หน้าเด็กด้วยเทคนิคเฉพาะ “ไหมอิลาสติกกุม + MACS Lift “ @Banobagi
top of page
oppa me

หน้าเด็กด้วยเทคนิคเฉพาะ “ไหมอิลาสติกกุม + MACS Lift “ @Banobagi

ใบหน้าของเราสูญเสียความอ่อนเยาว์มากขึ้นทุกวัน.. ยิ่งเมื่ออายุเข้า 25 ทุกคนรู้ไหมคะว่าใบหน้าของเราจะเริ่มสูญเสียคอลลาเจน แถมความสามารถในการผลิตคอลลาเจนใต้ผิวหนังยังลดลงอีก!

นี่ยังไม่นับปัจจัยเรื่องอายุที่เพิ่มจึ้น แสงแดด มลภาวะ ฝุ่นควัน และความเครียดที่เราจะต้องเจอทุกวัน สิ่งเหล่านี้ก็เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้หน้าเรายิ่งแก่เร็วขึ้นไปอีก โอ้ยแค่คิดก็เครียด พอเครียดก็แก่ ปวดหัวเลยใช่ไหมคะ!?

และ ถ้าพูดถึงความหน้าแก่แล้ว จะมีวิธีอะไรบ้างที่จะช่วยป้องกัน หรือช่วยเรียกคืนความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้าได้บ้าง..? แน่นอนว่ามีหลากหลายวิธีเลยค่ะ

แต่วันนี้ Daesong Exclusive จะขอพูดถึงเทคนิควิธีการสุดพิเศษ ในแบบเฉพาะของโรงพยาบาลบาโนบากิ ที่สามารถช่วยเพิ่มความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้าของทุกคนได้


โรงพยาบาลบาโนบากิ เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีชั้นนำ ที่ได้มาตรฐาน และมีการรวบรวมทีมศัลยแพทย์ผู้มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านอยู่มากมาย การันตีผลงานด้วยเคสรีวิวความพึงพอใจของผู้เข้าใช้บริการจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้โรงพยาบาลบาโนบากิจึงไม่เคยที่จะหยุดพัฒนา และได้ค้นพบแนวคิดใหม่ในการลดเลือนริ้วรอยขึ้น เพื่อตอบโจทย์ปัญหาคนที่ผิวหน้าหย่อนคล้อย หรือดูมีอายุ ให้กลับมาดูอ่อนเยาว์ สวยกระชับอย่างเป็นธรรมชาติได้อีกครั้ง

และเพื่อตอบโจทย์ปัญหาดังกล่าวโรงพยาบาลบาโนบากิได้เลือกใช้วิธีการศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า ด้วยการใช้ไหมอีลาสติกกุม + กับการทำ MACS Lift ที่ถือเป็นเทคนิคพิเศษเฉพาะของโรงพยาบาล


ไหมอีลาสติกกุม ( Elasticum Lift ) เป็นไหมที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อใช้ทางการแพทย์ มีคุณสมบัติเรื่องการยืดหยุ่นเป็นพิเศษ โดยจะทำหน้าที่เสมือนนตัวช่วยยึดกลุ่มเซลล์บริเวณรอบๆใบหน้า โดยการใช้ไหมอีลาสติกกุมนี้ จะช่วยให้ใบหน้าเห็นผลลัพธ์ถึงความงามอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติมากกว่าการใช้ไหมประเภทอื่น ด้วยความสามารถพิเศษของปฏิกิริยายืดหยุ่นต่อการเคลื่อนไหวของมันโดยเฉพาะ และโรงพยาบาลบาโนบากิจะมีวิธีการเย็บพิเศษ ที่ช่วยให้ไม่จำเป็นต้องกรีดแผลกว้าง เลยส่งผลช่วยให้คนไข้ สามารถลดความกังวลเกี่ยวกับเรื่องการผ่าตัดลงไปได้มาก

เพียงเท่านั้นยังไม่พอ การจะทำหน้าเด็กที่โรงพยาบาลบาโนบากินั้น ยังต้องทำควบคู่กับการทํา MACS Lift ด้วย เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาริ้วรอย และยกกระชับใบหน้าที่หย่อนคล้อย โดยการเลาะชั้นกล้ามเนื้อส่วนบน เพื่อล็อคผิวหนัง และกล้ามเนื้อเยื่อกรอบหน้า รวมทั้งตัดผิวหนังบริเวณส่วนเกินออก ซึ่งขั้นตอนในการทำทั้งหมดนี้ คนไข้ไม่จำเป็นที่จะต้องกังวลเกี่ยวกับรอยแผลเป็น และระยะเวลาที่จะใช้ในการพักฟื้น เพราะอย่างที่บอกไปว่าทีมศัลยแพทย์ของโรงพยาบาลบาโนบากิมีเทคนิคพิเศษ และความเชี่ยวชาญเป็นอย่างมาก ไม่เพียงเท่านั้น โรงพยาบาลยังมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยอีกด้วย


ทั้งนี้หากใครที่สนใจยกกระชับใบหน้าด้วยเทคนิคพิเศษของโรงพยาบาลบาโนบากิ สามารถติดต่อเข้ามาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือรับคำปรึกษาเบื้องต้นได้ที่ช่องทางการติดต่อด้านล่างกระทู้นี้เลยค่ะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page