คุณหมอมุนฮโยซอบผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผมเข้าประจำการที่โรงพยาบาลศัลยกรรมเจเจ
top of page

คุณหมอมุนฮโยซอบผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผมเข้าประจำการที่โรงพยาบาลศัลยกรรมเจเจ




วันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา ทางโรงพยาบาลเจเจได้ปาระกาศว่า คุณหมอมุนฮโยซอบ จะเข้าประจำตำแหน่งผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผม และการรักษาเส้นผมของทางโรงพยาบาลอย่างเป็นทางการ


คุณหมอมุนฮโยซอบเป็นผู้สำเร็จการศึกษาจากวิทยาลัยแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยยอนเซ และเป็นสมาชิกเต็มรูปแบบของสมาคมศัลยกรรมความงามแห่งเกาหลี และสมาคมเลเซอร์ทางการแพทย์แห่งเกาหลี และในขณะนี้ก็มีกำลังทำการวิจัยในด้านการปลูกผมอย่างต่อเนื่อง

คุณหมอเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ทรงคุณวุฒิในด้านการปลูกผม โดยได้ทำดำเนินการปลูกผม และผ่าตัดศัลยกรรมแฮร์ไลน์มามากกว่า 4,000 เคส นับตั้งแต่ช่วงเวลา 13 ปี




คุณหมอมุนฮโยซอบได้กล่าวว่า "“กุญแจสำคัญในการปลูกผมคือความเป็นธรรมชาติ ไม่ใช่แค่เติมความหนาแน่นของเส้นผมเท่านั้น จากประสบการณ์เฉพาะด้านที่ได้สั่งสมมาหลายปี ผมจึงพยายามอยู่เสมอเพื่อจะวางแผนทำการผ่าตัดเพื่อปรับปรุงภาพลักษณ์ของคนไข้ เพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้ได้มากที่สุด"


และคุณหมอฮงจินจู จากโรงพยบาลก็ได้กล่าวเสริมด้วยว่า "ทางเราดีใจเป็นอย่างมาก ที่ได้แต่งตั้งคุณหมอมุนฮโยซอบเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผมของทางโรงพยาบาล มันทำให้ระดับการบริการทางการแพทย์ของเรามีคุณภาพสูงมากยิ่งขึ้น และในอนาคตเอง เราก็จะพยายามอย่างเต็มที่แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เพื่อส่งเสริมการให้บริการ ให้ลูกค้าลูกค้าได้รับความพอใจสูงสุด"





แปลและเรียบเรียงโดย: Oppa Me (Global)





ดู 325 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page