12 รพ.เกาหลีที่คนไทยไปทำ "ศัลยกรรมตา" มากที่สุด
top of page

12 รพ.เกาหลีที่คนไทยไปทำ "ศัลยกรรมตา" มากที่สุด

อัปเดตเมื่อ 8 ก.ค. 2566



เมื่อดวงตาคือหนึ่งในจุดที่สำคัญที่สุดบนใบหน้า การมีตาสวย ๆ จะช่วยเสริมให้เรามีเสน่ห์สน่าหลงใหล

และยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเราอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะฉะนั้นนะคะทุกคน เรามาหา รพ. ทำตาสวย ๆ ที่เหมาะกับตัวเองกันเถอะค่ะ!! อยากรู้ว่า รพ. ไหนบ้าง ลองไปดูกันเล้ยยย😆


1.โรงพยาบาลจิวเวลรี่ (Jewelry Hospital)

ใครที่ชื่นชอบหรืออยากมีตาสวยน่ารัก ๆ แบ๊วกรุบเหมือนตุ๊กตาขอบอกเลยว่าห้ามพลาดมาทำตาที่ รพ. จิวเวรี่เด็ดขาด! ที่นี่ตอบโจทย์แน่นอนเพราะเขามีเทคนิคการผ่าตัดตาที่สุดยอดม้ากกก ทำแล้วออกมาหน้าเปลี่ยนเป็นตุ๊กตาได้แน่นอน! ไม่ว่าจะตาแบบดั้งเดิมที่คุณไม่ชอบหรือแม้แต่ตาที่ไปทำมาแต่ไม่ถูกใจ เขาก็สามารถแก้และรังสรรค์ตาน่ารักสุดว้าวออกมาให้ถูกใจได้หมดเล้ยยย


รีวิว

มาส่องรีวิวทำตาของที่จิวเวลรี่กันค่ะทุกคน แต่ละคนคือทำแล้วตาสวยขึ้นมาก ๆ



2.โรวพยาบาลรูบี้ (Ruby Hospital)

ผู้ที่ชื่นชอบตาสวยละมุนแบบธรรมชาติสไตล์เกาหลีก็ต้องมาที่ รพ. รูบี้ แล้วล่ะค่าา เป็นอีกหนึ่ง รพ. ที่นิยมมาก ๆ ในหมู่สาว ๆ ที่อยากได้ตาสวยแบบธรรมชาติเหมือนกับสาวเกาหลี ที่สำคัญไม่ต้องกังวลว่าจะได้ตาที่ไม่เข้ากับตัวเอง เพราะคุณหมอของรูบี้เขาจะเลือกการผ่าตัดตาที่เข้ากับเราเล้ยยย แบบว่าทำออกมาเสร็จหน้าเปลี่ยนสวยขึ้นแน่นอน!


รีวิว

แต่ละเคสคือตาสวยไม่ไหวเลย ฝีมือของคุณหมอที่รูบี้เขาสุดยอดจริง ๆ



3.โรงพยาบาลโน้ต (Note Hospital)

รพ. ที่ 3 เอาใจใครที่อยากมีตาสวยแบบธรรมชาติเหมือนกับว่าฉันมีตาสวยมาแต่เกิด! เรอาขอแนะนำให้มาทำตาที่ รพ. โน๊ตเลยค่าา คุณหมอที่นี่เขาใช้เทคนิคการทำตาที่เน้นผลลัพธ์ที่ออกมาเป็นทรงสวยอย่างธรรมชาติสุด ๆ แถมหมดกังวลเรื่องผลลัพธ์ที่ไม่ยาวนานและรอยที่เห็นชัดได้เลย เพราะคุณหมอที่โน๊ตเขาเก็บงานเนี้ยบมากกก บอกเลยว่าปังไม่ไหว


รีวิว

ตาสวยหวานแบบธรรมชาติคือต้องโน๊ตเลยอะทุกคน😍🤗



4.โรงพยาบาลมาอิน (Mine Hospital)

มาต่อกันที่ รพ. มาอินกันค่าาา เรอาแนะนำการทำตาที่นี่มากสำหรับใครอยากมีตาหวานสวยแบบธรรมช๊าดธรรมชาติแถมแอบมีความแบ๊วนิด ๆ ดีต่อใจ เมื่อมาผ่าตัดที่มาอินคุณหมอเขาจะให้คำปรึกษาแบบเคสต่อเคสกันเลยเพื่อแก้ปัญหาดวงตาที่แตกต่างกันไปเฉพาะแต่ละคน โดยคำนึงว่าจุดไหนของดวงตาที่ทำแล้วจะช่วยให้ตาสวยขึ้นและเหมาะกับทุกคน บอกเลยว่าดีสุด ๆ


รีวิว

ทำตาที่มาอินมีแต่คำว่าสวยกับสวยมาก!!



