Advice 5 จุดทำศัลยกรรมที่ทำแล้วปัง! ฉบับคุณผู้ชาย
top of page

Advice 5 จุดทำศัลยกรรมที่ทำแล้วปัง! ฉบับคุณผู้ชาย

อัปเดตเมื่อ 9 ก.พ. 2566


ไม่ว่าใครก็อยากจะดูดีในแบบที่ตัวเองเฝ้าฝันกันทั้งนั้น จึงไม่แปลกที่การทำศัลยกรรมจะกลายเป็นบริการด้านความงามที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นทุกปี และความนิยมก็มีแนวโน้มจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ยิ่งในปัจจุบันที่คนให้ความสำคัญกับ "บิวตี้สแตนดาร์ด" การทำศัลยกรรมที่นับว่าเป็นวิธีการดูแลตัวเองที่เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์อย่างรวดเร็วและถาวรจึงได้รับความสนใจจากคนทุกกลุ่มอยู่เสมอ


ในปัจจุบันการทำศัลยกรรมในคุณผู้ชายจึงได้รับความนิยิมมากขึ้นและมีแนวโน้มจะมากขึ้นในทุกปีด้วย ยุคนี้สมัยนี้อะเนอะใครบ้างจะไม่อยากดูดีขึ้นในเมื่อสามารถทำได้อะเนอะ แม้แต่คุณผู้ชายเองก็ยังอยากจะหล่อเท่แบบสุดปังเลย ก็นะเรื่องของความรู้สึกอยากสวยอยากหล่ออยากดูดีมันไม่มีเพศนี่นา😉😉


เพื่อเป็นการสนับสนุนส่งกำลังใจดันหลังให้คุณผู้ชายกล้าที่จะทำศัลยกรรมมากขึ้น เรอาเลยนำคอนเทนต์แนะนำ "5 จุดศัลยกรรมที่ทำแล้วปัง!!" สำหรับคุณผู้ชายมาฝากกันค่าาา จะมีจุดไหนบ้างไปดูกันเล้ยยย🤗


ศัลยกรรมดูดไขมัน (Liposuction)

สำหรับการทำศัลยกรรมแรกที่เรอาอยากจะแนะนำคุณผู้ชายให้ลองทำดูสักครั้งก็คือ "การดูดไขมัน" นั่นเองค่า แน่นอนว่าสำหรับคุณผู้ชายสิ่งที่น่าจะเป็นทำให้รู้สึกกังวลและไม่มั่นใจมากที่สุดก็จะเป็นเรื่องของหุ่นหรือรูปร่างที่ดูไม่เฟิร์ม ตามจุดที่ไม่ค่อยได้ใช้งานเช่นต้นแขน ต้นขา ดูมีไขมันมากกว่ากล้ามเนื้อ เพราะฉะนั้นเรอาเลยแนะนำว่าการดูดไขมันตามร่างกายจะเพิ่มความปังให้กับรูปร่างของคุณผู้ชายได้แน่นอน!! เพราะเมื่อเรากำจัดไขมันส่วนเกินออกไป จะทำให้หุ่นของเราดูเฟิร์มกระชับ เห็นกล้ามเนื้อชัดเจน ช่วยให้คุณผู้ชายมีความมั่นใจในการแต่งตัวเท่ ๆ มากขึ้นด้วยนะคะ นอกจากนี้การดูดไขมันบริเวณหน้าท้องในบางครั้งยังทำให้เห็นซิกแพคง่ายขึ้นด้วยนะคะ ทั้งนี้ก้ควรออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยนะคะ หุ่นจะได้ดูดีแบบสุดต๊าชกันไปเล้ยยยย😝

นอกจากการดูดไขมันตามร่างกายแล้ว การดูดไขมันบนใบหน้าก็ทำให้ดูดีขึ้้นได้เหมือนกันนะคะ เพราะการดูดไขมันส่วนเกินออกจะช่วยให้กรอบหน้าของคุณผู้ชายดูชัดขึ้น พูดง่าย ๆ ก็คือมีใบหน้าคมคายขึ้นนั่นเองค่าาา🤩 เหมาะมากสำหรับใครที่รู้สึกว่าตัวเองมีกรอบหน้าไม่ชัดลองไปดูดไขมันก่อนก็ได้นะคะ ไม่แน่ว่าอาจจะเป็นเพราะเจ้าไขมันตัวร้ายที่ทำให้กรอบหน้าเราดูไม่ชัดสมชายก็ได้ค่ะ🤭🤭



