คุณหมอซองยงแฮ โรงพยาบาลจีเอ็นจีได้รับการแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษาด้านศัลยกรรมตกแต่ง K-Health Trend
top of page

คุณหมอซองยงแฮ โรงพยาบาลจีเอ็นจีได้รับการแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษาด้านศัลยกรรมตกแต่ง K-Health Trend



คุณหมอซองยงแฮ CEO ของ โรงพยาบาลศัลยกรรมจีเอ็นจี สถาบันการแพทย์ระดับโรงพยาบาลที่ให้บริการทั้ง 3 แผนก ได้แก่ ศัลยกรรมตกแต่ง, โสตศอนาสิก และจิตเวช ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษาด้านศัลยกรรมตกแต่งของ K-Health Trend (헬스경향)


K-Health Trend เป็นหน่วยงานที่คอยช่วยที่ดูแลแก้ไขข้อมูลที่ไม่ชัดเจนหรือไม่ถูกต้องเกี่ยวกับศัลยกรรมตกแต่งที่อยู่ตามเว็บไซต์ต่างๆ บนอินเทอร์เน็ต โดยจะใช้เกณฑ์การตัดสินจากข้อมูลทางการแพทย์ที่ถูกต้อง จึงได้แต่งตั้งผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่งความงามในแต่ละสาขาเป็นที่ปรึกษา เพื่อเป็นการสนับสนุนการส่งเสริมด้านสุขภาพของประชาชน


คุณหมอซองยงแฮ ได้เข้ารับการฝึกอบรมที่โรงพยาบาลเซนต์แมรีคังนัม ของมหาวิทยาลัยคาธอลิกเกาหลี จึงได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโสตศอนาสิก หลังจากนั้นก็ได้เข้ารับตำแหน่งเป็นผู้ช่วยศาสตราจารย์ที่วิทยาลัยแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยคาธอลิก พร้อมกับทำการเปิดคลีนิคโสตศอนาสิกจีเอ็นจี


หลังจากคุณหมอซองยงแฮก็ได้ทำการพัฒนาต่อไปเรื่อยๆและได้ก่อตั้งโรงพยาบาลจีเอ็นจีที่สามารถทำการรักษาด้านโสตศอนาสิก รวมไปถึงการศัลยกรรมจมูก ด้วยฝีมือระดับผู้เชี่ยวชาญ


คุณหมอซองยงแฮกล่าวว่า "ผมจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อให้ทุกท่านได้รับข้อมูลที่ถูกต้องเกี่ยวการทำศัลยกรรมได้มากที่สุด ให้สมกับที่ผมได้รับการแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษาด้านศัลยกรรมตกแต่งของ K-Health Trend (헬스경향)





แปลและเรียบเรียงโดย: Oppa Me (Global)

หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page