รพ.ไอดี เผยเทคนิคเฉพาะปรับรูปหน้าเรียววีเชฟแบบดาราเกาหลี
top of page
oppa me

รพ.ไอดี เผยเทคนิคเฉพาะปรับรูปหน้าเรียววีเชฟแบบดาราเกาหลี

“หน้าเล็กมากเลยค่ะ!” เป็นคำพูดที่ดาราส่วนใหญ่มักได้ยินพิธีกรพูดจนบ่อยครั้ง เนื่องจากในเกาหลีนั้นยังคงมีค่านิยมที่คิดว่าคนที่มีใบหน้าเล็ก คือใบหน้าที่สวยได้รูปด้วยนะคะ

ค่านิยมใบหน้าเล็กนั้นเริ่มมาจากดารานักแสดงในทีวี ที่มีใบหน้าเล็กสวย ผู้คนทั่วไปจึงนิยมศัลยกรรมใบหน้าให้เรียวเล็กซึ่งเป็นที่แพร่หลายเป็นอย่างมาก ซึ่งในปัจจุบันมีการใช้โซเชียลมีเดียอย่างกว้างขวาง มีการถ่ายรูปลงทั้งเฟสบุ๊ค อินสตราแกรม จึงทำให้ผู้คนต่างหันมาสนใจกับภาพลักษณ์ และบุคคลิกของตนเองมากยิ่งขึ้น เพื่อความต้องการให้ผู้คนพึงพอใจกับใบหน้าของตน จึงมีผู้คนมากมายต่างทำศัลยกรรมโครงหน้ากันอย่างแพร่หลาย


     ผู้ริเริ่มการผ่าตัดโครงหน้าตัดกระดูกรุปตัว T ในเกาหลี ดร.ปาร์คซังฮุน ได้กล่าวว่า “ในขณะนี้การผ่าตัดโครงหน้าแบบตัดกระดูกรูปตัว T เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ซึ่งผมได้ริเริ่มขึ้นทะเบียน กับ PRS (Plastic and Reconstructive Surgery สมาคมแพทย์สหรัฐอเมริกา) เมื่อปี 2008 เป็นต้นมา เมื่อก่อนนั้นการผ่าตัดโครงหน้า จะทำเพียงการตัดกระดูกตั้งแต่บริเวณใต้ใบหูที่มีกระดูกเป็นมุมออกมาช่วงกราม ข้อเสียของมันก็คือเมื่อมองด้านหน้าก็ไม่ได้เห็นว่าใบหน้าเล็กลงเท่าไหร่นัก แต่การทำวีไลน์แบบตัดกระดูกรูปตัวT จะมีการตัดกระดูกคางช่วงหน้าเป็นรูปตัว T และเอากระดูกส่วนตรงกลางออก จับกระดูกสองด้านชิดเข้าหากัน และเหลากระดูกในได้รูปไปจนถึงส่วนกลางใต้ใบหู วิธีนี้จะทำให้เมื่อมองด้านหน้า ก็จะมีใบหน้าที่เล็กและเรียวขึ้นแบบวีเชฟอย่างชัดเจน”



     ดร.ปาร์คซังฮุนยังได้กล่าวว่า “ล่าสุดนี้มีการผ่าตัดแบบ Mini-V เป็นที่แพร่หลาย คือวิธีการที่พัฒนาจากการผ่าตัดแบบตัดกระดูกรูปตัว T และยังมีการทำให้โครงหน้าดูยาวโดยไม่ต้องต่อกระดูกโดยวิธี DIA อีกด้วย ซึ่งการวิธีการผ่าตัดนั้นจะขึ้นอยู่กับกระดูกของแต่ละบุคคลด้วย การเลือกวิธีผ่าตัดให้เหมาะกับโครงหน้าของแต่ละคนนั้นสำคัญที่สุด ควรผ่าตัดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่มีความสามารถและประสบการณ์สูง เนื่องจากแม้จะเป็นวิธีการเดียวกัน แต่ฝีมือแตกต่างกันก็อาจได้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันออกไปอีกด้วย ควรเลือกโรงพยาบาลที่มีระบบได้มาตราฐาน และแพทย์ที่เชี่ยวชาญเฉพาะทางเพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพเป็นที่น่าพึงพอใจกับคนไข้” 


สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากมีประสบการณ์มาศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี เพื่อแก้ไขจุดบ่กพร่องของตัวเองได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย สามารถแอดไลน์มาปรึกษาได้เลยนะคะ เรามีเจ้าหน้าที่ใจดีที่เชี่ยวชาญเรื่องศัลยกรรมคอยตอบปัญหาเพื่อนๆ อยู่ค่า

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/zLMXgNI

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/cinderella-surgery/consultant/--cinderella-surgery-by-creamzpatcha/

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page