ยกกระชับใบหน้า (Face Lift)

"ยกกระชับใบหน้า" เป็นอันดับสองที่เรอาอยากแนะนำเลยค่ะ เพราะการยกกระชับใบหน้าสามารถช่วยแก้ปัญหาได้หลายเรื่องมาก ๆ ถ้าคุณผู้ชายกังวลว่าใบหน้าของตัวเองดูหย่อนคล้อยไม่กระชับ เริ่มมีริ้วรอยชัดเนื่องจากวัยและความเครียด การยกกระชับใบหน้าจะสามารถช่วยได้มากเลยนะคะ ถามยังสามารถรักษาความเฟิร์มกระชับไว้ได้ในระยะยาวด้วยค่ะ


ที่สำคัญการยกกระชับใบหน้าสามารถช่วยปรับแก้โครงหน้าได้ดีในระดับนึงด้วยนะคะ! อย่างเช่น ถ้ารู้สึกว่าตัวเองกรอบหน้าไม่ชัดดูไม่หล่อคมเข้มอย่างที่ควรเป็น การยกกระชับสามารถเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาส่วนนี้ได้แน่นอน เพราะการยกกระชับจะเป็นการช่วยกำจัดผิวหนังหย่อนคล้อยส่วนเกิน ทำให้กรอบหน้าดูชัดขึ้นแบบไม่ต้องทำอะไรเยอะเลย บอกเลยว่าถ้าใครรู้สึกว่าส่วนไหนของใบหน้าไม่ตึง การยกกระชับสามารถช่วยได้ค่ะ รับรองว่าทำออกมาแล้วปังแน่แต่ไม่ต้องเจ็บเยอะแถมใช้เวลาพักฟื้นแป๊บเดียวด้วยนะคะ😉😉😉



การทำศัลยกรรมโครงหน้า (Facial Contouring)

คราวนี้เป็นการศัลยกรรมที่เรียกได้ว่าเป็นการผ่าตัดใหญ่สักหน่อยนะคะ "ศัลยกรรมโครงหน้า" เชื่อว่าคุณผู้ชายหลายคนจะต้องเคยได้ยินการศัลยกรรมประเภทนี้กันมาบ้างแล้ว เพราะเป็นการศัลยกรรมที่ค่อนข้างเป็นที่นิยมในวงกว้าง ไม่ใช่แค่ในหมู่ชาวรักสวยรักงามเท่านั้น สำหรับคนที่รู้สึกว่าโครงหน้ามีปัญหาจนกระทบการใช้ชีวิตก็สามารถทำศัลยกรรมโครงหน้าได้ค่ะ😁


เรอาต้องขอบอกก่อนเลยนะคะว่าการทำศัลยกรรมโครงหน้า เป็นการทำศัลยกรรมที่ทำให้หน้าเปลี่ยนไปแบบชัดเจนมากอย่างกับเป็นคนละคน ยิ่งถ้าทำการผ่าตัดกับคุณหมอที่มีประสบการณ์เราจะได้โครงหน้าใหม่ที่สมบูรณ์แบบมากเลยนะคะ อย่างคุณผู้ชายที่รู้สึกว่าตัวเองมีปัญหาโครงหน้าไม่ว่าจุดไหนส่วนใด ทั้งปัญหากรามไม่สวย โหนกแก้มสูงหรือใหญ่เกินไป คางยื่นและอื่น ๆ ก็สามารถมาทำศัลยกรรมโครงหน้าได้เลยน้ารับรองว่าทำออกมาแล้วปังแบบหล่อเท่แน่นอนนนน😎😎



ศัลยกรรมจมูก (Rhinoplasty)

"ศัลยกรรมจมูก" เรอาเชื่อว่าคุณผู้ชายทั้งหลายต้องเคยได้ยินการทำศัลยกรรมจมูกกันมาทุกคนอย่างแน่นอน เพราะเป็นการทำศัลยกรรมที่เรียกได้ว่าแมสมาก เพราะการทำจมูกหรือที่เรียกว่า "งานจมูก" เป็นจุดศัลยกรรมที่ไม่ต้องทำมากแต่หน้าเปลี่ยนแน่!!


