แนะนำทีมศัลยแพทย์ผูมาด้วยประสบการณ์จากโรงพยาบาลศัลยกรรม JW Plastic Surgery โรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงมา
top of page
oppa me

แนะนำทีมศัลยแพทย์ผูมาด้วยประสบการณ์จากโรงพยาบาลศัลยกรรม JW Plastic Surgery โรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงมา

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ

ถ้าพูดถึงโรงพยาบาลศัลยกรรมที่มีชื่อเสียงติดอันดับ Top ต้องมีชื่อโรงพยาบาล JW Plastic Surgery แน่นอน 💯% ที่นี่นั้นมีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในด้าน ศัลยกรรมยกกระชับ ศัลยกรรมตา ศัลยกรรมจมูก รวมไปถึง รูปร่าง ศัลยกรรมหน้าอก และ ดูดไขมัน เรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวม ด้านศัลยกรรมและดูแลผิวพรรณแบบครบวงจรกันเอลยทีเดียว

ศัลยแพทย์ JW ทุกท่านเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมตกแต่ง และเป็นอาจารย์ของนักศึกษาแพทย์ศัลยกรรมทั้งในประเทศเกาหลีและต่างประเทศ นอกจากนี้เรายังมีวิสัญญีแพทย์เฉพาะทางประจำโรงพยาบาล เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้เข้ารับบริการ

โรงพยาบาลของเรามีผู้ใช้บริการชาวต่างชาติจากทั่วทุกมุมโลก นอกจากนี้ทางโรงพยาบาลยังให้บริการล่ามในหลายภาษา เช่น อังกฤษ, ไทย, จีน, เวียดนาม, รัสเซีย ฯลฯ และศัลยแพทย์ของเราทุกท่านสามารถสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษได้ เพราะฉะนั้นไม่จำเป็นต้องกังวลกับปัญหาการสื่อสารแต่อย่างใด

ในปัจจุบันยังคงมีผู้ป่วยหลายท่าน เข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมในสถานพยาบาลที่ไม่ได้มาตรฐาน โรงพยาบาล JW ก่อตั้งขึ้นมาในปี 2000 ด้วยศัลยแพทย์มีประสบการณ์หลากหลายและเทคนิคเฉพาะ ที่ได้รับการยอมรับในวงการศัลยกรรมทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ และวิสัญญีแพทย์ที่จะติดตามดูแลความปลอดภัยของคุณตลอดกระบวนการผ่าตัด จะช่วยให้คุณได้รับผลลัพธ์ที่น่าประทับใจ และความปลอดภัยอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อหยุดการศัลยกรรมแก้ไขไม่รู้จบ

เรามาทำความรู้จักกับทีมศัลยแพทย์ที่ JW Plastic Surgery กันเลยค่ะ


ประวัติโดยย่อของคุณหมอซอมันกุน หนึ่งในผู้อำนวยการโรงพยาบาล JW ได้รับเลือกให้เป็นประธานสมาคมศัลยแพทย์จมูกแห่งประเทศเกาหลี ในเดือนพฤศจิกายน 2018 ทั้งยังเคยดำรงตำแหน่งประธานฝ่ายการศึกษา สมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งเสริมสวยนานาชาติ(ISAPS) ภูมิภาคเอเชีย ตั้งแต่ปี 2016 – 2018 และในเดือนพฤศจิกายน 2019 ได้ร่วมก่อตั้ง Rhinoplasty Society of Asia (RSA) ซี่งเป็นสมาคมที่มุ่งเน้นการศึกษาวิจัยและพัฒนาทักษะความรู้การศัลยกรรมจมูก ในภูมิภาคเอเชีย โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก Rhinoplasty Society (USA) และ Rhinoplasty Society of Europe ซึ่งดร.ซอ ได้ดำรงตำแหน่งเลขาธิการ RSA

นอกจากนี้ยังเป็นผู้ตรวจสอบเนื้อหาวารสารศัลยกรรมพลาสติกระหว่างประเทศอีกมากมาย เช่น Aesthetic Plastic Surgery, Archives of plastic surgery, Plastic & Reconstructive Surgery Global Open และ Archives of aesthetic plastic surgery.

ดร.ซอมันกุน เป็นศัลยแพทย์ตกแต่ง ที่ให้ความสำคัญและฝึกฝนด้านการศัลยกรรมจมูกอย่างแท้จริง ตลอดระยะเวลาประกอบอาชีพ มีผู้ป่วยที่เข้ารับการศัลยกรรมจมูกกับดร.ซอ มากกว่า 8,000 ราย และไม่เพียงแต่ชาวเอเชียเท่านั้น แต่รวมถึงผู้ป่วยทั่วโลกอีกด้วย

ดร.ซอ เป็นวิทยากรและอาจารย์ศัลยแพทย์ ณ Medical College, Yonsei University ประเทศเกาหลี และ Academy of Medicine ประเทศสิงคโปร์

