เก็บทุกรายละเอียด ศัลยกรรมจมูก @Banobagi
top of page
oppa me

เก็บทุกรายละเอียด ศัลยกรรมจมูก @Banobagi

หากคุณอยากทำศัลยกรรมจมูก และกำลังมองหาโรงพยาบาลที่ได้มาตรฐาน มีเครื่องมือที่ทันสมัย และเต็มไปด้วยทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์เฉพาะด้านมาอย่างยาวนาน คงพลาดไม่ได้เลยที่ Daesong Exclusive จะไม่แนะนำโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีแห่งนี้ “โรงพยาบาลบาโนบากิ”


ถึงแม้ในปัจจุบันจะมีโรงพยาบาล และคลินิกที่ทำเกี่ยวกับด้านการศัลยกรรมเกิดขึ้นมากมาย แต่หนึ่งในโรงพยาบาลที่ยังมีชื่อเสียงยืนหยัดมาได้อย่างยาวนาน อย่างโรงพยาบาลบาโนบากิก็ไม่ไม่หวั่น เพราะหากพูดถึงเรื่องชื่อเสียง เทคโนโลยีที่ทันสมัย การบริการชั้นเยี่ยม และฝีมืออันปราณีตของทีมศัลยแพทย์แล้ว เรียกได้ว่าโรงพยาบาลบาโนบากิยังยืนหนึ่งเสมอ! และ หากพูดถึงการศัลยกรรมเสริมจมูก ก็เป็นอีกหนึ่งประเภทการศัลยกรรมที่โรงพยาบาลบาโนบากินั้นมีความเชี่ยวชาญ ไม่แพ้กับการศัลยกรรมด้านอื่นๆ

#การศัลยกรรมจมูก ที่โรงพยาบาลบาโนบากิ ทีมศัลยแพทย์จะให้ความใส่ใจถึงความต้องการของคนไข้ โดยจะให้คำปรึกษาแบบตัวต่อตัว เพื่อพูดคุยให้ความรู้และให้คำแนะนำ จนได้เป็นทางออกของการแก้ไขจมูก ให้ได้ทรงที่สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ ตรงกับความต้องการของคนไข้ และที่สำคัญจะต้องเข้ากับรูปหน้าของตัวคนไข้เองด้วย เพราะในบางกรณีทรงจมูกที่คนไข้ต้องการนั้นอาจจะดูไม่เข้ากับใบหน้าของคนไข้เอง ทีมศัลยแพทย์จึงต้องคอยให้ความรู้ ความเข้าใจ และต้องคอยแนะนำคนไข้อย่างใส่ใจและใกล้ชิด


จมูกนั้นเป็นส่วนสำคัญของใบหน้า ไม่แพ้กับองค์ประกอบส่วนอื่นๆ เพราะจมูกเหมือนเป็นบริเวณศูนย์กลางใบหน้า ที่อยู่ตรงกลาง จึงทำให้เมื่อมองแล้วจะสามารถเห็นตา ปาก และโครงหน้าได้อย่างชัดเจนตามลำดับ ดังนั้นการเลือกทรงจมูกที่เข้ากับใบหน้าจึงเป็นสิ่งที่ควรทำ มากกว่าการเลือกทำทรงจมูกที่สวยที่สุดแต่ไม่เข้ากับใบหน้าของตัวคนไข้เอง

ที่โรงพยาบาลบาโนบากิ มีเทคนิค และวิธีการที่หลากหลายในการทำศัลยกรรมจมูก โดยทีมศัลยแพทย์ผู้มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และมีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน จะต้องพิจารณาหลายองค์ประกอบเพื่อให้ได้จมูกที่ออกมาสวยงามเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นการคำนึงถึงรูปหน้าเดิมของคนไข้ ความโด่ง ความยาว ลักษณะปลายจมูก ความกว้างฐานกระดูก ผิวหนัง รูจมูก รวมไปถึงประเภทวัสดุที่ต้องใช้

การศัลยกรรมจมูกจึงถือเป็นอีกหนึ่งประเภทการศัลยกรรมที่ค่อนข้างซับซ้อน และจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องใช้แพทย์ผู้มีประสบการณ์ ในการทำการผ่าตัด เพื่อป้องกันความผิดพลาด และป้องกันผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นได้ภายหลังการผ่าตัด


ประเภทของวัสดุที่ใช้ในการ #ศัลยกรรมจมูก

  1. วัสดุจากร่างกาย : กระดูกอ่อนหลังหู, กระดูกอ่อนปลายจมูก, เนื้อผิวหนัง และ ไขมัน

  2. วัสดุเทียม : ซิลิโคน, กอร์เท็กซ์ ฯลฯ

ในการเลือกใช้ประเภทวัสดุ เพื่อทำศัลยกรรมจมูกนั้น ไม่สามารถชี้ได้อย่างชัดเจนว่า การใช้วัสดุจากร่างกายหรือใช้วัสดุเทียมนั้นแบบไหนจะดีกว่ากัน หรือดีที่สุด เพราะโดยปกติแล้วรูปทรงของจมูก และโครงสร้างต่างๆของคนไข้แต่ละคนจะมีความแตกต่างกันไป ทั้งนี้จะขึ้นอยู่กับการพิจารณาของทีมศัลยแพทย์ ในเคสของคนไข้เฉพาะบุคคล ในจุดนี้นอกจากจะทำให้สามารถคำนวณผลลัพธ์ที่เป็นที่น่าพอใจที่สุดสำหรับคนไข้ได้แล้ว ยังจะช่วยเพิ่มความมั่นใจ และลดความกังวลให้กับคนไข้ได้อีกด้วย

นอกจากนี้อย่างที่ได้เกริ่นไปว่า โรงพยาบาลบาโนบากินั้นให้ความสำคัญกับคนไข้เป็นอย่างยิ่ง ตรงจุดนี้สามารถสะท้อนได้จาก ความใส่ใจ ทุ่มเท และไม่หยุดพัฒนาของทางทีมศัลยแพทย์ พยาบาล และพนักงานทุกคน เพราะที่โรงพยาบาลบาโนบากิจะมีการจัดประชุมเป็นประจำทุกเดือน เดือนละ 2 ครั้ง เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกฝ่ายได้พูดคุยถึงปัญหาทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นในด้านการรักษา หรือการบริการ และด้วยเหตุนี้โรงพยาบาลบาโนบากิจึงเป็นโรงพยาบาลที่คนส่วนใหญ่อยากแนะนำต่อ โดยจะเห็นได้จากเคสรีวิวมากมาย และจำนวนคนไข้ที่ไม่เคยลดน้อยลง

สุดท้ายนี้หากใครสนใจที่จะทำศัลยกรรมเกาหลี สามารถเข้ามาพูดคุยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ รับคำปรึกษาได้ที่พิกัดช่องทางการติดต่อด้านล่างนี้ค่ะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page