ปั้นหุ่นสวยด้วย โปรแกรม Body Sliming Centerกับ ID
top of page
oppa me

ปั้นหุ่นสวยด้วย โปรแกรม Body Sliming Centerกับ ID

ปั้นหุ่นสวยด้วย โปรแกรม Body Sliming Centerกับ ID

        ในวัยที่มากขึ้น ความฟิตในการออกกำลังน่าจะลดลง ทำให้เหนื่อยง่ายแต่ผลลัพธ์ก็ยังไม่เป็นที่ต้องการ น้ำหนักลงช้า หรือแทบไม่ลงเลย ทำให้ท้อกับการดูแลรูปร่าง แต่โรงพยาบาลศัลยกรรม ID มอบความมั่นใจนั้นคืนให้คุณได้ ด้วยโปรแกรม Body Sliming Center

โปรแกรม Body Sliming Center คืออะไร?

โปรแกรม Body Sliming Center เป็นโปรแกรมสลายไขมัน รักษาอาการบวมน้ำ อาการอักเสบ แก้ปัญหารูปร่างทุกปัญหาจบในที่เดียว ทั้งสลายไขมัน ละลายไขมัน แก้ปัญหาผิวเปลือกส้ม เพราะไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถออกกำลังกายได้ อาจจะด้วย สภาพร่างกาย ความเจ็บป่วย วิธีนี้ จะทำให้ใช้ชีวิตง่ายขึ้น เสกหุ่นสวยโดยข้ามข้อจำกัดต่างๆไปได้เลย

โปรแกรม Body Sliming Center ของ ID ดียังไง

โปรแกรม Body Sliming Center ของ ID พัฒนามาจากการค้นคว้าและวิเคราะห์โดยการใช้มาตรฐานของระบบ IBM จะช่วยในเรื่องของความเต่งตึงยืดหยุ่น จึงทำให้เห็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมและรวดเร็ว ไม่ว่าจะส่วนไหนของร่างกาย แบ่งเป็นพาร์ทที่ดูแลปัญหาต่างๆกัน

1. Quatro Fit Part ขจัดปัญหาของ เซลล์ลูไลท์ อาการอักเสบเรื้อรัง อาการบวมน้ำ

✅️ลดปัญหาความอ้วน เซลล์ลูไลท์จากอาการอักเสบเรื้อรังและการหมุนเวียนโลหิต

 ✅️ขจัดเซลล์ลูไลท์และไขมันด้วยอุปกรณ์ ระยะเวลา และพลังงานคลื่นเลเซอร์ที่เหมาะสม

 ✅️ผิวมีความเต่งตึง กระตุ้นฟื้นฟูคอลลาเจนที่ผิวหนัง โดยการใช้คลื่นความถี่สูง


2. Body Fit Part ปรับรูปร่างให้สมส่วน อย่างเป็นธรรมชาติ

✅️ปรับและเลือกโปรแกรมการทำให้เหมาะสมกับรูปร่างของแต่ละบุคคล

✅️รักษาที่ต้นเหตุของไขมัน เนื่องจากเซลล์ลูไลน์และอาการบวมน้ำต้องแก้ไขในเรื่องการหมุนเวียนภายใน

✅️หุ่นดีอย่างเป็นธรรมชาติ ปราศจากอาการโยโย่


3. การฉีดแบบ Slim Fit Part เคล็ดลับหุ่นดี ของสาวๆ Girl Group เป็น การฉีด Slim Fit ให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ สลายไขมันได้ถึง 3 ขั้นตอน คือ การ Remodeling ไขมัน, ละลายไขมัน และสลายไขมัน ทำให้ผิวหนังเต่งตึง โดยใช้คลื่นความถี่สูงและขจัดเซลล์ลูไลท์ที่ไม่สามารถลดได้ด้วยการออกกำลังกาย โรงพยาบาลไอดีดูแลให้คุณได้รับการรักษาที่เหมาะสมด้วยเทคนิคจากแพทย์ที่มีประสบการณ์มายาวนาน และการวิเคราะห์จากระบบ IBM