นอกจากการเป็นศัลยแพทย์และอาจารย์แล้ว ดร.ซอ ยังได้เขียนตำราศึกษาและบทความเกี่ยวกับการศัลยกรรมจมูกในวารสารทางการแพทย์หลายฉบับ และยังเป็นวิทยากรนำเสนอและบรรยายเทคนิคศัลยกรรม มากกว่า 80 ครั้ง ในการประชุมวิชาการศัลยกรรมตกแต่ง ทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ


รีวิวจากโรงพยาบาลJW 


คุณหมอ คังฮงแด เป็นศัลยแพทย์ตกแต่งผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมตาและการศัลยกรรมชะลอวัย ที่ผ่านการรับรองจากสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งประเทศเกาหลี และยังเป็นอาจารย์ที่ปรึกษางานวิจัย ให้แก่นักศึกษาแพทย์ สาขาศัลยกรรมตกแต่ง  Chonbuk National University ประเทศเกาหลี

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ดร.คัง ได้รับเชิญให้เป็นวิทยากรบรรยายในหลายๆหัวข้อ ที่เกี่ยวกับการศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า ให้แก่องค์กรและงานสัมมนาวิชาการมากมาย


รีวิวจากโรงพยาบาลJW 

คุณหมอคังฮงแด เพิ่งจะมาจัดงานอีเว้นท์ที่ประเทศไทย งานจัดวันที่ 30เมษา ที่ผ่านมา ในงานมีลูกค้าเข้ามาปรึกษาคิวแน่นตามเคย งานนี้มีผู้โชคดีได้บินไปทำศัลยกรรมฟรีกันด้วยนะคะ



ประวัติโดยย่อ คุณหมอคิมยอนจุน ศัลยแพทย์ตกแต่งผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมตาและจมูก เป็นสมาชิกสถาบันจักษุวิทยา, สถาบันวิจัยการศัลยกรรมจมูก, สถาบันวิจัยการศัลยกรรมโครงหน้า และการศัลยกรรมแบบ Minimal invasive ของสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งประเทศเกาหลี

ดร.คิมได้รับเชิญให้บรรยายในหลากหลายหัวข้อเกี่ยวกับการศัลยกรรมตาและจมูก นอกจากนี้ยังมีงานเขียนบทความ“Journal of Craniofacial Surgery” อีกด้วย


รีวิวศัลยกรรมย้อนวัย


ประวัติโดยย่อ คุณหมอเชวฮงริม ศัลยแพทย์ตกแต่งผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมตา ดำรงตำแหน่งคณะกรรมการวิชาการ สถาบันจักษุวิทยา ของสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งประเทศเกาหลี

ได้รับเชิญไปบรรยายและเข้าร่วมการสัมมนา และงานประชุมวิชาการต่างๆมากมาย ทั้งในและต่างประเทศ นอกจากนี้ยังเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงในการประชุมศัลยกรรมญี่ปุ่น–เกาหลี ครั้งที่ 13 และ Session 3 ของสมาคมเพื่อการวิจัยเกี่ยวกับการศัลยกรรมตา ในสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งประเทศเกาหลี

อีกทั้งยังได้มีส่วนร่วมในงานวิจัยและวารสารศัลยกรรมตกแต่งมากมายทั้งในและต่างประเทศ


รีวิวจากโรงพยาบาลJW 


ประวัติโดยย่อคุณหมอซอลชอลฮวาน เป็นศัลยแพทย์ที่ได้รับการรับรอง มีส่วนร่วมในกิจกรรมการวิจัยต่างๆมากมายทั้งการตีพิมพ์ผลงานวิจัยและวารสารร่วมกับ AAPS (Archives of Aesthetic Plastic Surgery), สมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งประเทศเกาหลี และสถาบันวิจัยการศัลยกรรมตกแต่งเต้านม

ตั้งแต่ปี 2007 ดร.ซอล ได้รับเชิญเป็นวิทยากรบรรยาย นำเสนอผลงานและวิธีการผ่าตัด (Live Surgery) ในที่ประชุมและงานสัมมนาทั่วโลก นอกจากนี้ยังได้รับเชิญให้เป็นประธานและผู้บรรยายให้กับงานสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งเกาหลี ครั้งที่ 17 และศัลยแพทย์จากเม็กซิโก

นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในผู้พัฒนาหลักของซิลิโคน ‘BellaGel’ อีกด้วย


รีวิวจากโรงพยาบาลJW 


ประวัติโดยย่อคุณหมอลีอึยมิน เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านวิสัญญีวิทยา และเป็นสมาชิกในสมาคมต่างๆ ได้แก่Korean Society of Anesthesiologists, Korean Society for Anesthetic Pharmacology, Korean Society of Cardiothoracic and Vascular Anesthesiologists และ Korean pain society

นอกจากนี้ยังได้เขียนและตีพิมพ์เอกสารทางการแพทย์จำนวนมากใน Korean Journal of Anesthesiology

ที่นี่เทคโนโลยีและอุปกรณ์ทางการแพทย์นั้นทันสมัยสุดๆ

ศัลยแพทย์ JW วางแผนและดำเนินการผ่าตัด หลังจากการวิเคราะห์ทางการแพทย์อย่างละเอียด เพื่อความถูกต้องและปลอดภัย โดยการใช้เทคโนโลยีและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย

