แนะนำศัลยแพทย์ ดร.คังมุนซอก (Dr.Kang Moon Seok)
top of page

แนะนำศัลยแพทย์ ดร.คังมุนซอก (Dr.Kang Moon Seok)

อัปเดตเมื่อ 20 ธ.ค. 2565

ดร.นายแพทย์ คังมุนซอก (Dr.Kang Moon Seok)

มีความเชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมปากแหว่งเพดานโหว่, ศัลยกรรมจมูก, ศัลยกรรมหน้าอก, ศัลยกรรมตา

ศัลยแพทย์จากโรงพยาบาลวอนจิน



ดร. คังมุนซอก (Dr.Kang Moon Seok) ศัลยแพทย์ตกแต่งผู้มีความเชี่ยวชาญอันดับต้น ๆ ของ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ นอกจากบทบาทของการเป็นศัลยแพทย์แล้ว ดร. คังมุนซอก ยังดำรงตำแหน่งเป็น CEO ของโรงพยาบาลวอนจิน ซึ่งเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี ในด้านของการทำศัลยกรรม มีความเชี่ยวชาญหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการทำศัลยกรรมปากแหว่งเพดานโหว่ เสริมจมูก เสริมตา และศัลยกรรมเสริมหน้าอก อีกทั้งนอกจากในเรื่องของประสบการณ์การทำศัลยกรรมที่อยู่ในระดับสูงแล้ว ดร. คังมุนซอก ยังนำเทคโนโลยีการแพทย์สมัยใหม่ มาใช้ในการประเมินปัญหาให้คนไข้ ทำให้การออกแบบการผ่าตัดเป็นไปด้วยความละเอียดและแม่นยำ ส่งผลให้ผลลัพธ์หลังทำในทุก ๆ เคสมีความสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ

ประวัติการศึกษาและการทำงานของ ดร.คังมุนซอก (Dr.Kang Moon Seok)
  • จบการศีกษาคณะแพทยศาตร์จาก Soon Chun Hyang University (เกียรตินิยม)

  • ผู้ช่วยศาสตราจารย์คณะแพทยศาตร์ Soon Chun Hyang University

  • สมาชิกสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งและเสริมสร้างเกาหลี (KSPRS)

  • สมาชิกของสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งเกาหลี

  • สมาชิกประจำของสมาคมวิจัยการผ่าตัดเสริมจมูก

  • สมาชิกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งนานาชาติ

  • สมาชิกสมาคมปากแหว่งเพดานโหว่แห่งเกาหลี

  • สมาชิกสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งอเมริกา

  • CEO ของโรงพยาบาลวอนจิน

หลักการดูแลคนไข้ของ ดร.คังมุนซอก (Dr.Kang Moon Seok)

ทักษะและความรู้ของเราจะรับประกันความพึงพอใจของคุณ รอยยิ้มของคุณลูกค้าคือแรงจูงใจของเรา การทำศัลยกรรมพลาสติก มีรายละเอียดมากกว่าแค่การเปลี่ยน รูปลักษณ์ภายนอก โรงพยาบาลวอนจินจึงมุ่งมั่นที่จะนำความงามที่แท้จริงที่อยู่ภายในทุกคนออกมา และมอบความสมดุลความพึงพอให้กับทุกท่าน


ดร. คังมุนซอกให้ความสำคัญอย่างมากต่อผลลัพธ์ที่ทั้งสวยงามและมีความปลอดภัยสูง ดังนั้นในทุกขั้นตอนจึงมีการประเมินปัญหาอย่างละเอียด ด้วยเครื่อง 3D ที่ช่วยสแกนโครงหน้าภายในอย่างแม่นยำ ทำให้คนไข้ทุกคนกลับไปพร้อมกับความสุขที่ได้เห็นตัวเองในแบบที่วาดฝันไว้ แม้ว่าการผ่าตัดจะจบลงแต่บริการของทีมแพทย์และโรงพยาบาลวอนจินไม่ได้มีแค่นั้น เพราะคนไข้ทุกท่านจะได้รับการติดตามอาการ รวมทั้งการดูแลหลังผ่าตัดอยู่เสมอ



จากรีวิวจะเห็นได้ว่า ผลลัพธ์หลังทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลวอนจิน มีความสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งถือเป็นเทรนด์ความงามที่กำลังนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ใครที่กังวลว่าทำศัลยกรรมแล้ว ใบหน้าจะดูปลอมจนเกินไปไหม ขอรับรองเลยว่าหากเลือกมาทำศัลยกรรมกับคุณหมอที่วอนจินแล้ว ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน นอกจากนี้ทางโรงพยาบาลยังมีการติดตามอาการหลังผ่าตัดที่สม่ำเสมอ ทำให้คนไข้ได้รับคำแนะนำที่ดีอยู่ตลอดเวลา การฟื้นตัวจึงเป็นไปอย่างราบรื่น และได้ผลลัพธ์ตามความคาดหวัง


ขอบคุณข้อมูลจาก https://wonjinbeauty.com/en/main/main.php


ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com

ดู 82 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ที่คล้ายกัน

ดูทั้งหมด
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page