ศัลยกรรมขากรรไกรแบบมินิ เจ็บน้อยแต่สวยเป๊ะ
top of page
oppa me

ศัลยกรรมขากรรไกรแบบมินิ เจ็บน้อยแต่สวยเป๊ะ

อันยองค่าทุกคนน วันนี้ Ministry of Beauty มีเกร็ดความรู้เรื่องศัลยกรรมมาเล่าให้ฟังกันค่า อย่างที่ทุกคนรู้กันดีอยู่แล้วนะคะว่า การศัลยกรรมปรับรูปหน้าที่เป็นที่นิยมอย่างนึงเลยก็คือ ศัลยกรรมขากรรไกร เพราะการทำศัลยกรรมขากรรไกรจะทำให้รูปหน้าเปลี่ยนแบบชัดเจน ใบหน้าจะเรียวสวยทุกมิติแบบปังๆ แต่การศัลยกรรมขากรรไกรถือว่าเป็นศัลยกรรมใหญ่ ต้องมีการทำงานร่วมกันของแพทย์หลายฝ่าย ซึ่งการศัลยกรรมขากรรไกรปกติแล้วจะต้องเป็นผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับรูปหน้า การบดเคี้ยวอย่างหนัก คุณหมอก็จะพิจารณาให้ทำการผ่าตัดขากกรรไกรนั่นเอง

 แต่ถ้าใครที่ไม่ได้มีปัญหารูปหน้าผิดปกติ การบดเคี้ยวที่ผิดปกติ แต่มีปัญหาเกี่ยวกับรูปหน้าที่ดูไม่สมดุล คางสั้น ร่องแก้มลึก  หน้าแบนราบ ปากยื่น ใบหน้ายาว ดูไม่เท่ากัน สามารถรับการผ่าตัดขากรรไกรแบบมินิได้ค่ะ

แล้วการผ่าตัดขากรรไกรแบบมินิคืออะไร

การผ่าตัดขากรรไกรแบบมินิ เป็นการผ่าตัดขากรรไกรเทคนิคแบบผสมผสานเป็นเทคนิคเฉพาะของโรงพยาบาลบาโนบากิ โดยการผ่าตัดขากรรไกรแบบมินินั้นสามารถแก้ไขรูปหน้าได้เกือบทั้งหมด ผลลัพธ์เทียบเท่ากับการศัลยกรรมขากรรไกรแบบปกติแต่เจ็บน้อยกว่า ใช้ระยะเวลาในการพักฟื้นน้อยกว่า และ ที่สำคัญคือไม่จำเป้นต้องเคลื่อนย้ายกระดูกขากรรไกรส่วนบน และ กระดูกขากรรไกรส่วนล่าง จึงทำให้แทบไม่มีผลข้างเคียง และการที่ไม่ต้องปรับเปลี่ยนหรือยึดขากรรไกรบนและล่างจึงทำให้ใช้เวลาพักฟื้นเร็วและทำกิจกรรมต่างๆได้อย่างอิสระอีกด้วย


ข้อแตกต่างของการผ่าตัดขากรรไกรแบบทั่วไป และ การผ่าตัดขากรรไกรแบบมินิ

  1. การผ่าตัดขากรรไกรแบบทั่วไปจะต้องยึดกระดูกขากรรไกรบนและกระดูกขากรรไกรล่างเข้าด้วยกัน แต่การผ่าตัดขากรรไกรแบบมินิใช้วัตถุสังเคราะห์มาเสริมกระดูกคาง

  2. การผ่าตัดแบบทั่วไปจะมีความเสี่ยงที่สูงกว่าเพราะต้องมีการเคลื่อนย้ายขากรรไกร ปักหมุดยึด ทำให้ต้องใช้เวลาพักฟื้นนานกว่า และ ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น แต่การผ่าตัดขากรรไกรแบบมินินั้นไม่ต้องย้ายขากรรไกร ไม่ต้องยึดหมุดทำให้การพักฟื้นน้อยกว่า

  3. การผ่าตัดทั้งสองแบบให้ผลลัพธ์ที่คล้ายกันคือการปรับเปลี่ยนรูปหน้าอย่างสมบูรณ์แบบ แก้ไขความบกพร่องของรูปหน้า

ข้อมูลการผ่าตัด

  1. ใช้เวลาผ่าตัดประมาณ 1 – 2 ชั่วโมง

  2. ใช้วิธีการวางยาสลบ

  3. นอนพักฟื้นที่โรงพยาบาล 1 วัน

  4. พักฟื้น 7 วันหลังจากนั้นสามารถทำกิจกรรมได้อย่างอิสระ

  5. ตัดไหม 14 วันหลังผ่าตัด

  6. เช็คอัพ 2 ครั้ง


นอกจากนั้นแล้วที่โรงพยาบาลบาโนบากิก็ให้ความสำคัญกับการดูแลหลังผ่าตัดด้วยต้องบอกเลยว่าที่นี่มีทั้งทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมปรับรูปหน้า และ ให้ความสำคัญในเรื่องของความปลอดภัย การดูแลหลังผ่าตัด ดูแลระหว่างการพักฟื้นเพื่อให้ผลลัพธ์การผ่าตัดนั้นออกมาน่าพอใจที่สุด

หากใครที่สนใจการผ่าตัดศัลยกรรมขากรรไกรแบบมินิ แต่ยังลังเลยังไม่ชัวร์ว่าต้องทำอย่างไรบาง MOB หรือ Ministry of Beauty ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมเกาหลียินดีให้คำปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการประเมินเบื้องต้น เราพร้อมดูแลทุกเคสตั้งแต่ต้นจนจบการทำศัลยกรรมพร้อมโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมายเฉพาะที่ Ministry of Beauty เท่านั้น

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ufItg4L

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ministry-of-beauty/consultant/ministry-of-beauty/

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page