Between Plastic Surgery เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ
top of page

Between Plastic Surgery เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ



Between Plastic Surgery ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา




ทาง Between Plastic Surgery มีคอนเซปต์ในการให้บริการโดยการเน้นความเอาใจใส่ในการปรึกษาเพื่อการสื่อสารหาจุดที่ลงตัวระหว่างผู้ป่วยและแพทย์ผู้ผ่าตัด

ซึ่งทางคลีนิคมีเป้าหมายที่จะให้บริการทางการแพทย์ที่หลากหลาย โดยจะเน้นที่การผ่าตัดเสริมจมูก ศัลยกรรมตา ฉีดไขมันสเต็มเซลล์ PRP และการทำศัลยกรรมเพื่อชะลอวัย


คุณหมออีจีฮวานจาก Between Plastic Surgery กล่าวว่า " เราให้ความสำคัญในเรื่องของมาตรฐานความปลอดภัยในการผ่าตัดเป็นอย่างแรกเสมอ และเราก็ยังเน้นเรื่องความสำคัญของการให้คำปรึกษาเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดด้วยครับ เช่น ในกรณีของการทำศัลยกรรมตกตา เราก็จะเน้นในการให้ความสาคัญในการออกแบบตามความต้องการของคนไข้พร้อมพิจารณาในเรื่องของสภาพของดวงตาแต่ละคน

หรือจะเป็นในกรณีของการผ่าตัดเสริมจมูก หัวใจสำคัญก็คือการศัลยกรรมเพื่อให้ได้รูปทรงจมูกที่สมบูรณ์เหมาะรูปร่างใบหน้าและสัดส่วนของแต่ละบุคคล เราจะทำการวิเคราะห์หลังจากทำการ 3D ซีทีสแกนซึ่งจะช่วยทำให้การวินิจฉัยเป็นไปอย่างแม่นยำ"


Between Plastic Surgery เปิดให้บริการพร้อมกับดำเนินการตามมาตรการ โดยมีการวัดอุณหภูมิแขกผู้มาเยี่ยมทุกคน รวมไปถึงให้พนักงานทุกคนล้างมือ และสวมหน้ากากอยู่เสมอ







แปลและเรียบเรียงโดย: Oppa Me (Global)

ดู 295 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page