BE:THE X OPPA ME เยี่ยมชม CLEAR SEOUL EYE CLINIC
top of page

BE:THE X OPPA ME เยี่ยมชม CLEAR SEOUL EYE CLINIC

อัปเดตเมื่อ 15 มิ.ย. 2566



BE:THE x OPPA ME พาเหล่าเอเจนซี่ไปเยี่ยมชมคลินิกเฉพาะทางเรื่องตา CLEAR SEOUL EYE CLINIC ณ ประเทศเกาหลีในเดือนมิถุนายน 2023 ซึ่งเหล่าเอเจนซี่ที่ได้เข้าร่วมในครั้งนี้ก็ล้วนแต่แฮปปี้เพราะทั้งสนุกและได้ความรู้เกี่ยวกับการให้บริการด้านดวงตา งานนี้ยิ้มถ่ายรูปกันตาใสเป็นประกายเลยค่า


CLEAR SEOUL EYE CLINIC เป็นคลินิกที่เปิดบริการสำหรับลูกค้าที่มีปัญหาเรื่องตาโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นบริการรักษาโรคที่เกี่ยวกับตา หรือการทำเลสิกตาเพื่อคืนทัศนียภาพที่สดใสให้แก่ลูกค้า


โดยความโดดเด่นของ CLEAR SEOUL คือ เป็นคลินิกที่มากไปด้วยอุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อการรักษาดวงตาที่ทันสมัยที่สุดในโลกไว้มากมาย และมีการศึกษาเพื่อพัฒนาเทคโนโลโยสำหรับให้บริการอยู่เสมอ ทำให้ทุกการรักษาสามารถเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและสามารถมอบความพึงพอใจอันสูงสุดให้แก่ลูกค้าได้


โดยปัจจุบันที่ CLEAR SEOUL มีเครื่องมือสำหรับการรักษาโรคทางดวงตาและวินิจฉัยที่ทันสมัยมากถึง 12 เครื่องด้วยกัน เช่น ARGOS เครื่องวัดค่าสายตาที่จะช่วยให้การวางและเตรียมตัวก่อนผ่าตัดต้อกระจกเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ GALILEI G6 เครื่องวิเคราะห์ดวงตาแบบ 3 มิติ ที่ช่วยให้การเตรียมแผนก่อนผ่าตัดมีความแม่นยำมากขึ้น VARIO เครื่องวินิจฉัยกระจกตา ที่จะช่วยเรื่องการเตรียมตัวก่อนการผ่าตัดแก้ไขกระจกตาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากทั้ง 3 เครื่องที่กล่าวมาแล้ว CLEAR SEOUL ยังมีเครื่องช่วยวินิจฉัยทางการแพทย์อีกมากมาย ซึ่งล้วนแต่เป็นเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและมีความแม่นยำสูง


บรรยากาศการเยี่ยมชมคลินิกและการเวิร์กช็อปเล็กจากทางคลินิกค่า ทุกคนดูตื่นเต้นและเอ็นจอยกันสุด ๆ



บรรยากาศของคลินิกค่ะทุกคน บอกเลยว่าของจริงสวยมากกก น่าเข้าไปใช้บริการสุด ๆ ดูปลอดโปร่ง สะอาดกว้างขวางมาก ใครมองหาคลินิกด้านตาดี ๆ เตรียมตัวไว้เลย😉



 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

ดู 15 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page