3 Digital Panoramic CT Scanners

  1. 3D CT scan ขนาดและความละเอียดสูงสุด

  2. เทคโนโลยี 3D scans ระดับสูง สำหรับวิเคราะห์โครงสร้างกระดูกและเส้นประสาท

  3. ‘Pulse Type’ ช่วยลดการได้รับรังสีอันตราย

จำลองภาพผ่าตัดเสมือนจริงแบบ 3D

  1. ระบบ Virtual simulation: เพื่อเพิ่มความเข้าใจและค้นหาวิธีการผ่าตัดที่ดีที่สุด

  2. Digital X-ray: เพื่อการวิเคราะห์ที่แม่นยำสูงสุด

เหตุผลที่เราไม่เคยเกิดอุบัติเหตุทางการแพทย์ มาตลอด 20ปี

  1. ไม่มี Shadow dortor, ไม่มีศัลยแพทย์ฝึกหัด เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ศัลยแพทย์แต่ละท่าน จะผ่าตัดสูงสุดเพียง3เคสต่อวัน

  2. มีระบบฉุกเฉินเพื่อความปลอดภัยที่สมบูรณ์ เพื่อรับมือกับอุบัติเหตุฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้นในระหว่างการดำเนินการ

  3. วิสัญญีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน คอยตรวจสอบความปลอดภัยตลอดระยะเวลาการผ่าตัดด้วยระบบตรวจสอบความปลอดภัยที่มีคุณภาพ

  4. มีเครื่องกระตุกหัวใจอัตโนมัติ (AED), เครื่องวัดปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากลมหายใจออก (End-tidal CO2 monitoring system), ยา Dantrolene เพื่อรักษาภาวะ Malignant hyperthermia(MH) หรือ การแพ้ยาสลบ, เครื่องวางยาสลบ และระบบความคุมความเจ็บปวด (PCA, LMA)

การพักฟื้นหลังผ่าตัด

  1. พยาบาลจะคอยตรวจสอบสภาวะร่างกายอย่างสม่ำเสมอ

  2. ระบบตรวจสอบต่างๆ ภายในห้องพักฟื้น เพื่อเช็คร่างกายอย่างต่อเนื่อง

  3. ระบบบรรเทาอาการเจ็บปวดที่จะช่วยลดความกังวลของผู้ป่วย ในระหว่างการพักฟื้น

การทำแผลและติดตามผล

  1. ศัลยแพทย์ที่ทำการผ่าตัด จะเป็นผู้ตรวจสอบและติดตามผลด้วยตัวเอง

  2. ระบบการดูแลหลังผ่าตัด เพื่อช่วยให้ผู้ป่วยฟื้นตัวเร็วขึ้น

  3. การดูแลหลังผ่าตัดที่เหมาะสม เพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดภาวะแทรกซ้อนที่อาจเกิดขึ้นได้

ที่HwaYong Surgery Agency เรามีบริการดูแลแบบ Private รองรับลูกค้าทุกคนดังนี้

บริการ Full Service Free

–ราคาเดียวกับโรงพยาบาลไม่มีบวกเพิ่ม

–พนักงานต้อนรับที่สนามบิน

–รถรับส่งสนามบิน–โรงแรม

–บริการเช็คอินโรงแรม

–บริการรับส่งโรงพยาบาล–โรงแรม

–อาหารต้อนรับ ราคาเริ่มต้น 100000w

–ฉายแสงลดบวมหรือ Treatment

–ล่ามศัลยกรรมเฉพาะทาง take care แบบ private

–ยาทานหลังผ่าตัด

–อาหารลดบวม 7วัน

–เอกสารยืนยันการผ่าตัด , ผ่าน ตม.

–รับประกันหลังผ่าตัดนาน1ปี

–ประกันการเดินทาง 1.5 ล้านบาท

-follow up update ไม่ทิ้งทุกเคส

–รับ Cashback และ Tax Refund สูงสุด50%

บริการเสริม ราคาพิเศษ

–ฟรี K-ETA service

–จองตั๋วเครื่องบิน

–จองที่พักโรงแรม

–จองโปรแกรมเที่ยว

สนใจปรึกษาฟรีแอดมาคุยกันได้นะคะ

FB

Line OA

[오빠미광고]

#oppameglobal #รีวิวศัลยกรรมเกาหลี #รีวิศัลยกรรม #หมอศัลยกรรมเกาหลี #เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี #ที่ปรึกษาศัลยกรรมอันดับ1 #เอเจนซี่ศัลยกรรมอันดับ1 #ศัลยกรรมความงาม #ศัลยแพทย์เกาหลีใต้ #ศัลยแพทย์ไทย #ปรึกษาศัลยกรรมออนไลน์ #ศัลยกรรม #ศัลยกรรมเกาหลี

#โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี #ศัลยกรรมที่ไหนดี #โปรโมชั่นศัลยกรรม #ศัลกรรมเกาหลี #oppame

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/oCOJmsVU

ดู 8 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page