อย่างที่ทุกคนน่าจะทราบกันดีนะคะว่าจมูกเนี่ยเรียกได้ว่าเป็นจุดที่สำคัญมาก ๆ บนใบหน้าเลย แถมจมูกยังเป็นจุดที่แสดงออกถึงเสน่ห์ในแต่ละคน จึงไม่แปลกเลยค่ะที่หลายคนหากต้องทำศัลยกรรมจะเลือกทำจมูกเป็นอันดับแรก เพราะเป็นการทำศัลยกรรมที่บางครั้งทำแค่จมูกก็หน้าเปลี่ยนได้เลย ยิ่งถ้าเลือกทรงจมูกที่เข้ากับตัวเองได้บวกกับได้คุณหมอมากฝีมือ การลงทุนทำศัลยกรรมจมูกจะเปลี่ยนชีวิตและสร้างความมั่นใจบให้ได้มากทีเดียวค่ะ จึงนับว่าเป็นจุดศัลยกรรมที่ทำแล้วปังแน่นอนเลยยย😉😉



ศัลยกรรมตา (Eyelid Surgery)

เมื่อพูดถึงจุดทำศัลยกรรมที่ทำแล้วปังเว่อร์!! จะลืมพูดถึงการทำ "ศัลยกรรมตา" ไม่ได้แน่นอน!! เพราะดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ😍😍 ดังนั้นการมีตาสวย ๆ เหมาะกับใบหน้าจะช่วยเสริมสร้างเสน่ห์ให้กับเราได้มากอย่างเหลือเชื่อเลยนะคะ เป็นอีกหนึ่งจุดทำศัลยกรรมที่ไม่ต้องทนเจ็บเยอะ แต่ส่งผลดีกับความหล่อเหลา แถมยังช่วยให้เรามีความมั่นใจขึ้นมากด้วยนะคะ


นอกจากช่วยเสริมสร้างเสน่ห์แล้ว การศัลยกรรมตายังช่วยเปลี่ยนอารมณ์บนใบหน้าได้ด้วยนะคะ ถ้าคุณผู้ชายคนไหนที่รู้สึกว่าตัวเองหน้าดูเศร้าดูเหนื่อยหรือโกรธตลอดเวลา ปัญหาอาจจะมาจากการที่เรามีหนังตาที่ไม่สมมาตรก็ได้นะคะ เพราะฉะนั้นลองปรึกษาคุณหมอเพื่อแก้ไขและเข้าทำศัลยกรรมจะสามารถเปลี่ยนเราให้กลายเป็นคนใหม่ที่ดูสดใส และดูหล่อเท่เป็นคนคูล ๆ ขึ้นได้แน่นอนค่าาา😉



ทั้งหมดนี้คือจุดศัลยกรรมสำหรับคุณผู้ชายที่เรอาขอบอกว่าทำแล้วปังแน่นอน!! เพราะแต่ละจุดแน่นอนว่าล้วนแต่เป็นส่วนที่สามารถดึงเสน่ห์ในตัวของแต่ลนออกมาได้ดีมาก ๆ ยิ่งถ้าทำกับคุณหมอเก่ง ๆ ฝีมือดี ๆ ผลลัพธ์ยิ่งออกมาน่าประทับใจ จนคุณอาจจะทึ่งกับรูปลักษณ์ของตัวเองที่ดูดีขึ้นแน่นอนค่าาา


สุดท้ายนี้เรอาขอเป็นกำลังใจให้กับคุณผู้ชายและใครก็ตามที่ต้องการทำศัลยกรรมทุกคนนะคะ ขอให้ได้ดูดีในแบบที่ตัวเองต้องการค่าาา😍💕💕




 



ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame


ดู 78 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page