2030 ลิฟติ้ง (2030 Lifting) คืออะไร? @Banobagi Hospital
top of page

2030 ลิฟติ้ง (2030 Lifting) คืออะไร? @Banobagi Hospital

2030 ลิฟติ้ง (2030 Lifting) คืออะไร? ทำไมใครๆก็ต้องทำที่ Banobagi Hospital

จะทำยังไงดีนะ เมื่อเราเริ่มสังเกตเห็นว่าใบหน้าของเรามีริ้วรอย มีความหย่อนคล้อย หน้าดูมีอายุขึ้น!!

Idol Korean Surgery ขอเสนอวิธีที่ง่ายที่สุดในการแก้ไขปัญหาผิวหย่อนคล้อย นั้นก็คือ 2030 ลิฟติ้ง (2030 Lifting) หรือยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อยโดยใช้ไหมที่ใช้ในทางการแพทย์ โดยใช้เทคนิคการกรีดยกกระชับ!! ที่โรงพยาบาลบาโนบากิ

ลิฟติ้ง (2030 Lifting) ยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อยโดยใช้ไหมที่ใช้ในทางการแพทย์ โดยใช้เทคนิคการกรีดยกกระชับ

ที่โรงพยาบาลบาโนบากิ ได้คิดค้นวิธียกกระชับ  2030 ลิฟติ้งจากปัญหาที่พบว่าคนไข้บางคนมีลักษณะผิวบางหรือบางคนก็กังวลที่จะต้องใช้วิธีกรีดยาว 2030 ลิฟติ้งจึงเป็นเทคนิคที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาเพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่า โดยใช้ไหมที่สามารถละลายได้ในการยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อย ด้วยไหมที่มีลักษณะบาง รอยกรีดน้อย ผลที่ได้ออกมาดี คนไข้จึงแทบไม่ต้องกังวลอีกต่อไป การใช้ไหมใส่เข้าไปนอกจากจะช่วยเรื่องยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อยแล้วยังสามารถเพิ่มความยืดหยุ่นผิว ให้อยู่คงทนยาวนาน และออกมาดูอย่างเป็นธรรมชาติได้อีกด้วยค่ะ

ข้อดีของ 2030 ลิฟติ้ง ที่บาโนบากิ

+ใช้ไหมที่ใช้ในการแพทย์

+ไม่ต้องกังวลเรื่องรอยกรีดและผลข้างเคียง

+พักฟื้นตัวเร็ว และอาการบวม ช้ำ น้อย

+ช่วยเรื่องผิวหย่อนคล้อย และริ้วรอย

+เพิ่มความยืดหยุ่นของผิวและป้องกันความหย่อนคล้อย


ลิฟติ้ง (2030 Lifting) ยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อยเหมาะกับสาวๆทุกวัย

ปกติคนมักจะคิดว่าการทำศัลยกรรมยกกระชับจะต้องเฉพาะสำหรับคนที่มีอายุเยอะเท่านั้น เพราะคิดว่ามันคือการทำผิวที่หย่อนคล้อยให้กลับมาตึงอีกนั่นเอง แต่วิธี 2030 ลิฟติ้ง ไม่ได้เฉพาะคนที่มีอายุเยอะอย่างเดียว แต่จะอายุเท่าไหร่ก็สามารถใช้วิธีนี้ได้หากต้องการยกกระชับผิว เพราะมันเป็นการช่วยให้ดูอ่อนวัยเมื่อเทียบกับช่วงอายุ และไม่ใช่แค่การแก้ไขริ้วรอยที่ใบหน้าเพียงอย่างเดียวยังทำคู่กับวิธีการป้องกันผิวหย่อนคล้อย และแก้ไขรูปหน้าได้ด้วยเช่นกัน ดังนั้นนอกจากผลลัพธ์ที่จะช่วยในการยกกระชับผิวยังช่วยในการปรับผิวหรือโครงหน้าให้เรียบเนียนดูดีอีกด้วย


เพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่า ด้วยเทคนิคพิเศษของโรงพยาบาลบาโนบากิร่วมกับการใช้ไหม Mint