5.โรงพยาบาลลีเอนจาง (Lienjang Hospital)

อยากได้ตาสองชั้นสวย ๆ สไตล์แบบสาวเกาหลีอยู่หรือเปล่าคะ ถ้าใช่ก็มาค่ะ!! มาทำตาที่ลีเอนจางเลยรับรองไม่ผิดหวัง ที่ลีเอนจางเขาโดดเด่นเรื่องการทำตาสองชั้นให้ออกมาสวยเป๊ะ ดูเป็นคนตาหวานแบ๊วเหมือนสาวเกาหลีขึ้นมาเลยอะ แล้วที่สำคัญเขามีเทคนิคการทำตาที่หลากหลายมากเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เข้ากับเราที่สุดแบบที่สุด!!!


รีวิว

รีวิวตาสวย ๆ เกาหลีเกาใจที่ลีเอนจางค่าาา



6.โรงพยาบาลบาโนบากิ (Banobagi Hospital)

กำลังมองหา รพ. ศัลยกรรมที่สามารถสร้างความสวยในแบบที่เป็นคุณอยู่หรือเปล่าคะ ถ้าใช่ละก็ เรอาขอแนะนำให้มาทำตาที่ รพ. บาโนบากิเลยค่า รับรองได้ว่าผลลัพธ์คือมีแต่สวยขึ้น ดูดีขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ แล้วความพิเศษของที่บาโนาบากิก็คือเขามีเทคนิคการทำตาแบบไม่กรีดด้วยนะทุกคน เริ่ดม๊ากกก ไม่ต้องห่วงวเลยว่าไม่กรีดแล้วจะดีเหรอ เรอาบอกเลยว่าดีค่ะ! ได้รูปทรงตาที่สวย กลมโตแบบธรรมชาติ ไม่มีโป๊ะแน่น๊อนน!


รีวิว

รีวิวแน่น ๆ ไปเลยสำหรับบาโน เริ่ดไม่ไหววว



7.โรงพยาบาลไอดี (ID Hospital)

เรื่องการทำตาสวยจะไม่พูดถึง รพ. ไอดีไปได้ยังไงใช่มั้ยคะ สำหรับใครที่สนใจจะมาทำตาที่ไอดีอยู่แล้วเรอาขอเชียร์แบบสุดกำลังเลยค่า ที่ไอดีเขามีเทคนิคในการทำตาเจ๋ง ๆ เยอะเลย แถมทำออกมาแล้วยังสวยสะบัดสับไม่ไหว ไม่ว่าจะตาสวยโฉบเฉี่ยวแบบสายฝอ น่ารักแบ๊วหวานเหมือนสาวเกาหลี หรือใครสายสวยละมุนละไมแบบธรรมชาติ ที่ไอดีสามารถทำให้ได้หมด


รีวิว

ตาเปลี่ยนชีวิตเปลี่ยนที่ไอดี ทำแล้วสวยขึ้นมีเสน่ห์ขึ้นแบบสับ ไอดีฝีมือเขาแน่นอนจริง ๆ!!



8.โรงพยาบาลเอบี (AB Hospital)

ใครมีเรฟตาสองชั้นสวย ๆ อยู่ในมือแต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือก รพ. ไหนดีล่ะก็ เรอาขอส่ง รพ. เอบีเข้าประกวดค่าา รับรองไม่มีผิดหวัง คุณหมอเขาจะพิจารณาแบบเคสต่อเคสเลยว่าคนไหนมีปัญหาแบบไหนแล้วควรแก้ไขยังไงให้ได้ตาสวยที่เหมาะกับใบหน้าของแต่ละคน แบบว่าสวยปังถูกใจเป็นใหม่ที่ตาสวยปิ๊งกว่าเดิม


รีวิว

ถ้าอยากมีตาสวย ๆ น่าหลงใหลแบบนี้ก็ต้องมาทำตาที่เอบีแล้วนะ



9.โรงพยาบาลยูโน (Yuno Hospital)

