4 วิธีลดกราม
top of page

4 วิธีลดกราม


ในการทำศัลยกรรมกราม แน่นอนว่าจะต้องลดขนาดสันกราม ควบคู่กับการกำจัดกล้ามเนื้อและไขมันออก เพื่อทำให้รูปคางให้เรียวและมีมิติมากขึ้น

ข้อมูลการผ่าตัด เวลาที่ใช้: 1 ชั่วโมง ประเภทการวางยา: ยาสลบ พักฟื้นที่โรงพยาบาล: กลับบ้านได้ในวันผ่าตัด ตัดไหม: หลังผ่าตัด 7 วัน ระยะพักฟื้น: 7 วัน

วิธีผ่าตัด

01 ตัดกระดูกกราม

ตัดกระดูกกรามตั้งแต่บริเวณใต้ใบหูจนถึงปลายคาง เมื่อมองด้านหน้าตรงจะเห็นโครงหน้าเรียวมากขึ้น หากมองจากด้านข้างจะเห็นสันกรามเรียบไม่เป็นเหลี่ยม สามารถแก้ไขใบหน้าซีกซ้ายและขวาไม่สมมาตรกันได้

02 ลดความหนากระดูกกราม

วิธีนี้เป็นการเหลากระดูกชั้นนอกสุดออก ซึ่งโดยปกติแล้วจะสามารถลดความหนาของกระดูกกราม ออกได้ประมาณ 2 มิลลิเมตร ก็สามารถทำให้เกิดความแตกต่างไปจากเดิม เมื่อมองจากด้านหน้าตรง

03 ลดกล้ามเนื้อ

จะใช้เลเซอร์เพื่อบล็อคกล้ามเนื้อส่วนหนึ่งให้หดตัวลง ส่วนของกล้ามเนื้อที่หดตัวไปจะไม่ขยายตัวออกอีก ซึ่งสามารถเรียกได้ว่าให้ผลลัพธ์แบบกึ่งถาวร

04 กำจัดไขมันกระพุ้งแก้ม

เริ่มจากกรีดภายในช่องปาก เพื่อนำไขมันบริเวณกระพุ้งแก้มออกประมาณ 4-5 cc โดยจะต้องระวังไม่ให้โดนแนวเส้นประสาท อีกทั้งเพื่อไม่ให้แก้มดูตอบมากเกินไป

เนื้อหาและภาพประกอบจาก View Plastic Surgery เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/wonjungnim Line @Wonjungnim 


ดู 9 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page