โรงพยาบาลบาโนบากิมีทีมแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมยกกระชับ ตั้งแต่ก่อตั้งบาโนบากิเมื่อปี 2000 ซึ่งให้ความใส่ใจในรายละเอียดแม้กระทั่งกล้ามเนื้อที่ใช้ในการยิ้ม แสดงออกสีหน้าของคนไข้ได้อย่างดี ด้วยประสบการณ์ที่มากมายและการค้นคว้าพัฒนาอย่างไม่หยุดหย่อน ดังนั้น ไหม Mint คือตัวเลือกที่บาโนบากิเลือกสำหรับ 2030 ลิฟติ้ง โดย ไหมMintได้รับการยอมรับจาก FDA ว่าเป็นวัสดุที่ มีความปลอดภัย แพทย์พัฒนาเพื่อใช้ยกกระชับ ด้วยลักษณะเส้นไหมที่มีโครงสร้างแบบ 360 องศา ช่วยให้ได้ผลในการยกกระชับที่มากขึ้น ให้ผลลัพธ์ที่ดีและออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ

เพื่อผลลัพธ์ศัลยกรรมยกกระชับที่ดีกว่า

ไว้วางใจทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการศัลยกรรมยกกระชับ โรงพยาบาลบาโนบากิ

บาโนบากิมีทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการศัลยกรรมยกกระชับ มากไปด้วยประสบการณ์และเทคนิคของการผ่าตัดศัลยกรรมหน้าเด็ก คำนึงถึงความรู้สึกสัมผัส และกล้ามเนื้อที่ส่งผลต่อการยิ้ม ทีมผู้ให้คำปรึกษาอย่างเชี่ยวชาญเพื่อคำวินิจฉัยแบบละเอียด พร้อมไปด้วยอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

เทคโนโลยีไหม Mint

เพราะไหม Mint ได้รับการยอมรับจาก FDA ว่าเป็นวัสดุที่มีความปลอดภัย ลักษณะเส้นไหมที่มีโครงสร้างแบบ 360 องศา ช่วยให้ได้ผลในการยกกระชับที่มากขึ้น วิธีการยกกระชับแบบพิเศษที่เพิ่มความคงทนและเสถียรมากยิ่งขึ้น ประกอบด้วย PDO ที่สามารถละลายได้ ไม่ส่งผลเสียหายต่อผิว ช่วยเรื่องการฟื้นฟูและเพิ่มความยืดหยุ่นได้ ผลข้างเคียงน้อยและทำให้ได้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ

ข้อมูลการผ่าตัด

ระยะเวลาการผ่าตัด : ประมาณ 15 นาที

วิธีวางยา : ยาชาเฉพาะที่

ตัดไหม : ไม่จำเป็น

อุปกรณ์ที่ใช้ในการผ่าตัด : ไหมMint

นอนโรงพยาบาล : ไม่จำเป็น

พักฟื้น : หลังผ่าตัด 1 วันสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ

ระดับอาการปวดหลังผ่าตัด : เมื่อยาสลบหมดฤทธิ์อาจจะเกิดอาการปวด เจ็บแปลบได้ เมื่อเวลาผ่านไปอาการจะค่อยๆ บรรเทา อาจรู้สึกตึงๆได้หลังจากผ่าตัดในช่วงแรก

อาจรู้สึกไม่สะดวกสบายตอนอ้าปากกว้างๆ หรือบางส่วนที่โดนสัมผัสได้

* ข้อมูลจากการสอบถามหาค่าเฉลี่ยจากผู้ที่รับการผ่าตัดจริง

* ผลลัพธ์ที่ได้อาจแตกต่างกันตามแต่ละบุคคลคน

เปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคุณในเวอร์ชั่นที่ปังกว่า เราพร้อมให้คำปรึกษาด้วยทีมงานมืออาชีพที่ได้รับการการันตีและมีความคุ้มค่าในเวลาเดียวกัน ดูแลตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ

Idol Korean Surgery เรายินดีให้บริการทุกคนทุกเคสด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอน

FB Page: Idol Korean Surgery

IG: Idolksurgery

Tel: 02 430 2763

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Of1dhkB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/idol-korean-surgery/consultant/idol-korean-surgery/

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page