ผลลัพธ์ของ ID Body Sliming ที่คุณต้องทึ่ง

ทุกกระบวนการในโปรแกรม Body Sliming Center ของ ID จะมอบผลลัพฑธ์ที่คุณจะต้องรู้สึกถึงความแตกต่างได้ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น

Synergy Patch วอร์มไขมัน – แก้ไขปัญหาเรื่องความอ้วนในส่วนที่เกิดมาจากไขมัน ด้วยพลังงานคลื่นความถี่สูง Synergy Patch จะช่วยวอร์มไขมันและช่วยทำให้ระบบหมุนเวียนภายในเป็นปกติ ทั้งยังช่วยให้สลายไขมันได้เร็วขึ้น นอกจากนั้นไขมันที่ถูกสลายจะถูกระบายออกผ่านทางระบบน้ำและเส้นเลือด

คลื่นกระทบ – ความอ้วนและไขมันเป็นสาเหตุที่ทำให้ กลุ่มเส้นใยเซลล์ภายในร่างกายที่ติดกัน เกิดอาการบวมน้ำและอาการอักเสบเรื้อรัง, และอาการเหล่านี้ ส่งผลต่อทรวดทรงของร่างกาย ทำให้รูปร่างไม่เข้ารูป เช่น ขาส่วนล่างมีอาการโก่ง หรือช่วงไหล่เกิดอาการคดงอ ความอ้วนและไขมันเป็นสาเหตุที่ทำให้ กลุ่มเส้นใยเซลล์ภายในร่างกายที่ติดกัน เกิดอาการบวมน้ำและอาการอักเสบเรื้อรัง, และอาการเหล่านี้ ส่งผลต่อทรวดทรงของร่างกาย ทำให้รูปร่างไม่เข้ารูป เช่น ขาส่วนล่างมีอาการโก่ง หรือช่วงไหล่เกิดอาการคดงอ วิธีการใช้ คลื่นกระทบ (Shock Wave) ในการรักษา จะใช้วิธีคล้ายกับการนวดในบริเวณผิวที่ต้องการรักษา และช่วยแก้ไขทรวดทรงให้ได้รูปสมส่วน คลายกลุ่มเซลล์ที่เกาะกันเป็นก้อน ทั้งยังช่วยลดอาการอักเสบเรื้อรังและอาการบวมน้ำภายในร่างกาย

คลื่น Fitting ความถี่สูง สลายไขมัน & ผิวเต่งตึง – คลื่น Fitting ความถี่สูง จะสลายเซลล์ไขมันที่แทรกซึมอยู่ในชั้นไขมัน ด้วยคลื่นความร้อนในผิวส่วนที่ต้องการสลายไขมัน Id Sliming Center จะช่วยรักษาทรวดทรง นอกจากนั้นยังทำให้ผิวกระชับ ไม่หย่อยคล้อย ด้วยเทคนิคการใช้คลื่น Fitting ความถี่สูง ที่นอกจากจะสลายไขมันเฉพาะจุดที่เลือกแล้ว ยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวหนังอีกด้วย

คลื่นกระทบ l ระบบหมุนเวียน & แก้ไขปัญหาเซลล์ลูไลท์ – ปัญหาในการหมุนเวียนโลหิต และผิวเปลือกส้มที่เกิดมาเป็นเวลานาน เป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดเซลล์ลูไลท์ขึ้น และยังไม่สามารถแก้ไขด้วยการออกกำลังกายได้ ทำให้ปัญหาเหล่านี้จำเป็นต้องได้รับการรักษาที่เหมาะสม คลื่นกระทบจะช่วยลดขนาด ทำให้หุ่นเพรียวอย่างเป็นธรรมชาติ เนื่องจากการรักษาด้วยคลื่นกระทบนี้จะช่วยรักษาระบบหมุนเวียนโลหิตภายใน ทำให้เซลล์ลูไลท์ในผิวลดลงอีกด้วย

อยากมีหุ่นสวยเป๊ะ แบบไม่เหนื่อยออกกำลังกาย ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่….

TikTok: www.tiktok.com/@rynplasticsurgery

โทร : 080-8588801

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page