Before-After 3 สาว เนย แจม พิกเล็ท
top of page

Before-After 3 สาว เนย แจม พิกเล็ท

วันนี้ Ministry of Beauty ขอนำเคสที่เห็นการเปลี่ยนแปลงแบบสุด ๆ มาฝาก อย่างเคสของ 3 สาวสุดสวย เนย แจม และพิกเล็ทที่ได้เข้ารับการศัลยกรรมกับทางโรงพยาบาลศัลยกรรมดรีมกับคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญ พร้อมเนรมิตใบหน้าสวย ๆ ให้ทั้ง 3 สาว พวกเขาทำอะไรกันมาบ้างและมีการเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน ตามไปดูกันได้เลยค่ะ

คุณเนย

  1. ศัลยกรรมตา 2 ชั้น

ทำให้ได้ดวงตาที่กลมโต สวยงามแบบเป็นธรรมชาติ คุณหมอจากโรงพยาบดรีมเนรมิตชั้นตาที่ไม่สูงมากเกินไปจนทำให้ใบหน้าดูมีอายุ โดยการใช้เทคนิคการกรีดตา 2 ชั้นเฉพาะจากดรีม ที่ช่วยทำให้ชั้นตาที่สร้างขึ้นสามารถอยู่ได้อย่างยาวนานแบบเป็นธรรมชาติ

  1. แก้จมูก

เป็นเคสแก้ที่ได้เคยมีการเสริมมาก่อนแล้ว เดิมทีคุณเนยเป็นคนปลายจมูกใหญ่ มีเนื้อค่อนข้างมาก และปีกจมูกบานไม่ได้รูป แต่มีสันจมูกอยู่แล้ว จึงได้ทำการแก้ไขเพื่อปรับให้ปลายจมูกมีขนาดเล็กลงและยาวขึ้น โดยใช้เทคนิคซอฟท์ซิลิโคน กระดูกซี่โครงและกระดูกหลังหูร่วมกัน ทำให้มีจมูกที่โด่งได้รูปแบบเป็นธรรมชาติ ดูเรียยยาวมากขึ้น ซึ่งทำให้ใบหน้าโดยรวมดูเรียวขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน รับกับใบหน้าโดยรวมทั้งหมด อีกทั้งยังมีความโค้งรับกับหน้าผากและองค์ประกอบอื่น ๆ ไม่ดูแข็งเกินไปจนทำให้ใบหน้าดูดุ

  1. เสริมหน้าอก

เป็นการเพิ่มขนาดของหน้าอก ซึ่งคุณเนยไม่ได้ต้องการขนาดที่ใหญ่เกินไป ทำให้ได้หน้าอกที่มีความเป็นธรรมชาติ ขนาดหน้าอกมีความเหมาะสมกับขนาดตัว ได้สัมผัสนิ่มเหมือนหน้าอกจริง อีกทั้งเทคนิคของทางโรงพยาบาลดรีมไม่ทำให้ต้องใช้เวลาในการพักฟื้นนานด้วย เจ็บตัวน้อยลง


คุณแจม

  1. ศัลยกรรมตา 2 ชั้น

เป็นเคสแก้จากไทยที่เคยทำมาแล้วก่อนหน้า แต่ชั้นตากลับไปเล็กเท่าเดิมอีกครั้ง การแก้ในครั้งนี้ใช้วิธีการกรีดด้วยเทคนิคเฉพาะของทางโรงพยาบาลดรีมทำให้ได้ดวงตาที่กลมโต สวยงามแบบเป็นธรรมชาติ ชั้นตาไม่สูงมากเกินไปจนทำให้หน้าดูมีอายุ ซึ่งเทคนิคการกรีดตา 2 ชั้นเฉพาะจากดรีมจะช่วยทำให้ชั้นตาที่สร้างขึ้นสามารถอยู่ได้อย่างยาวนาน แม้เวลาจะผ่านไปชั้นตาก็ไม่หาย

  1. จมูก

เป็นเคสแก้ที่ได้เคยมีการเสริมมาก่อนแล้วในกรณีเดียวกับคุณเนย ที่เดิมทีเป็นคนปลายจมูกใหญ่ มีเนื้อค่อนข้างมาก และปีกจมูกบานไม่ได้รูป แต่มีสันจมูกอยู่แล้ว จึงได้ทำการแก้ไขเพื่อปรับให้ปลายจมูกมีขนาดเล็กลงและยาวขึ้น โดยใช้เทคนิคซอฟท์ซิลิโคน กระดูกซี่โครงและกระดูกหลังหูร่วมกัน ทำให้มีจมูกที่โด่งได้รูปแบบเป็นธรรมชาติ ดูเรียยยาวมากขึ้น ซึ่งทำให้ใบหน้าโดยรวมดูเรียวขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน รับกับใบหน้าโดยรวมทั้งหมด อีกทั้งยังมีความโค้งรับกับหน้าผากและองค์ประกอบอื่น ๆ ไม่ดูแข็งเกินไปจนทำให้ใบหน้าดูดุ


คุณพิกเล็ท

  1. ศัลยกรรมตา 2 ชั้น

ทำศัลยกรรมจาสองชั้นโดยใช้เทคนิคการกรีดตา เพื่อให้ได้ดวงตาที่กลมโต สวยงามแบบเป็นธรรมชาติ ดูเรียวยาวเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตา อีกทั้งยังชั้นตาไม่สูงมากเกินไปจนทำให้หน้าดูมีอายุ ซึ่งเทคนิคการกรีดตา 2 ชั้นเฉพาะจากดรีมจะช่วยทำให้ชั้นตาที่สร้างขึ้นสามารถอยู่ได้อย่างยาวนาน

  1. จมูก

คุณพิกเล็ทเป็นคนปลายจมูกใหญ่ ไม่ได้รูป แต่มีสันจมูกอยู่แล้ว จึงได้ทำการแก้ไขเพื่อปรับให้ปลายจมูกมีขนาดเล็กลงและยาวขึ้น โดยใช้เทคนิคซอฟท์ซิลิโคน กระดูกซี่โครงและกระดูกหลังหูร่วมกัน ทำให้มีจมูกที่โด่งได้รูปแบบเป็นธรรมชาติ รับกับใบหน้าโดยรวมทั้งหมด อีกทั้งยังมีความโค้งรับกับหน้าผากและองค์ประกอบอื่น ๆ ไม่ดูแข็งเกินไปจนทำให้ใบหน้าดูดุ


เห็นเคสที่ Ministry of Beauty ของเรานำมาฝากแล้วเป็นอย่างไรบ้างคะ เห็นได้ชัดเลยว่ามีการเปลี่ยนแปลงไปเป็นอย่างมาก แต่ละคนสวยขึ้นแบบเป็นธรรมชาติอย่างเห็นได้ชัด บอกเลยว่ามาทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลดรีมไม่มีผิดหวังแน่นอน สนใจติดต่อ Ministry of Beauty ของเราได้เลย พร้อมให้บริการสุด ๆ

ไปศัลยกรรมเกาหลี เลือกเอเจนซี่ที่ดีอย่าง Ministry of Beauty

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/MoBbyoppame/

IG : https://instagram.com/mobbyoppame?igshid=YmMyMTA2M2Y=

LINE : https://lin.ee/ufItg4L

โทร : 083-851-7265

แหล่งที่มาข้อมูล : https://th.e-dream.co.kr/08_community/community02.php?sno=0&group=basic&code=community02&category=&&cate1=&cate2=&cate3=&abmode=view&no=535162&bsort=&bfsort=&m1=

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ufItg4L

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/MoBbyoppame/

GET THE Beauty (2).png
bottom of page