โรงพยาบาลเฉพาะทางโครงหน้าขากรรไกรอียู (EU Oral Maxillofacial Surgery)
top of page

โรงพยาบาลเฉพาะทางโครงหน้าขากรรไกรอียู (EU Oral Maxillofacial Surgery)

อัปเดตเมื่อ 19 มิ.ย. 2566



โรงพยาบาลอียู (EU ORAL & MAXILLOFACIL SURGERY)

โรงพยาบาลศัลยกรรมเฉพาะทางชั้นนำในประเทศเกาหลีใต้ โดดเด่นด้านการทำศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกร ที่ได้รับความนิยมจากคนไข้ทั้งในและต่างประเทศ ถือได้ว่าเป็นศูนย์ศัลยกรรมที่รับผ่าตัดแต่กระดูกโครงหน้าและขากรรไกรเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 14 ปีของคุณหมอ ทำให้คุณหมอมีความเชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดเป็นอย่างมาก สามารถออกแบบโครงหน้าใหม่ ให้เหมาะสมกับคนไข้ในแต่ละเคส และ ยังแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด


โรงพยาบาลในเขตกังนัมมีมากกว่า 1000 แห่ง ซึ่งล้วนมีความถนัดเฉพาะทางที่แตกต่างกันไป แต่สำหรับคนเกาหลีเองนั้น การเลือกทำศัลยกรรมกับโรงพยาบาลที่เฉพาะทางเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด อย่าง EU maxilofacial center ที่มีความถนัดเฉพาะทางในด้านการแก้ไขปัญหาขากรรไกรและผ่าตัดโครงหน้า รวมถึงมีศูนย์ทันตกรรมครบวงจรภายในโรงพยาบาล ทำให้สามารถประหยัดระยะเวลาในการรักษาของคนไข้ที่ต้องการผ่าตัดขากรรไกร เหลือเพียง 10-14 วัน ในขณะที่คลินิกหรือโรงพยาบาลอื่นซึ่งจำเป็นจะต้องอยู่เกาหลีนานถึง 1 เดือน อีกทั้งช่วยให้เห็นผลได้อย่างรวดเร็วมากขึ้นอีกด้วย


ความเป็นมาของโรงพยาบาลอียู

เจ้าของโรงพยาบาลอียู คือศัลยแพทย์ชื่อดังที่มีประสบการณ์เฉพาะทางด้านโครงหน้ากว่า 3,000 เคส อย่าง Dr.Kim Jong Yun และ Dr. Shin Hee Jin ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านการผ่าตัดขากรรไกร และ การผ่าตัดศัลยกรรมปรับโครงหน้า จบการศึกษาจากมหาลัยแพทย์ Yonsei ซึ่งเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยแพทย์ชื่อดังของเกาหลี เชี่ยวชาญทั้งการผ่าตัดเพื่อรักษาความผิดปกติของรูปหน้า และการศัลยกรรมเพื่อเสริมความงาม ทั้งสองเป็นอดีตศัลยแพทย์จากโรงพยาบาลศัลยกรรม ID และเคยเป็นทีมศัลยแพทย์หลักซึ่งผ่าตัดให้ผู้เข้าร่วมในรายการ Let me in Korea จึงทำให้โรงพยาบาลอียูเป็นศูนย์ศัลยกรรมเฉพาะทางด้านโครงหน้าและขากรรไกรที่โดดเด่น และมีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่ง


จุดเด่นของโรงพยาบาลอียู

โรงพยาบาลอียู เป็นสถานพยาบาลเฉพาะทางด้านศัลยกรรมเน้นความปลอดภัยมาเป็นอันดับหนึ่ง คนไข้สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่มีการสับเปลี่ยนศัลยแพทย์ระหว่างการผ่าตัด คนไข้สามารถเช็คจากCCTV ในห้องผ่าตัดได้ตลอดเวลา


บริการของโรงพยาบาลศัลยกรรมอียู

โรงพยาบาลศัลยกรรมช่องปากและใบหน้าขากรรไกรอียู ที่รู้ใจและเข้าใจฉันเป็นอย่างดี ด้วยเทคนิคที่ล้ำสมัย และประสบการณ์การผ่าตัด ทำให้ผลลัพธ์ออกมาอย่างมีประสิทธิภาพ

พยาบาลและวิสัญญีแพทย์คอยเฝ้าตลอดการผ่าตัด เราใช้ทีมวิสัญญีแพทย์แบบ 1:1 หมายความว่า วิสัญญีแพทย์ 1 ท่าน ดูแลคนไข้ 1 คนตลอดการผ่าตัด จนกว่าการผ่าตัดจะเสร็จสิ้น และ รับเคสจำกัดเพียงวันละ 2 เคสเท่านั้น เพื่อให้แพทย์สามารถใช้เวลาในการวิเคราะห์รายละเอียดในทุกๆขั้นตอน อีกทั้งสามารถใส่ใจกับคนไข้ได้อย่างเต็มที่ พร้อมทำให้ใบหน้าของคนไข้ออกมาสวยที่สุด

