ไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี ทำไมต้องมีเอเจนซี่? ไปเองได้ไหม?
top of page
oppa me

ไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี ทำไมต้องมีเอเจนซี่? ไปเองได้ไหม?

อัปเดตเมื่อ 14 มิ.ย. 2566



มีใครกำลังสงสัยมั้ยคะ? ว่าไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีจำเป็นต้องมีเอเจนซี่ไปด้วยหรือเปล่า? เราสามารถไปเองได้ไหม? วันนี้ Oppa Me จะมาไขข้อสงสัยให้ทุกคนกันค่ะ


สำหรับการไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีใต้หลายคนน่าจะเคยเห็นว่าส่วนใหญ่เขามักจะไปผ่านทางเอเจนซี่กัน แล้วอาจจะเกิดสงสัยขึ้นมาว่าจริง ๆ แล้วเราสามารถไปเองได้ไหม? ตอบเลยว่า "สามารถไปทำศัลยกรรมเกาหลีด้วยตัวเองได้" ค่ะ


เพราะจริง ๆ แล้วเราสามารถดำเนินการเองได้ทุกอย่างเลย โดยที่ทางโรงพยาบาลศัลยกรรมของประเทศเกาหลีเขาจะมีเจ้าหน้าที่ประจำโรงพยาบาลที่เป็นคนไทยคอยประสานงานหรืออัปเดตข้อมูลให้กับลูกค้าในประเทศไทยผ่านช่องทางโซเชียลต่าง ๆ เช่น Facebook, Instagram, Website, ฯลฯ ซึ่งหากลูกค้าที่สนใจก็สามารถทักไปถามโปรโมชั่นหรือจองคิวตามช่องทางนั้น ๆ เจ้าหน้าที่ที่ดูแลเพจภาษาไทยเขาจะมาตอบคำถามให้ข้อมูลเบื้องต้นและทำการจองคิวให้เราเตรียมตัวเดินทางไปที่เกาหลีนั่นเองค่ะ


โดยการไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีด้วยตัวเองเราต้องทำเองทุกขั้นตอนตั้งแต่การสอบถามโปรชั่น จองคิว เตรียมเอกสารต่าง ๆ ตลอดจนการจองที่พัก ถ้าใครสนใจสามารถอ่านวิธีการไปทำศัลยกรรมด้วยตัวเองอย่างละเอียดได้ที่นี่นะคะ


อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ว่าเราสามารถไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีเองได้โดยที่ไม่ต้องผ่านเอเจนซี่เลยค่ะ แต่ที่นี้ถามว่าแล้วทำไมหลายคนเขาถึงเลือกที่จะไปทำศัลยกรรมเกาหลีโดยผ่านเอเจนซี่กันล่ะ? คำตอบ คือ เพราะการไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีผ่านเอเจนซี่จะมีคนดำเนินการและดูแลให้ทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มต้นจองคิวจนถึงวันสุดท้ายของการพักฟื้นเลยนะคะ


นอกจากนี้เหตุผลที่หลายคนเลือกไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีผ่านเอเจนซี่มากกว่าไปด้วยตัวเอง เพราะถึงแม้จะมีคนทำให้ทุกขั้นตอนแถมยังคอยดูแลระหว่างพักฟื้น แต่ลูกค้ากลับจ่ายค่าศัลยกรรมได้ในราคาที่เท่ากับจองเองโดยตรงผ่านโรงพยาบาล โดยไม่มีการบวกเพิ่มค่าบริการของเอเจนซี่ด้วยนะคะ ค่าใช้จ่ายที่นอกเหนือจากค่าผ่าตัดจะเป็นพวกค่าต๋าเครื่องบิน ค่าที่พัก หรืออื่น ๆ ที่จำเป็นต่อลูกค้าทั้งนั้นเลยค่ะ แถมถ้าลูกค้าได้ไปกับเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีที่มีมาตรฐานอาจได้รับเซอร์วิสพิเศษเพิ่มด้วยนะคะ


ถ้าใครสนใจอยากไปทำศัลยกรรมเกาหลีกับเอเจนซี่ศัลยกรรมที่ได้มาตรฐานไว้ใจได้ ดูแลดีแบบสุดประทับใจ สามารถทักมาทาง Oppa Me ได้เลยนะคะ จะมีเจ้าหน้าที่คอยตอบคำถามและแนะนำอย่างดีที่สุดเลยค่ะ


 

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com

GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page