้สมบูรณ์แบบ แม้ในรายละเอียดเพียงแค่ 1%

จากประสบการณ์อันยาวนานและความเชี่ยวชาญในการศัลยกรรม พร้อมทั้งความมุ่งมั่นของศัลยแพทย์จากทุกสาขา ดูแลคนไข้ทุกเคสแบบ vip ให้คำปรึกษาเคสต่อเคส ผ่าตัดทุกเคสอย่างทุ่มเทด้วยความพยายามทั้งกายและใจ เพื่อมอบความงามในแบบที่คุณต้องการ


การผ่าตัดศัลยกรรม V-Line Bespoke

ศัลยแพทย์จะพิจารณาจากโครงหน้าของแต่ละบุคคล ก่อนทำการผ่าตัด ดีไซน์รูปหน้าเคสต่อเคส เพื่อให้การผ่าตัดได้ผลลัพธ์ออกมาตรงความต้องการของคนไข้แต่ละคน การปรับโครงหน้าวีไลน์เป็นการผ่าตัดหน้าเรียวที่ได้ผลลัพธ์เร็วทันใจ และด้วยเทคนิคการผ่าตัดอันหลากหลายของผู้อำนวยการ อิม จง-อู สามารถทำให้รูปทรงของคางตรงตามความชอบของคนไข้แต่ละคนด้วย

การผ่าตัดวีไลน์ สามารถปรับความยาวของคางได้อย่างอิสระ สร้างใบหน้าให้มีขนาดเล็กสมดุลกับคาง สำหรับใบหน้าที่มีคางสั้นและทู่ จะทำการปรับตำแหน่งความยาวของคาง เพื่อให้ได้ใบหน้าวีไลน์ที่เรียวมากขึ้น ส่วนใบหน้าที่มีคางยาวและกว้าง จะทำการลดความยาวของคางลงด้วยการตัดกระดูกกรามตั้งแต่ใต้หูลงมา ทำให้มีใบหน้าวีไลน์ที่เล็กลงและสมส่วน


การผ่าตัดศัลยกรรม V-Line Bespoke เหมาะกับใคร

  1. ผู้ที่มีกรามใหญ่ หน้าเหลี่ยม เบี้ยว หรือไม่เท่ากัน

  2. ผู้ที่มีคางไม่สมดุลกับใบหน้า คางสั้น คางมนทู่

  3. ผู้ที่มีโหนกแก้มสูงอย่างเห็นได้ชัด

  4. ผู้ที่มีใบหน้ากว้าง ไม่สมส่วน ต้องการให้ใบหน้าเล็กลง

การผ่าตัดแบบมืออาชีพ มอบความมั่นใจให้สาวๆ

การศัลยกรรมที่รับผิดชอบโดยผู้อำนวยการของโรงพยาบาล ในทุกๆการผ่าตัดจะมีผู้อำนวยการ อิม จง-อู มารับผิดชอบผ่าตัดทุกเคสในทุกๆขั้นตอน ดูแลรักษาตั้งแต่การให้คำปรึกษา ดีไซน์ใบหน้าให้ถูกใจคนไข้ รวมไปถึงการลงมือผ่าตัดและดูแลหลังการผ่าตัดด้วยตัวเองทุกขั้นตอน


ความปลอดภัยในระหว่างการผ่าตัด 100%

มีการวางยาสลบโดยวิสัญญีแพทย์มากประสบการณ์ ที่ดูแลตั้งแต่เตรียมตัวก่อนการผ่าตัด ไปจนถึงการพักฟื้นหลังผ่าตัด โดยจะมีการวางยาสลบเฉพาะแบบ 1:1 ระหว่างการผ่าตัดจะมีการตรวจและเช็คอาการคนไข้แบบเรียลไทม์ เพื่อให้การผ่าตัดปลอดภัยมากที่สุด

ระบบความปลอดภัยภายในห้องผ่าตัด

ในระหว่างการผ่าตัด สาวๆไม่ต้องกังวลเลยว่าจะเกิด accident ขึ้น เพราะที่นี่มุ่งมั่นที่จะมอบความปลอดภัยอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งรับรองได้ว่าจะไม่มีอันตรายเกิดขึ้นแม้เพียง 1% อุปกรณ์ผ่าตัดและอุปกรณ์เสริมที่ทันสมัย ตลอดจนมีการฝึกอบรมในเรื่องของความปลอดภัยให้กับพนักงานอยู่เสมอ การันตีในฐานะโรงพยาบาลในเครือของมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล ความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุด


การดูแลหลังการผ่าตัดอย่างใกล้ชิด

รับประกันผลลัพธ์ที่ได้ภายหลังการผ่าตัด ดูแลทุกอย่างสุดความสามารถ เพื่อให้คนไข้พึงพอใจมากที่สุด โดยหลังการผ่าตัดศัลยกรรมต่างๆจะมีบริการ after care เพื่อลดอาการบวมหลังการผ่าตัด และลดเวลาพักฟื้น มีระบบติดตามคนไข้จากศัลยแพทย์ เพื่อให้คนไข้สบายและสะดวกมากที่สุด

สาวๆคนไหนที่อยากมีใบหน้าเรียวด้วยความมั่นใจ มาปรึกษากับ Seoul Nabi ที่ปรึกษาศัลยกรรมความงามเกาหลี เราพร้อมยินดีให้คำแนะนำ เพื่อมอบความสวยให้ตรงตามที่ทุกคนต้องการ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://bit.ly/3029i3W

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoul-nabi/consultant/seoulnabi-surgery/

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page