ผ่าตัดตาสองชั้นแบบธรรมชาติโดยไร้การกรีด
top of page
oppa me

ผ่าตัดตาสองชั้นแบบธรรมชาติโดยไร้การกรีด

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้ Ministry of Beauty มีเกร็ดความรู้เรื่องศัลยกรรมมาเล่าให้ฟังกันอีกแล้วค่ะ ซึ่งวันนี้เรามาในหัวข้อของศัลยกรรมตาค่ะ การศัลยกรรมตาสองชั้นเป็นอีกหนึ่งจุดศัลยกรรมยอดฮิตที่สาวๆนิยม เพราะทำให้ดวงตาดูหวาน ละมุน มีเสน่ห์มากขึ้นนั่นเอง โดยปกติแล้วการศัลยกรรมตาสองชั้นจำเป็นต้องมีการกรีดหนังตาเพื่อให้เกิดเป็นชั้นตาแล้วเย็บปม

แต่สาวๆหลายคนก็คงกังวลว่าถ้าต้องทำการกรีดชั้นตาก็จะเห็นแผลแบบชัดเจน ใช้เวลานานกว่าแผลจะหาย แต่ตอนนี้สาวๆไม่ต้องกังวลแล้วค่ะเพราะที่โรงพยาบาลบาโนบากิได้คิดค้นวิธีการผ่าตัดตาสองชั้นแบบธรรมชาติโดยไร้การกรีด

แล้วการผ่าตัดตาสองชั้นแบบธรรมชาติโดยไร้การกรีดคืออะไร

โรงพยาบาลบาโนบากิใช้วิธีการผูกปมแบบสองชั้นแทนการผ่าตัดซึ่งวิธีนี้จะทำให้ปมแน่นขึ้นมากกว่าแบบปกติ ดูเป็นธรรมชาติ และ มีโอกาสที่ปมจะหลุดเพียงแค่ 1 % เท่านั้น โดยวิธีนี้ถูกพัฒนาขึ้นมาจากการผ่าตัดแบบเดิมเพราะที่บาโนบากิเห็นปัญหาที่ว่าถึงแม้การผูกปมจะทำให้ชั้นตาดูเป็นธรรมชาติแต่ก็มีปัญหาเรื่องของการหลุดง่ายที่บาโนบากิเลยได้ศึกษาค้นคว้าสิ่งสำคัญของการศัลยกรรมตาสองชั้นและได้ออกมาเป็นวิธีการทำตาสองชั้นแบบธรรมชาติโดยไม่กรีด ไม่เย็บปิดแผล เป็นการผูกปมอย่างประณีตบรรจงตรงผิวหนังกับกล้ามเนื้อให้เส้นลายสองชั้นออกมาอย่างเป็นธรรมชาติและสวยงาม และแก้ปํญหาเรื่องปมไม่แน่นหนา ถึงแม้ว่าวิธีนี้อาจจะฟังดูง่ายแต่จริงๆแล้วเป็นเทคนิคที่เฉพาะมากๆ ไม่ใช่ว่าที่ไหนก็จะเลียนแบบได้ง่ายๆ

*แต่ต้องบอกก่อนเลยว่าวิธีนี้ไม่ได้เหมาะกับทุกคน คุณหมอจะพิจารณาเป็นเคสบายเคสไปนะคะ แต่แน่นอนว่าสุดท้ายแล้วคุณหมอก้อยากที่จะให้ทุกคนทำตาสองชั้นออกมาแล้วดูเป้นธรรมชาติที่สุด และวิธีนี้ต้องบอกเลยว่าธรรมชาติแบบตีให้ตายก็ไม่โป๊ะ!!`

ข้อมูลการผ่าตัดเบื้องต้น

  1. ใช้ระยะเวลาการผ่าตัดเพียง 30 นาทีเท่านั้น

  2. ใช้วิธีการวางยาเฉพาะที่

  3. ไม้ต้องนอนโรงพยาบาล สามารถกลับบ้านได้เลย

  4. ฟักพื้น 3 วันหลังผ่าตัด

  5. นัดตัดไหมอีกครั้ง 5 วันหลังจากการผ่าตัด

  6. เชคอัพ 1 ครั้ง

หากใครที่กำลังสนใจการการทำศัลยกรรมตาสองชั้นแบบไม่กรีดที่โรงพยาบาลบาโนบากิ ก็สามารถเข้ามารับคำปรึกษาเบื้องต้นได้ที่ Misnistry of Beauty นะคะ เรามีทีมผู้เชี่ยวชาญที่จะให้คำปรึกษา วิเคราะห์ใบหน้าเบื้องต้น ดูแลตั้งแต่เริ่มให้คำปรึกษาจนจบการทำศัลยกรรม และยังมีโปรโมชั่นพิเศษรอคุณอีกเพียบบ

อ่านเพิ่ทเติมได้ที่ : https://www.thailandbanobagi.com/eye/eyeDouble.php

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ufItg4L

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ministry-of-beauty/consultant/ministry-of-beauty/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page