โดยทั่วไปแล้ว หลังการศัลยกรรมกระดูกโครงหน้า คนไข้จำเป็นจะต้องมีสายเดรนเลือด ที่ช่วยระบายเลือดออกจากคนไข้ให้เร็วที่สุด แต่ที่นี้ไม่จำเป็นต้องให้สายเดรนเลือดหลังการผ่าตัด ทำให้บวมช้ำน้อย พักฟื้นเร็ว เนื่องจากคุณหมอผ่าตัดด้วยเทคนิคการแพทย์ขั้นสูง พร้อมเทคโนโลยีเครื่องมือสมัยใหม่ ดูแลให้แผลเล็กที่สุด เลือดไหลน้อยสุด และบวมน้อยที่สุด และบริการทรีทเม้นท์ลดบวมตลอดการรักษา ด้วยคลื่นแสงความถี่สูงและอาหารเสริมลดบวมหลังการผ่าตัด ที่จะทำให้คนไข้สวยเร็วทันกลับบ้านแน่นอน รวมถึงมีล่ามไทยคอยบริการหลังการผ่าตัดอย่างใกล้ชิด


ศัลยแพทย์เฉพาะทาง โครงหน้าและขากรรไกร ของโรงพยาบาลอียู


ตามนโยบายของโรงพยาบาลอียูนี้ คุณหมอ คิม จงยุน และ คุณหมอชิน ฮี จิน จะทำการผ่าตัดกันแบบดูโอ้ โดยเป็นการวางแผนผ่าตัดร่วมกัน ที่จะทำให้คนไข้ในแต่ละเคส ปลอดภัยที่สุด รอบคอบที่สุด การันตีด้วยชื่อเสียงที่โด่งดังมาก จากรายการศัลยกรรมชื่อดังของเกาหลี และรางวัลมากมายที่คุณหมอได้รับ

คุณหมอชิน ฮี จิน ได้เคยให้คำแนะนำ ถึงการศัลยกรรมโครงหน้า, ศัลยกรรมขากรรไกร ไว้ว่า ที่โรงพยาบาลอียู เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมโครงหน้า ศัลยกรรมขากรรไกร ศัลยกรรมปากยื่น ศัลยกรรม โหนกแก้ม กราม คาง ปัญหาความไม่สมมาตรของใบหน้า เพื่อแก้ปัญหาโครงหน้าเหล่านี้ ด้วยการศัลยกรรมโครงหน้าอย่างปลอดภัย ขั้นตอนแรกจะต้องตรวจคนไข้อย่างละเอียด เพื่อดูว่าคนไข้จำเป็นต้องผ่าตัดอะไร และศัลยกรรมนั้น ทำแล้วผลจะต้องออกมาดี เพื่อให้คนไข้ได้ผลที่น่าพอใจหลังผ่าตัด กรณีผ่าตัดขากรรไกร คนส่วนใหญ่จะคิดว่าเป็นการผ่าตัดเพื่อความสวยงาม แต่ความจริงแล้วการผ่าตัดขากรรไกร เป็นการแก้ปัญหาฟันไม่สบกัน หรือใบหน้าที่ไม่สมมาตรอย่างมาก เป็นการผ่าตัดที่เห็นผลดีที่สุด มีการเปลี่ยนแปลงหลังผ่าตัดชัดเจน และเป็นการผ่าตัดอย่างปลอดภัย ไม่มีผลข้างเตียงหลังผ่าตัด


เหตุผลที่ควรเลือกทำศัลยกรรมที่เกาหลี กับ โรงพยาบาล EU

โรงพยาบาลอียู คำนึงถึงความปลอดภัยมากเป็นอันดับหนึ่ง เรามีระบบที่คอยรับมือกับสถานะการฉุกเฉินได้อย่างรวดเร็ว ใช้อุปกรณ์ดมยาสลบระดับโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเพื่อความปลอดภับของคนไข้และช่วยให้พักฟื้นได้เร็วขึ้น และ ใช้มอเตอร์ MB5 ของบริษัท Bionet ที่มีความล้ำสมัยสามารถวัด NIBP, SpO2, ECG, EtcO2 ได้ เรามีเครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้า, UPS และอุปกรณ์ฉุกเฉินเตรียมพร้อมเผื่อสถานการณณ์ไฟดับอีกด้วย


ผลลัพท์ที่ท่านคาดหวังได้ ภายหลังการผ่าตัดที่โรงพยาบาลอียู
  • ใบหน้าสวยเฉพาะบุคคล เพราะเราพิจารณารูปหน้าเป็นรายบุคคล ไม่ต้องกังวลว่าใบหน้าจะออกมาเป็นแบบเดียวกันหลังการผ่าตัด

  • ออกแบบใบหน้าให้ดูเป็นธรรมชาติและมีมิติทั้งด้านหน้าและด้านข้าง

  • ใบหน้าเล็กลง เรียวสวยดั่งใจ ด้วยศาสตร์ "สัดส่วนทองคำ"

  • ช่วยลดอายุ ด้วยรูปหน้าเข้ารูป แลดูอ่อนเยาว์


REVIEW

บรรยากาศของโรงพยาบาลอียู


 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

ดู 614 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page