ผ่าตัดโครงหน้า สวยมั่นใจและปลอดภัยที่ 1% Plastic Surgery
top of page
oppa me

ผ่าตัดโครงหน้า สวยมั่นใจและปลอดภัยที่ 1% Plastic Surgery

จากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านศัลยกรรม นำโดยผู้อำนวยการ อิม จง-อู ศัลยแพทย์ที่รับผิดชอบในการผ่าตัดทุกขั้นตอนของทุกเคส ใส่ใจแม้รายละเอียดเพียงแค่ 1% จากประสบการณ์อันยาวนานพร้อมกับความมุ่งมั่นของศัลยแพทย์ ดูแลทุกเคสแบบ vip การผ่าตัดดำเนินไปด้วยความทุ่มเท ความพยายามทั้งกายและใจ เพื่อมอบความงามในแบบที่ทุกคนต้องการ


ความปลอดภัยที่จะได้รับจาก 1% Plastic Surgery

เนื่องจากการผ่าตัดโครงหน้าจะต้องทำด้วยความระมัดระวัง คำนึงถึงความปลอดภัยค่อนข้างสูง ที่ 1% Plastic Surgery ตอบโจทย์ในเรื่องของการดูแลคนไข้มากๆ ใส่ใจทุกขั้นตอน ทั้งก่อนและหลังการผ่าตัด Seoul Nabi จะพามาดูว่าที่นี่เค้ามีการรับรองความปลอดภัยอย่างไรบ้าง

  1. การผ่าตัดโครงหน้าแบบไม่ใส่ถุงเลือด (No-drain)

การผ่าตัดโครงหน้าของ 1% Plastic Surgery โดยผู้อำนวยการ อิม จง-อู ได้ทำการผ่าตัดอย่างละเอียดและใส่ใจดูแลทุกขั้นตอน จนแทบไม่ต้องใช้ถุงเลือดเลย เพราะว่ามีการห้ามเลือดไว้เป็นอย่างดี ภายหลังการผ่าตัดจึงลดความเจ็บปวดจากถุงเลือด และความไม่สะดวกสบายลงไปได้ ด้วยความมุ่งมั่นของทีมแพทย์ที่ใส่ใจลูกค้าในรายละเอียดเล็กน้อยเพียง 1% อยู่เสมอ

  1. วางยาสลบแบบตัวต่อตัว

การผ่าตัดมีวิสัญญีแพทย์มากประสบการณ์ และมีความเชี่ยวชาญเป็นอย่างมาก คอยดูแลตั้งแต่การเตรียมตัวก่อนผ่าตัด ไปจนถึงการพักฟื้นหลังผ่าตัดเลย โดยจะใช้การวางยาสลบเฉพาะ แบบตัวต่อตัว ซึ่งในระหว่างที่ผ่าตัด วิสัญญีแพทย์จะตรวจเช็คอาการคนไข้แบบเรียลไทม์ เพื่อให้การผ่าตัดดำเนินไปด้วยความปลอดภัยมากที่สุด


  1. ศัลยแพทย์ที่รับผิดชอบการผ่าตัดทุกเคส ในทุกขั้นตอนแบบตัวต่อตัว

ผู้อำนวยการ อิม จง-อู เป็นศัลยแพทย์ที่จะรับผิดชอบผ่าตัดทุกเคส ในทุกๆขั้นตอนด้วยตนเอง โดยไม่มีการสับเปลี่ยนหมอ ดูแลตั้งแต่การให้คำปรึกษา การผ่าตัด รวมไปถึงการดูแลหลังผ่าตัดด้วย และการผ่าตัดจะดำเนินตามความถูกต้องทางกฎหมายทุกขั้นตอน

  1. คำนึงถึงความปลอดภัยของคนไข้เป็นอันดับ 1

การผ่าตัดจะอยู่ภายใต้ระบบความปลอดภัยอย่างครอบคลุม ที่ 1% Plastic Surgery คำนึงถึงความปลอดภัยของคนไข้เป็นหลัก มีความมุ่งมั่นที่จะมอบความปลอดภัยอย่างสมบูรณ์ แบบรับรองได้ว่าจะไม่มีอันตรายเกิดขึ้นแม้เพียง 1% มีระบบการวางยาสลบแบบตัวต่อตัว โดยวิสัญญีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ใช้แผ่นกรอง HEPA มีระบบจ่ายไฟ UPS และติดตั้งอุปกรณ์ที่ทันสมัย เช่น เครื่องฆ่าเชื้อด้วยพลาสมาไอออน และยังมีการฝึกอบรมด้านความปลอดภัยให้กับพนักงานอยู่เสมอ ในฐานะโรงพยาบาลในเครือของมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล เราถือว่าความปลอดภัยของคนไข้เป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุด


  1. วิเคราะห์ด้วยระบบ 3D CT และภาพพิมพ์ 3 มิติ

ก่อนการผ่าตัดทีมแพทย์จะวิเคราะห์อย่างละเอียดด้วยการใช้ระบบ 3D CT และภาพพิมพ์ 3 มิติ วิเคราะห์ใบหน้าแต่ละคนแบบ 3 มิติ เพื่อเพิ่มความแม่นยำในการผ่าตัด ไม่ได้วางแผนเพียงเพื่อการผ่าตัดเท่านั้น แต่ยังดูความเหมาะสมกับส่วนอื่นๆด้วย เช่น รูปหน้า รูปทรงศีรษะ เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาตรงตามความต้องการของคนไข้ได้มากที่สุด

  1. รับประกันความพึงพอใจในการผ่าตัด

ให้ความสำคัญในเรื่องของความพึงพอใจกับคนไข้ทุกท่าน การผ่าตัดเต็มไปด้วยความรับผิดชอบ พร้อมดูแลทุกอย่างสุดความสามารถ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี และได้รับความพึงพอใจจากคนไข้หลังการผ่าตัด

  1. มีระบบ after care ดูแลรายละเอียดหลังการผ่าตัด

มีบริการ after care หลังการผ่าตัดต่างๆ เพื่อลดอาการบวมหลังจากผ่าตัด และลดเวลาพักฟื้นเพื่อให้คนไข้สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้เร็ว มีระบบติดตามคนไข้จากศัลยแพทย์โดยตรง เพื่อให้คนไข้สะดวกสบายมากที่สุด

มีระบบรับรองความปลอดภัยขนาดนี้ สาวๆมั่นใจได้เลยว่าการผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้าที่ 1% Plastic Surgery จะต้องดำเนินไปอย่างราบรื่นแน่นอน Seoul Nabi รับประกัน มาปรึกษาการศัลยกรรมที่ 1% Plastic Surgery กับเราได้เลยค่ะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://bit.ly/3029i3W

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoul-nabi/consultant/seoulnabi-surgery/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page