รพ. ยูโนเป็นอีกหนึ่ง รพ. ที่ได้รับความนิยมมากในหมู่สาว ๆ ใครอยากมีตาน่ารักแบบสาวเกาหลีเพื่อเสริมให้ใบหน้าหวานแบ๊วน่ามองเรอาแนะนำเลยว่าต้องมา ไม่มีผิดหวังแน่นอนค่า


รีวิว

รู้มั้ยคะ! ว่าการมีตาสวยชีวิตก็เหมือนมีชัยไปกว่าครึ่ง เพราะงั้นมาทำตาที่ยูโนกันเถอะค่าาา👍🏻💞



10.โรงพยาบาลอิพิก (Epic Hospital)

อยากได้ตาสองชั้นที่สวยละมุนแบบธรรมชาติก็ต้องมาที่ รพ. อิพิกเลยค่าาา เป็นอีกหนึ่งที่ที่เรอาขอรับรองว่าไม่มีผิดหวังแน่นอน ใครที่อยากได้ตาสองชั้นแต่กังวลว่าผ่าตัดทำตาแล้วจะมีแผลเห็นชัดตอนหลับตา มาทำที่อิพิกบอกเลยว่าหมดห่วง เพราะคุณหมอเขามีความสามารถในการผ่าตัดที่ไม่ทิ้งรอยแผลให้ตามมากวนใจมีแต่ได้ตากลมสวยเป็นธรรมชาติ น่าหลงใหลแบบสุด ๆ ไปเลยยย


รีวิว

รพ.อีพิก ผลลัพธ์ที่ได้ก็อีพิกสมชื่อไปเลยสิคะ สุดยอดสุดปังจริง ๆ 🤩🤩



11.โรงพยาบาลวิว (View Hospital)

มาเอาใจสายเกาหลีกันกับที่ รพ.วิว ที่นี่เขารีวิวแน่นมากกก ตาสวยสะดุดสุด ๆ แถมเก็บงานได้เนี้ยบจนมองไม่ออกเลยว่าทำตามา เป็นเทคนิคเฉพาะของที่วิวเท่านั้นทำให้ได้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติและสมบูรณ์แบบสุด ๆ เริ่ดเว่อร์ค่าาา


รีวิว

เคสนี้เป็นเคสที่เรอานำเสนอมาก ๆ เพราะตาออกมาสวยแบ๊วน่ารักน่ามองสุด ๆ เรอายังใจละลายเลยยย

เคสนสี้กรีดเปิดหางตาและใต้ตาให้ตาโตปังมาก!!!

เคสอื่น ๆ ก็ไม่แพ้กันค่าาา ปัง ๆ ทั้งนั้น



12.โรงพยาบาลนานะ (Nana Hospital)

รพ. นานะก็เป็นอีกหนึ่งใน รพ. ที่คนไทยนิยมไปทำตากันเยอะมากไม่แพ้ที่ไหนเลยนะคะทุกคน!!! เพราะว่าที่นี่เขาก็รังสรรค์ให้ได้หมดไม่ว่าจะอยากได้แบบไหน จะสายฝอ สายเกา สายธรรมชาติ บอกเลยไม่มีผิดหวัง แถมไม่ต้องห่วงเรื่องรอยแผลเพราะคุณหมอเขามีวิธีการผ่าตัดที่สุดยอดมาก และพิจารณาองค์ประกอบทุกอย่างเพื่อผลลัพธ์ที่ดีสุด


รีวิว

เคสรีวิวแต่ละเคสก็ไม่ธรรมดา สวย ๆ ปัง ๆ ทั้งนั้นนน



ทั้งหมดนี้ก็คือเหล่าโรงพยาบาลศัลยกรรมที่โดดเด่นเรื่องการทำตาได้ถูกใจคนไทยจนต้องยอมบินเพื่อไปทำตาสวยที่เกาหลี ฟีลประมาณหมดเงินไม่ว่าแต่ฉันต้องสวยขึ้นงี้เลย!! แล้วเรอาต้องขอบอกว่าแต่ละโรงพยาบาลเขามีเทคนิคในการผ่าตัดที่เฉพาะเป็นของตัวเอง ถ้าใครสนใจหรือคิดว่าโรงพยาบาลไหนน่าสนใจก็อย่าลืมศึกษาเพิ่มเติมเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณเองด้วยนะคะ🥰💕💕




 


ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com




หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page