ศัลยกรรมแก้ตา ควรทำเมื่อไหร่ดีนะ?
top of page

ศัลยกรรมแก้ตา ควรทำเมื่อไหร่ดีนะ?

อัปเดตเมื่อ 4 ส.ค. 2564

ศัลยกรรมแก้ตา

การทำ ตาสองชั้น เป็นประเภท ศัลยกรรมตา ที่ปัจจุบันไม่ว่าใครก็ตามนิยมทำกัน โดยปกติแล้วจะแก้ปัญหาดวงตาเล็กแคบให้ดูโตขึ้น ซึ่งช่วยให้ภาพลักษณ์ดูชัดเจนมากขึ้นนั่นเอง จึงมีผู้ที่ทำตาสองชั้นเป็นจำนวนมาก อีกทั้งค่าใช้จ่ายน้อย เป็นวิธีการเรียบง่าย ทำให้ระยะพักฟื้นรวดเร็ว และได้รับความนิยมสูงขึ้น

ศัลยกรรมแก้ตา

แต่เมื่อความนิยมของการทำตาสองชั้นได้เพิ่มขึ้น อัตราการเกิดอาการแทรกซ้อนก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน สำหรับผู้ที่ไม่ได้ศึกษาข้อมูลของศัลยแพทย์ในเรื่องความเชี่ยวชาญ, เครื่องมือ, ผลผ่าตัด, การดูแลหลังผ่าตัด เมื่อเกิดปัญหาอาการแทรกซ้อนจะได้รับความเครียดเป็นอย่างมาก และกำลังคิดที่จะทำ ศัลยกรรมแก้ตา

ศัลยกรรมแก้ตา ควรทำเมื่อไหร่ดี ?

หากมีอาการแทรกซ้อนหลังผ่าตัด ทุกคนก็คงคิดถึงการทำศัลยกรรมแก้ไข ในส่วนของการทำตาสองชั้น เช่น กรณีดวงตามีรูปทรงไม่เป็นธรรมชาติ หรือเมื่อเวลาผ่านไปไลน์ชั้นตาไม่ชัดเจน, ตาสองชั้นคลายออกและมีลักษณะไม่เป็นธรรมชาติ และผ่าตัดผิดพลาด ทำให้ชั้นตาซ้อนกันหลายเส้น, แผลเป็นนูนจากการผ่าตัดครั้งก่อน เป็นต้น โดยปกติแล้วหากดวงตาสองข้างไม่เท่ากันหรือไม่สมมาตร ก็มักจะทำศัลยกรรมตาสองชั้น เคสแก้ไข ทว่า ควรทำเมื่อไหร่จะดีที่สุด?

ศัลยกรรมแก้ตา

โดยทั่วไปหลังจากอาการบวมยุบลงไปแล้ว เมื่อครบ 6 เดือนขึ้นไป สามารถทำศัลยกรรมแก้ตาได้ เพียงแต่ไม่ใช่ว่าเมื่อครบ 6 เดือนไปแล้วจะสามารถ่าตัดได้เลย ก่อนอื่นจะต้องเข้ารับคำปรึกษาจากแพทย์ เพื่อหาระยะเวลาที่เหมาะสมสำหรับการผ่าตัด ถ้าหากช่วงเวลา 6 เดือนนั้นนานเกินไป? ควรจะรอดูผลลัพธ์หลังผ่าตัดในช่วงแรก หากดูไม่เป็นธรรมชาติ สามารถดำเนินการได้ภายใน 2 สัปดาห์ ก่อนที่แผลจะหายสนิทจึงจะดีที่สุด

เนื้อหาและภาพประกอบจาก SISUN Plastic Surgery

หมายเหตุ ภาพ Before After บนเว็บไซต์ ทั้งหมด ผลลัพธ์ขึ้นอยู่แต่ละบุคคลแตกต่างกันออกไป และราคาหรือโปรโมชั่นศัลยกรรมและความงามอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนรับบริการ สามารถอ่านเงื่อนไขได้ที่ เงื่อนไขการให้บริการ

번역 저작권자 - Oppa Me Global 성형외과 미디어 플랫폼



This image has an empty alt attribute; its file name is LINE-300x94.png

ดู 19 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page