ศัลยกรรมโครงหน้าสำหรับผู้ชายแบบไอดอล
top of page
oppa me

ศัลยกรรมโครงหน้าสำหรับผู้ชายแบบไอดอล

💓สวัสดีค่ะ💓

♥️ Ann Seoul Me มาแล้วค่ะ ♥️

ในการทำศัลยกรรมใบหน้าของผู้หญิงและผู้ชายจะมีความแตกต่างกันในเรื่องของสะรีระทางร่างกาย ในการทำศัลยกรรมของผู้ชายควรเลือกคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะ เพื่อใบหน้าที่หล่อ เท่ สมาร์ทในแบบที่คุณเลือกได้…!

วันนี้ Seoul Me จะมาแนะนำ การทำศัลยกรรมที่เกาหลี เรื่องศัลยกรรมโครงหน้าสำหรับผู้ชายแบบไอดอลจากโรงพยาบาลนานะ (Nana Plastic Surgery) ว่าจะออกมาหล่อ เท่ สมาร์ทและดูโดดเด่นแบบไอดอลหรือไม่

โครงหน้าไอดอล คืออะไร?


ในผู้ชายนั้นจะลักษณะโครงสร้างไม่เหมือนกับผู้หญิง ทั้งมีความหนาของกระดูกที่มากกว่า ความหนาของผิว ตาและทรงจมูกก็แตกต่างกับผู้หญิงเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงและปรึกษาแพทย์เฉพาะทางเพื่อทำการผ่าตัด โรงพยาบาลนานะจะคำนึงถึงโครงสร้างที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้ชายก่อนเสมอไม่ว่าจะเป็นสัดส่วนของกราม โหนกแก้มเพื่อให้ใบหน้าออกมาดูเท่ เฉียบในฉบับผู้ชาย ไม่ดูอ่อนหวานหรือละมุนมากจนเกินไป

ใบหน้าแบบไหนที่ควรศัลยกรรมโครงหน้าแบบไอดอล


โครงหน้าแบบไหนที่เหมาะกับคุณ?


1. ลดขนาดกรามแบบไอดอล 2. ลดขนาดโหนกแก้มแบบไอดอล 3. ปรับคางแบบไอดอล

จุดสำคัญของการศัลยกรรมโครงหน้าผู้ชาย

1. สร้างผลลัพธ์ที่พึงพอใจให้กับคนไข้ โดยทาง NANA จะทำการผ่าตัดโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้เหมาะกับความต้องการของคนไข้ 2. การผ่าตัดที่ปลอดภัย ตามระบบมาตรฐานเดียวกับโรงพยาบาลของมหาวิทยาลัย 3. วางยาอย่างปลอดภัย ด้วยระบบดูแลคนไข้แบบ 1:1 โดยวิสัญญีแพทย์จะเป็นคนรับผิดชอบคนไข้ ตั้งแต่ก่อนเข้ารับการผ่าตัดจนการผ่าตัดเสร็จสิ้น 4. การผ่าตัดที่เป็นระบบโดยความร่วมมือในการผ่าตัดของศัลยแพทย์ เพื่อทำให้เกิดการปลอดภัยที่สุด และได้ผลลัพธ์ที่ดีสำหรับคนไข้ 5. อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย ที่ NANA มีระบบไฟฟ้ากระแสสลับ (UPS) เมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินจะสามารถใช้เครื่องมือได้อย่างปลอดภัยด้วยเครื่องจ่ายไฟสำรอง

ภาพก่อนผ่าตัดและ CT-Scan หลังผ่าตัด

โรงพยาบาลนานะจะทำการยืนยันผลการผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้าไอดอลด้วยการ CT-Scan หลังการผ่าตัดเพื่อดูผลลัพธ์ของการผ่าตัดอย่างละเอียด


• ศัลยกรรมโครงหน้าไอดอลโดยการตัดกราม + ลดขนาดโหนกแก้มแบบไอดอล • ศัลยกรรมโครงหน้าไอดอลโดยการตัดกราม + ลดขนาดโหนกแก้ม + ปรับคางแบบไอดอล • ศัลยกรรมโครงหน้าไอดอลโดยการขนาดโหนกแก้ม

สนใจ ปรึกษา ถามราคา การศัลยกรรมโครงหน้าสำหรับผู้ชายแบบไอดอล โรงพยาบาลนานะ (Nana Plastic Surgery) ทัก LINE @seoulme.surgery

ท้ายนี้ โซลมี แนะนำว่า ากคุณผู้ชายท่านไหนกำลังกำลังวลใจเรื่องใบหน้า อยากดูหล่อ เท่ สมาร์ทโดดเด่นแบบไอดอลเกาหลี และหากเพื่อนๆ พี่ๆ มีแผนจะทำการศัลยกรรมโครงหน้าสำหรับผู้ชายแบบไอดอล ทักมาปรึกษาฟรี เพื่อประเมินเบื้องได้เลยค่ะ … !

Seoul Me ยังมีอีกหลายโรงพยาบาลศัลยกรรมที่เกาหลี และโรงพยาบาลศัลยกรรมในไทย ที่ให้บริการเรื่องยกกระชับ อีกกว่า 40 แห่ง พร้อมให้บริการเสริม ฟรี! แบบ VIP โดยมีราคาเท่าซื้อตรงโรงพยาบาล ไม่มีบวกเพิ่ม !

อยากดูรูปรีวิวศัลยกรรมเกาหลี ปรึกษาประเมินราคา โปรโมชั่น เคสรีวิว ทำศัลยกรรมฟรี งานปรึกษาศัลยกรรมโรงพยาบาลเกาหลี ทักมาคุยกับ แอน โซลมี ได้ที่ ^^

SEOUL ME เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี-ไทย อันดับ 1 : เชี่ยวชาญศัลยกรรม ศัลยกรรม I ผู้ชาย I แบบไอดอล

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/e6p3xpV

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoulme

ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page