Before-After เปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อสารภาพรักคนที่แอบชอบ
top of page

Before-After เปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อสารภาพรักคนที่แอบชอบ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนวันนี้ Seoul Nabi Surgery มีบทความน่ารักๆเกี่ยวกับสาวคนหนึ่งที่พยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้นเพื่อสารภาพรักคนที่แอบชอบ มาเอาใจช่วยกันนะคะว่าบทสรุปของการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้จะเป็นแบบใด เธอเล่าว่าสิ่งที่ทำให้เธอไม่มั่นใจตัวเองเลยคือรูปร่างของเธอ ไม่ว่าจะเป็นขนาดหน้าอก และไขมันบริเวณร่างกาย เธอจึงตัดสินใจเข้ารับการทำศัลยกรรมหน้าอกเพื่อขยายหน้าอกของเธอจากแบนๆให้เป็นคัพ B และตัดสินใจดูดไขมัน โดยศัลยกรรมครั้งนี้เธอทำที่โรงพยาบาลศัลยกรรมจิวเวลรี่  (Jewelry Plastic Surgery) ค่ะ โดยเราจะแบ่งการเล่าออกเป็น 2 พาร์ทคือการทำศัลยกรรมหน้าอก และการดูดไขมันเพื่อให้เพื่อนๆเห็นภาพแต่ละจุดชัดขึ้นนะคะ

Before-After การทำศัลยกรรมหน้าอก



ให้ภาพเล่าเรื่องการผ่าตัดตั้งแต่หลังผ่าตัด 1 อาทิตย์จนไปถึงหลังผ่าตัด 6 เดือนกันค่ะ เธอเล่าว่าใน “ฉันรู้สึกมีความสุขมาก ก่อนหน้านี้จะใส่เสื้อผ้าแบบไหนก็ดูไม่มีหน้าอก แต่ตอนนี้เพียงใส่ชุดธรรมดาก็สามารถมองเห็นได้ชัดเจน ตอนนี้ไม่ต้องใช้ดันทรงหนาๆแล้ว สามารถใช้ยกทรงคัพบีแบบเต็มคัพได้เลย หรือถ้าใส่เสื้อในโครงเล็กก็ใส่คัพซีได้ค่ะ” เราจะเห็นว่าช่วงหลังผ่าตัดเธอต้องใส่เสื้อในซัพพอร์ทบราเพื่อให้หน้าอกที่สวยเหมาะกับสรีระค่ะ นอกจากนี้เมื่อเราหายเจ็บจากการผ่าตัด (โดยทั่วไปประมาณ 2 อาทิตย์) จึงสามารถนวดหน้าอกเพื่อป้องกันการเกิดพังผืดบริเวณหน้าอกค่ะ (การใส่ซัพพอร์ทบราและการนวดหน้าอกเป็นสิ่งที่คนไข้ศัลยกรรมหน้าอกต้องทำเป็นประจำเลยนะคะ) 

Before-After การทำศัลยกรรมดูดไขมัน



เธอทำการดูดไขมันบริเวณ ต้นแขน เอว หน้าท้อง ต้นขา และบริเวณน่อง หลังจากดูดไขมันเสร็จเธอต้องใส่ชุดยกกระชับหลังจากดูดไขมันเป็นระยะเวลา 1-3 เดือน คุมอาหาร รับประทานอาหารที่มีประโยชน์และออกกำลังกายเบาๆหลังจากดูดไขมันเพื่อคงรูปร่างความสวยไว้โดยเราจะออกกำลังกายในตอนที่หายเจ็บแผลแล้วนะคะ ในส่วนเรื่องของขนาดแผลเป็นสาวๆหลายคนอาจกังวล แต่แผลดูดไขมันจะขนาดค่อนข้างเล็กมากๆเลยค่ะสามารถวางใจไปได้เลย 

ผลลัพธ์การทำศัลยกรรมหน้าอกและดูดไขมันในครั้งนี้ สร้างความมั่นใจให้กับเธอมาก หลังจากเปลี่ยนแปลงตัวเองจนเธอพอใจในตัวเอง เธอก็ได้สารภาพรักกับคนที่เธอแอบชอบมานาน เธอเล่าความลับว่าบทสรุปของการเปลี่ยนแปลงตัวเองในครั้งนี้ “ตอนนี้เค้ารับรักฉันแล้วนะคะ” ได้ยินแล้วเราก็อยากจุดพลุด้วยความยินดี ทาง Seoul Nabi Surgery ก็ขอยินดีกับความรักของเธอด้วยนะคะ เอาจริงๆแค่หลังจากทำศัลยกรรมแล้วเธอรู้สึกมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น มอบความรักให้ตัวเองโดยการมองตัวเองในกระจกว่า เธอน่ะดูดีมากเลย แค่นี้ก็เป็นความรักที่ดีมากแล้วค่ะ หากเพื่อนๆคนใดมีความรู้สึกไม่มั่นใจในตัวเองและอยากเปลียนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น ก็สามารถมาปรึกษา พูดคุยกับเรา Seoul Nabi Surgery ได้ทางช่องทางติดต่อด้านล่างได้เลยนะคะ 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล โรงพยาบาลศัลยกรรมจิวเวลรี่ (Jewelry Plastic Surgery)

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://bit.ly/3029i3W

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/seoul-nabi/

ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page