BANOBAGI ✖ Wadiz เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 'HEART LEAF 100 Essence' อย่างเป็นทางการ
top of page

BANOBAGI ✖ Wadiz เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 'HEART LEAF 100 Essence' อย่างเป็นทางการ



Cosmetics, a total #Derma cosmetic brand BANOBAGI เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 'HEART LEAP 100 Essence' อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นการลงทุนร่วมกับ Wadiz


ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของทาง Banobagi "HEART LEAP 100 Essence" เป็นผลิตภัณฑ์ที่การเจือปน โดยมีการมีส่วนประกอบเป็นสารสกัดจาก Houttuynia cordata 100% จากเกาะเชจู ที่ใช้เวลาเตรียมมานานกว่า 2 ปี

พร้อมทั้งใช้เทคโนโลยีการสกัดเย็น TDX™ เอกสิทธิ์เฉพาะของ BANOBAGI ในการผลิตเพื่อลดการสูญเสียคุณค่าของส่วนผสม


อีกทั้งผลิตภัณฑ์ตัวใหม่นี้ก็ได้ผ่านการทดสอบทั้ง 4 ด้าน ไม่ว่าจะเป็น การใช้ในผิวแพ้ง่าย, ฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ, การปรับสภาพผิวและความผ่อนคลาย ซึ่งในการทดสอบสารต้านอนุมูลอิสระ พบว่า สามารถช่วยฟื้นฟูผิวได้ถึง 21.6% หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์เป็นเวลา 4 สัปดาห์





นอกจากนี้ 'HEART LEAP 100 Essence' ยังเป็นผลิตภัณฑ์วีแกนที่ไม่ได้มีการทดลองใช้ในสัตว์

และเพื่อความพยายามในการปกป้องธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ก็ได้มีใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นกระดาษที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและผ่านการรับรอง FSC และใช้หมึกถั่วเหลืองในการพิมพ์





เนื่องจากเป็นการลงทุนจากทาง Wadiz เป็นครั้งแรก ทาง Banobagi จึงได้เตรียมโปรโมชั่นต่างๆ มากมาย รวมถึงส่วนลดและของสมนาคุณอย่างมากมาย นอกจากนี้ยังมีการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ทดลองใช้ตัวผลิตภัณฑ์ผ่านการจัดอีเวนท์ต่างๆ



ทาง BANOBAGI ก็ได้กล่าวว่า ""เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะเปิดตัวตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ เราก็คาดหวังเป็นอย่างมากว่าจะได้ผลตอบรับที่ดี"








แปลและเรียบเรียงโดย: Oppa Me (Global)



ดู 157 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page