เติมหน้าปังให้อยู่นานกว่า! ด้วยอาเทโคลฟิลเลอร์ @โรงพยาบาลไอดี
top of page
oppa me

เติมหน้าปังให้อยู่นานกว่า! ด้วยอาเทโคลฟิลเลอร์ @โรงพยาบาลไอดี

คงความเปล่งปลั่งมากกว่า 10 ปี ด้วยอาเทโคลฟิลเลอร์

เรียกได้ว่าในยุคสมัยนี้คนทุกเพศทั้งชายหญิง ตั้งแต่เริ่มเป็นวัยรุ่น ตลอดจนวัยสูงอายุเริ่มหันมาให้ความสำคัญกับการมีรูปลักษณ์ที่ดี และการดูแลตนเองมากขึ้น

เห็นได้จากการที่ผู้คนดังกล่าวจำนวนไม่น้อย เดินเข้าออกคลินิก หรือสถาบันเสริมความงามกันเป็นว่าเล่น ไปฉีด เสริมเติม แต่งกันอยู่ตลอดเวลา และหนึ่งสิ่งยอดฮิตที่ผู้คนมักจะเข้าไปทำกันก็คือ #การฉีดฟิลเลอร์


และเมื่อพูดถึงการฉีดฟิลเลอร์นั้น วันนี้ Anda Korea Beauty Surgery จะพาทุกคนไปรู้จักกับฟิลเลอร์ที่มีชื่อว่า อาเทโคล ฟิลเลอร์ ที่ได้รับการขนานนามว่า เป็นฟินเลอร์ที่ฉีดครั้งเดียวก็สามารถช่วยให้บริเวณที่ฉีดนั้นเปล่งปลั่งดูอ่อนเยาว์ได้นานถึง 10 ปีเลยทีเดียว!

อาเทโคล ฟิลเลอร์ เป็นเสมือนฟิลเลอร์กลุ่มกึ่งถาวร (Semi-Permanent Filler) มีส่วนผสมที่เป็นลักษณะเฉพาะ โดยจะประกอบไปด้วยคอลลาเจน 75%, PMMA 25% (ส่วนประกอบจากกระดูกเทียม) และ ลีโดไคน์ 0.3%

อาเทโคล ฟิลเลอร์นี้ จะแตกต่างจากฟิลเลอร์ HA (hyaluronic acid) ที่คนใช้กันอยู่ทั่วไป ตรงที่อายุของประสิทธิภาพผลลัพธ์ภายหลังการฉีดเพียงครั้งเดียวนั้น จะสามารถอยู่ในร่างกายได้นานถึง 10 ปี แตกต่างจากฟิลเลอร์ HA ที่ภายหลังการฉีดแล้วจะมีระยะเวลาคงอยู่ได้เพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น

ประสิทธิภาพการทำงานของอาเทโคล ฟิลเลอร์ ภายหลังการฉีดเข้าสู่ร่างกายนั้น ในส่วนประกอบที่เป็นคอลลาเจน75% จะทำการดูดซึมเข้าสู่ร่างกายภายใน 3 อาทิตย์หลังการฉีด หลังจากนั้นจะเป็นในส่วนของอนุภาค PMMA ไมโครที่จะมีการแปรรูปพิเศษ และยังคงหลงเหลืออยู่ไว้ภายในร่างกาย และก่อรูปทรงเป็นความเปล่งปลั่งตามความต้องการของแพทย์ และคนไข้

ซึ่งอนุภาค PMMA ดังกล่าวนี้จะมีลักษณะกลม มีขนาดเสมอภาค และมีความสามารถในการสกัดปฏิกิริยาไฟฟ้าสถิตระหว่างอนุภาคกับอนุภาคได้ (มีที่เดียวในโลก)


ซึ่งการใช้ฟิลเลอร์ อาเทโคล จำเป็นอย่างมากที่ต้องประกอบการนำเข้าสู่ร่างกายโดยแพทย์ผู้มีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ เพื่อป้องกันความผิดพลาด ซึ่งที่โรงพยาบาลไอดีนั้น นอกจากจะมีทีมแพทย์ผู้มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านแล้วยังมีใบรับรองคุณภาพ อาเทโคล ที่ได้มาตรฐานการรับรองจากทางยุโรป ซีอี, KFDA เกาหลี และได้รับเครื่องหมายการค้าที่ลงทะเบียนพิเศษ ตรงนี้จึงทำให้มั่นใจได้เลยว่า หากคิดจะฉีดฟิลเลอร์ อาเทโคลให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี และปลอดภัยแล้ว จะต้องนึกถึงโรงพยาบาลไอดีเป็นที่แรก


ฉีดฟิลเลอร์บริเวณไหนได้บ้าง แต่ละตำแหน่งใช้ปริมาณเท่าไหร่?

อย่างที่ทราบกันดีว่าฟิลเลอร์นั้น ก็คือสารเติมเต็มชนิดหนึ่ง ที่มีจุดมุ่งหมายในการฉีดเพื่อเข้าไปเติมเต็มในส่วนของร่างกายที่เราต้องการจะทดแทน หรือเสริมขึ้นมา การฉีดฟิลเลอร์มักจะตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการเติมเต็มริ้วรอยหรือความหย่อนคล้อยในส่วนต่างๆ ซึ่งสามารถฉีดได้ตามบริเวณดังต่อไปนี้..

  1. หน้าผาก : ฉีดฟิลเลอร์เพื่อช่วยเสริมหน้าผากให้ดูนูนสวย โดยทั่วไปจะใช้ประมาณ 2-3 cc.

  2. ขมับ : ฉีดฟิลเลอร์เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาขมับตอบ และทำให้ใบหน้าดูเด็กลง โดยทั่วไปจะใช้ประมาณ 2-4 cc.

  3. ใต้ตา : ฉีดฟิลเลอร์เพื่อช่วยเติมเต็มร่องใต้ตาแก้ไขความหมองคล้ำ และลดริ้วรอย โดยทั่วไปจะใช้ประมาณ 1-2 cc.

  4. แก้ม : ฉีดฟิลเลอร์เพื่อช่วยเติมเต็มร่องลึกหรือแก้ไขปัญหาแก้มตอบ โดยทั่วไปจะใช้ประมาณ 1-2 cc.

  5. ปาก : ฉีดฟิลเลอร์เพื่อแก้ไขริ้วรอยรอบปาก หรือเติมเต็มให้ปากดูอวบอิ่ม โดยทั่วไปจะใช้ประมาณ 1-2 cc.

  6. คาง : ฉีดฟิลเลอร์เพื่อช่วยปรับรูปหน้าให้คางดูเรียวหวานละมุนมากขึ้น โดยทั่วไปจะใช้ประมาณ 1-3 cc.

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ด้านศัลยกรรมความงามเกาหลีได้ที่พิกัดด้านล่างนี้เลยค่ะ/ครับ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://www.facebook.com/AndaKorea

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/anda-korea-beauty-surgery-by-oppa-me/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page